Điều chia sẻ

Những hạn chế của công nghệ in KTS

Nằm trong chuỗi video chia sẻ về những hạn chế của các công nghệ in áo thun phổ biến nhất hiện nay. In kỹ thuật số là một trong những tiến bộ bậc nhất trong các công nghệ in. Đó cũng là lý do tại sao nó cũng là một trong những công nghệ in có giá thành cao nhất.

Đưa áo thun vào máy và in như in một tờ giấy A4 ở các văn phòng công ty. Các thao tác gần như là như nhau ở các dòng máy in kỹ thuật số. Vấn đề chỉ là kỹ thuật, chỉ là mực in và chất xử lý, là phần mềm…Tốc độ “ra hàng” cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn đến năng suất, đó là lý do tại sao chúng không được ưu tiên trong việc sản xuất đại trà. Ngoài ra, nó vẫn chưa thể in cao hay còn gọi là in 3D như trong in lụa. Đó cũng là phần hạn chế mà công nghệ in kỹ thuật số đang vấp phải.

Lưu ý rằng: Nếu muốn đầu tư cho công nghệ in này, hãy chắc chắn là anh chị đã kiểm tra và in mẫu. Sau đó, mang về giặt thử trước vài lần để kiểm chứng chất lượng hình in. Vậy nha, còn nhiều điều để chia sẻ với nhau. Nếu có hứng thú với công nghệ in này, hãy cùng chia sẻ qua zalo 0909506533 nha anh chị./

 

Bài viết khác

Mẫu áo thun đẹp 2024

Mẫu áo thun đẹp 2024

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533