Điều chia sẻ

Xưởng in áo thun theo yêu cầu

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ SẢN XUẤT - TIỆN ÍCH CỘNG THÊM DÀNH CHO BẠN Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin.

Xưởng in áo thun theo yêu cầu

Bạn đang có nhu cầu tìm xưởng in áo thun theo yêu cầu. Có thể là in áo thun đồng phục công ty, quán ăn, quán cà phê hoặc có thể là in áo nhóm, áo lớp hay áo gia đình. Tiêu chí đặt ra thường là nhanh – gọn và lẹ với chi phí phù hợp nhất. Và bạn cần chuẩn bị gì trước khi tìm xưởng in áo thun theo yêu cầu để trao đổi, tham khảo giá….

Xưởng in áo thun theo yêu cầu mọc lên như nấm sau mưa kể từ khi các công nghệ in tiên tiến xuất hiện. Việc in áo thun không còn là một vấn đề lớn, không còn đòi hỏi bạn phải có chuyên môn cao hay phải là một người dày dặn kinh nghiệm. Phải chăng, đó cũng là lý do đã khiến thị trường này trở nên sôi động. Nói là các công nghệ in tiên tiến bây giờ không đòi hỏi bạn phải có “tay nghề” hay số năm kinh nghiệm thì cũng không đúng hoàn toàn. Bởi theo kinh nghiệm bản thân, tôi đã chứng kiến rất nhiều hậu quả sau khi in, đó là phải bỏ “nguyên lô”, là phải sửa hàng, là phải đền bù... Bản thân tôi trước đây cũng vậy, đã có lần in áo thun, giao hàng xong, khách báo là mới giặt 2-3 nước là “ai đi đường nấy”, thế là phải làm lại từ đầu. Đó là một trong những nguyên nhân đòi hỏi nhà in này phải có được một nền tảng kiến thức cơ bản trong lĩnh vực in nếu không muốn phải trả giá đắt cho việc này. Tất nhiên, ngoài việc am hiểu công nghệ in, chắc chắn nhà in ấy phải hiểu rõ về chất liệu vải cần in. Với cái kiểu hiểu chung chung như là vải cá sấu, vải lacoste, vải cốt tông…thì “cám không có mà ăn”. Bởi thế, nếu bạn có nhu cầu tìm xưởng in áo thun theo yêu cầu, điều cốt yếu là hãy tìm đến những nơi am hiểu về các công nghệ in, am hiểu chất liệu vải cũng như xưởng in ấy phải có bề dày kinh nghiệm chinh chiến. Bạn phải thủ cho mình để tránh khỏi phải ôm nguyên lô. Không phải xưởng in nào cũng có trách nhiệm với công việc của họ, khi sự việc xảy ra, thường bạn sẽ phải nhức đầu để nghe nào là tại, bị, thì, là, do bởi….Cái cuối cùng không biết tính vụ đó sao luôn. Cho nên, tốt nhất là hãy tìm đúng ngay từ đầu bạn nhé.

Song song với việc “tìm đúng đối tượng”, bạn cũng cần chuẩn bị một số điểm sau: Vải mẫu nếu có thể, điều nữa là nội dung cần in. Bạn biết không, hàng ngày chúng tôi tiếp xúc với khoảng 20 khách hàng có nhu cầu in áo thun theo yêu cầu. Hỏi vòng vo một hồi, họ cũng chưa biết mình in hình gì nữa, rồi lên mạng quẹt quẹt vài cái, tìm thấy hình đẹp quá…nè in, báo giá đi. Hình in phải là hình chất lượng cao nếu không phải là file thiết kế như file Corel, photoshop hay AI. Những tấm ảnh trên mạng có kích thước nhỏ, khi phóng to để in thì ảnh sẽ bị bể do độ phân giải của ảnh kém chất lượng. Đúng, đúng là các xưởng in áo thun theo yêu cầu này sẽ thiết kế cho bạn. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là mọi thứ, mọi bức ảnh đều có thể thiết kế được bạn nhé. Một ví dụ đơn giản cho bạn dễ hiểu: Nếu bạn mang 3 áo thun đến, bạn muốn in các ký tự đơn giản hay hình ảnh đơn giản như hình tròn, hình vuông thì điều đó không có gì rồi. Đằng này, cũng in 3 áo thun thôi. Bạn lại copy đâu đó trên mạng một con rồng, bảo in. Người thiết kế phải “botay.com” thôi. Ngồi mà vẽ lại nguyên con rồng cho bạn thì mất tầm 1 tháng, còn tuỳ tay nghề, có thể 1 năm chưa thành. Sau đó lấy in lên 3 áo,…cuộc đời đúng chua phải không ạ?!

Nói như vậy không phải là tôi đang bít đường của những anh chị ít am hiểu về chuyện in ấn, nhưng việc này cũng đòi hỏi anh chị hiểu chút chút. Tóm lại, để xưởng in áo thun theo yêu cầu có thể đáp ứng tốt cho bạn cũng như bạn có thể đạt được ý nguyện in áo thun của mình, bạn có hai lưu ý:

  1. Tìm ông xưởng in có chút hiểu biết và kinh nghiệm
  2. Chuẩn bị hình ảnh, vải vóc ổn tí để không làm mất thời gian của cả hai.

Tin vui cho bạn đây, giờ thì bạn có thể kết bạn zalo số điện thoại này: 0909 506 533 để chát tư vấn miễn phí, mọi lúc, mọi nơi. Bạn muốn biết có bao nhiêu công nghệ in phổ biến hiện nay hay hình này muốn in 1 áo có vẽ được không, giá sao ta, in trong bao lâu vậy… chát tại đây nhé. Bạn muốn biết hình ảnh này có in được không, đòi hỏi gì, hình này thiết kế thì sao, mất bao lâu….hỏi tại đây luôn. Bạn muốn tìm ông xưởng in hiểu biết chút, kinh nghiệm chút và có đạo đức kinh doanh chút? Chát chát tiếp nhé, tại đây luôn nhé.

#xuonginaothuntheoyeucau, #datmayaothuntheoyeucau, #inaothunle, #inaotheoyeutphcm, #inaothunchatluongcao, #inaotheoyeucaugovap

 

  

 

Bài viết khác

Áo thun đồng phục quán café

Áo thun đồng phục quán café

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun sự kiện

Áo thun sự kiện

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đức Anh Computer

Đức Anh Computer

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533