Điều chia sẻ

Đặt hàng theo kiểu một chuyên gia

Chỉ cần nêu lên quan điểm, nêu lên mong muốn của mình. Vậy thôi, nếu nhà cung cấp của anh chị là chuyên gia, họ sẽ biết phải tư vấn cái gì, làm cái gì là phù hợp nhất, là tốt nhất với những yêu cầu mà anh chị đưa cho họ.

Thay vì “nhảy vào” để can thiệp chuyện chuyên môn của họ, anh chị hãy “làm chủ cuộc chơi” bằng cách lắng nghe họ tư vấn để xem họ “tới đâu”, để khẳng định được rằng họ có phải là “tay nhà nghề” hay không. Quan trọng hơn hết, đó là khi chúng ta can thiệp vào chuyện chuyên môn của họ, đôi khi đó lại là nguyên nhân làm cho “vỡ trận” và đôi khi trách nhiệm lại thuộc về phía anh chị.

Hàng trăm khách hàng của áo thun lulo đã làm như vậy, họ lắng nghe thật kỹ những lời tư vấn từ đội ngũ áo thun lulo. Sau đó là đưa ra quyết định cuối cùng dựa vào những gì mà áo thun lulo chia sẻ. Và lúc nào cũng vậy, trách nhiệm luôn thuộc về nhà cung cấp mà không có lý do gì để đổ lỗi. Đây là cách đặt đồng phục hiệu quả nhất mà mình đã và đang cảm nhận hơn 10 năm qua. Anh chị hãy thử xem nhé, kết bạn zalo 0909506533 ngay để được tư vấn và chia sẻ quan điểm của anh chị về vấn đề này. Chúc anh chị cuối tuần vui vẻ!!!

Bài viết khác

Mẫu áo thun đẹp 2024

Mẫu áo thun đẹp 2024

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533