Vậy là khách hàng đã quên lần trước áo cũng đẹp phải không ta? Mà thôi, khách cảm nhận áo đẹp là đã hạnh phúc lắm rồi, đòi hỏi... [Xem thêm]
Đó là sự thật mà: “ Một áo cũng nhận – Một áo cũng in”
Konia, vị khách hàng trung thành của Áo thun lulo. In ít hay nhiều không quan trọng, quan trọng là chọn áo thun lulo là “đúng sách” rồi còn gì nà. [Xem thêm]
Cô ấy đã ngạc nhiên như thế nào?!
Thật kinh ngạc, cảm ơn vì tất cả. Hãy đợi một dự án khác để làm việc với bạn [Xem thêm]
Đừng chửi nha, đẹp quá, đặt thêm 1 cái…
Đặt 1 cái cũng nhận luôn, thiệt là...muốn tặng 6 SAO luôn vậy đó [Xem thêm]
Phải chi biết vụ áo nam áo nữ thì hay quá, nhưng chị vẫn hoan hỉ.
Áo thun lulo cảm ơn chị Diệu Hoa đã ủng hộ sản phẩm của chúng tôi.... [Xem thêm]
Hạnh phúc giản đơn
Nhanh – Tận tâm – Chất lượng ổn.
Áo thun lulo cảm ơn Gia Định Tiles đã ủng hộ sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi rất lấy làm tự hào... [Xem thêm]
Tự hào được BlueScope tin dùng
Lần 1, lần 2, lần 3…Niềm vui của nhà sản xuất là được khách hàng tin dùng và trở thành khách hàng trung thành. Cảm ơn BlueScope đã và đang... [Xem thêm]
Nhìn cưng xỉu
Rau má Bà Già với logo được thiết kế lại, nhìn cưng xỉu luôn vậy đó.
Áo thun lulo cảm ơn Rau má Bà Già đã ủng hộ sản phẩm của chúng... [Xem thêm]