Kpack, Áo đẹp đi sự kiện

Kpack, Áo đẹp đi sự kiện

Áo thun lulo cảm ơn Kpack đã ủng hộ sản phẩm của chúng tôi lần thứ 2. Chúng tôi rất lấy làm tự hào khi được làm nhà cung cấp áo thun cho Kpack. Kính chúc cho Kpack phát triển mạnh mẽ.

Thông tin khách hàng

LSpack-Kpack

Là một công ty gia đình, điểm mạnh của chúng tôi là nhanh chóng đưa ra các quyết định và khả năng phát triển ống màng ghép phức hợp theo yêu cầu của khách hàng.

Lịch sử phát triển
Được thành lập vào năm 2001, LSpack - Kpack là một trong 9 công ty thành viên của tập đoàn Kim Pai. LSpack xây dựng nhà máy năm 2001 tại Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. LSpack cung cấp ống phức hợp cho Unilever Việt Nam và Unilever toàn cầu bao gồm các nước Thái Lan, Philippines, Myanmar, Iran, Hàn Quốc, Nam Phi, v.v. Kể từ năm 2005, kỹ thuật sản xuất ống của chúng tôi đã và đang được nâng cao để có thể sản xuất ống đùn đa lớp cũng như phát triển thêm nhiều kích cỡ khác nhau cho ống phức hợp.

Đặc biệt chúng tôi sở hữu công nghệ sản xuất ống với đường hàn thân siêu mỏng hiện đại nhất hiện nay, chúng tôi tin rằng chúng tôi là công ty dẫn đầu trên thị trường sản xuất ống phức hợp. Thêm vào đó với năng lực sản xuất hiện tại lên đến 450 triệu ống mỗi năm, chúng tôi đang trên đà phát triển mạnh mẽ, trong 3 năm qua chúng tôi đã duy trì tốc độ tăng trưởng sản lượng theo tỷ lệ 10%/ năm.

Áo thun lulo cảm ơn LSpack-Kpack đã ủng hộ sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi rất lấy làm tự hào khi được làm nhà cung cấp áo thun cho LSpack-Kpack. Kính chúc cho LSpack-Kpack ngày càng phát triển mạnh mẽ.


 

Khách hàng khác

Đồng phục mọi số lượng
Đồng phục mọi số lượng Nghĩ đến đồng phục, nghĩ đến áo thun lulo
In áo lấy liền
In áo lấy liền Hãy đến và chờ in để lấy hàng luôn nha
1 Áo cũng nhận
1 Áo cũng nhận Chúng tôi rất sẵn lòng
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533