Điều chia sẻ

Vì sao in logo bị SAI MÀU 

In logo bị sai màu hay in logo bị lệch màu, đó là những lỗi thường xuyên gặp khi anh chị đặt áo thun in logo, áo thun đồng phục, áo thun nhóm hay áo lớp. Tóm lại, việc bị sai màu hay lệch màu logo là điều xảy ra rất thường xuyên, nhưng lại rất “khó trị”. Chắc chắn rằng nếu sử dụng 2 công nghệ in khác nhau cũng sẽ dẫn đến việc in logo bị lệch màu. Thậm chí, nếu in cùng chung một công nghệ in áo, nhưng khác nhau về hãng của máy in thì cũng bị lệch màu. Điều này còn đôi khi lại xảy ra trên cùng một máy in, một công nghệ in áo thun. Đó là, khi test mực in là như vậy, nhưng hôm sau in chính thức thì lại có màu khác hơn… Điều này đã làm cho rất nhiều “cao thủ” ngành in áo phải đau đầu để tìm được hướng khắc phục.

Lỗi in logo bị sai màu do nhiều nguyên nhân khác nhau và cũng có nhiều hướng khắc phục khác nhau. Tuy nhiên, có những nguyên nhân phổ biến nhất vẫn là: Sử dụng công nghệ in khác nhau. Chẳng hạn như anh chị in logo trên nón ở nơi làm nón, rồi lại in chính logo đó trên áo thun ở nơi làm áo thun, in logo đó trên tạp dề ở nơi làm tạp dề. Và 3 nơi này là 3 nơi khác nhau hoàn toàn, sử dụng công nghệ in khác nhau hoàn toàn, 3 người “thợ in” ở 3 nơi khác nhau hoàn toàn…Sẽ cho ra đời 3 logo khác nhau gần như là “hoàn toàn”. Chúng ta không đổ lỗi do ai, chúng ta chỉ tiếc vì có 1 logo lại mang 3 “sắc thái” khác nhau, đôi khi điều đó làm cho khách hàng lại nhầm tưởng là có “logo nhái” ở đây.

Đứng ở góc độ khách hàng, mình khuyên anh chị nên tìm cho mình nơi mà có thể cung cấp trọn combo đồng phục cho anh chị. Đây có lẽ là giải pháp tối ưu nhất, đơn giản nhất và là hiệu quả nhất. Anh chị không cần phải đi lòng vòng, không phải đề nghị chỗ này canh chỉnh màu, đề nghị chỗ kia test thử màu vừa mất thời gian, công sức và tiền bạc mà hiệu quả lại không cao. Đôi khi, số lượng đặt hàng của anh chị không đủ lớn thì lại bị từ chối, đôi khi nhà cung cấp bận với đơn hàng khác thì “lượt” tới anh chị lại quá xá…Liên hệ ngay với áo thun lulo để có được giải pháp đơn giản, toàn diện về chất lượng lẫn chi phí nha anh chị. Chúc anh chị một ngày vui vẻ!!!

 

 

 

Bài viết khác

Mẫu áo thun đẹp 2024

Mẫu áo thun đẹp 2024

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533