Điều chia sẻ

Tin nổi không

Vải cá sấu, thấm hút tốt, không đổ lông, may theo tiêu chuẩn cao cấp, in 1 logo vị trí ngực, 1 áo cũng nhận, thiết kế theo yêu cầu và giá chỉ 79k. Điều mà gần như không ai tin nổi, vậy mà cũng đã và đang xảy ra tại áo thun lulo.

Với hơn 20 màu áo để lựa chọn, thiết kế áo theo yêu cầu, phối màu theo yêu cầu và không giới hạn số lượng đặt hàng, không giới hạn màu sắc hình in. Đây là bước tiến vượt bậc không chỉ đối với áo thun lulo mà còn là sự tiến bộ của ngành thời trang, ngành may mặc. Áo thun lulo làm được điều này là nhờ áp dụng nhiều công nghệ in áo thun khác nhau, nhờ áp dụng vào sự linh hoạt của loại vải tốt đang có sẵn trên thị trường.

Giờ đây, khách hàng không phải e ngại về số lượng của đơn đặt hàng, không phải e ngại về hình in, màu sắc cũng như kích cỡ của hình in. Ngay cả những thiết kế độc lạ cũng được áo thun lulo phục vụ cho anh chị. Chỉ cần gửi tin nhắn đến áo thun lulo qua số điện thoại 0909506533, anh chị sẽ được tư vấn chi tiết, rõ ràng và miễn phí. Áo thun lulo làm việc cả ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ trong năm. Đó cũng là lý do tại sao mà khi anh chị cần là có áo thun lulo./

 

Bài viết khác

Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533