Anh chị hài lòng, đó là niềm hạnh phúc của tụi em. [Xem thêm]
Đó là sự thật mà: “ Một áo cũng nhận – Một áo cũng in”
Konia, vị khách hàng trung thành của Áo thun lulo. In ít hay nhiều không quan trọng, quan trọng là chọn áo thun lulo là “đúng sách” rồi còn gì nà. [Xem thêm]
Không trả áo mẫu
Anh ấy quyết định không cởi trả áo mẫu bởi …đẹp choai quá mà, có gì trừ ra. [Xem thêm]
99% là OK
Khen quá trời luôn, nào là thiết kế đẹp, nào là áo đẹp, nào là để em “ế thiệu”…vậy mà cũng chỉ đạt có 99% là sao vậy HEN. Kỳ... [Xem thêm]
Bao ngày chờ đợi
Có chưa vậy...à, có rồi. Xuất sắc xuất sắc và cũng thiệt là xuất sắc luôn [Xem thêm]
Lần 1, lần 2, lần 3…Niềm vui của nhà sản xuất là được khách hàng tin dùng và trở thành khách hàng trung thành. Cảm ơn BlueScope đã và đang... [Xem thêm]