Điều chia sẻ

Tri ân lời giới thiệu

Đã có rất nhiều đơn hàng đến với áo thun lulo từ những lời giới thiệu của những anh chị khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Đó là niềm hạnh phúc và là niềm tự hào của chúng tôi, một “hoạt động marketing ngẫu nhiên” mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Áo thun lulo với khẩu hiệu: “ In áo lấy liền – Đồng phục mọi số lượng” đã có mặt trên thị trường trong khoảng 10 năm nay. Trong suốt khoảng thời gian này, chúng tôi đã nhận rất nhiều sự chia sẻ, giới thiệu từ rất nhiều những vị khách hàng yêu mến. Đó cũng là lý do tại sao, chúng tôi đã có thể đứng vững sau khoảng thời gian 10 năm hoạt động. Bài viết này nhằm tri ân đến tất cả các anh chị đã, đang và sẽ là những cánh tay nối dài, kết nối thương hiệu lulo đến với những vị khách hàng mới. Cùng với đó là lời chia sẻ của chúng tôi về thông điệp “ Tri ân lời giới thiệu”.

Dưới đây là cách thức để anh chị nhận ngay quà tri ân từ áo thun lulo, nhưng trước tiên, hãy tham khảo những phần quà dành cho anh chị nhé:

  • Tiền mặt: 200k
  • Sản phẩm tuỳ chọn

…Với đơn hàng từ 20 sản phẩm trở lên, anh chị sẽ nhận ngay vào tài khoản 200k ngay khi người mà anh chị giới thiệu chuyển cọc.

… Với đơn hàng ít hơn 20 sản phẩm, anh chị sẽ được nhận bất kì sản phẩm nào mà áo thun lulo đang cung cấp. Áo thun lulo đang cung cấp: Áo thun đồng phục cho người lớn, trẻ em với size châu Á và châu Âu --- Áo thun bạn hữu --- Tạp dề ngắn, tạp dề yếm --- Khẩu trang vải kháng khuẩn --- Móc khoá --- Nón --- Cờ vải và balo dây rút.

… Với đơn hàng trên 500 sản phẩm, giá trị sẽ tăng lên cho phù hợp với những gì mà anh chị đã yêu thương áo thun lulo.

Đơn giản thôi, để nhận những phần quà tri ân này. Anh chị hãy kể cho bạn bè, người thân, những người đang có nhu cầu hoặc đang tìm mua các sản phẩm mà áo thun lulo cung cấp, về những trải nghiệm của anh chị. Giới thiệu họ đến với áo thun lulo để chúng tôi tư vấn. Hãy nhớ rằng, áo thun lulo là thương hiệu của đồng phục mọi số lượng và in áo lấy liền. Dù là một sản phẩm, chúng tôi vẫn rất sẵn lòng phục vụ và luôn luôn mong muốn có được cơ hội tri ân đến anh chị.

Nhắn tin zalo đến số điện thoại 0909506533 nếu anh chị còn bất kì thắc mắc nào khác liên quan. Hãy để áo thun lulo có được cơ hội tri ân anh chị, hãy để bạn bè và người thân của anh chị được sử dụng những sản phẩm phù hợp nhất ngay khi họ cần và không phải loay hoay tìm nhà cung cấp nào khác. Sử dụng và trải nghiệm một dịch vụ mới là điều đáng khích lệ, nhưng sử dụng một sản phẩm, một dịch vụ tốt là điều cần thiết để tiết giảm chi phí thời gian và không phải nhọc lòng lại là điều cần thiết hơn hết. Chắc chắn rằng anh chị cũng mong muốn điều tốt nhất sẽ đến với người thân và bạn bè của mình. Không chỉ là món quà tri ân, mà là một hành động cần thiết để CẢ BA đều vui. Bài viết chỉ để nhắc anh chị nhớ đến những gì mà anh chị đã từng hài lòng, nhắc anh chị mang những điều hài lòng đó đến họ. Cảm ơn anh chị đã dành thời gian đọc và chia sẻ đến người thân và bạn bè. Hãy nghĩ xem xung quanh anh chị đang có ai cần đến sản phẩm của áo thun lulo, hãy kết nối ngay để họ cùng trải nghiệm. Rất tri ân những anh chị đã và đang chia sẻ những thông tin bổ ích này, chúc anh chị một ngày vui vẻ !

 

Bài viết khác

May in áo thun

May in áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May và in tạp dề theo yêu cầu

May và in tạp dề theo yêu cầu

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo Đồng Phục Polo Công Ty

Áo Đồng Phục Polo Công Ty

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533