Điều chia sẻ

Tầm quan trọng của màu áo đồng phục

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ SẢN XUẤT - TIỆN ÍCH CỘNG THÊM DÀNH CHO BẠN Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin.

Tầm quan trọng của màu áo đồng phục

Bạn có biết màu áo đồng phục nói lên điều gì không? Có phải bạn đang tìm cho mình áo thun đồng phục màu tím hay áo phông đồng phục màu cam, áo thun đồng phục màu trắng hoặc là áo phông trắng đồng phục nhóm…Tất cả đều mang một ý nghĩa nhất định và không phải bạn thích màu nào cũng được đâu nhé. Trừ khi là bạn đặt áo thun đồng phục nhóm hay áo thun đồng phục lớp mà thôi. Tại sao à, mời bạn tiếp tục xem đoạn phân tích chi tiết ở bên dưới đây để hiểu rõ nguyên nhân của nó nhé.

Bạn có bao giờ thấy được nhân viên của công ty Coca Cola mặc áo thun đồng phục màu xanh, màu vàng hay màu trắng, màu tím trong các sự kiện của họ không? Hay bạn đã bao giờ thấy đội ngũ nhân viên công ty Pepsi mặc áo thun đồng phục màu đỏ, áo thun đồng phục màu cam hoặc là màu hồng chưa? Chắc hẳn là bạn sẽ trả lời là chưa và mình cũng đảm bảo rằng sẽ không bao giờ bạn thấy được. Tất nhiên là chúng ta không bàn đến áo thun nhóm của các bạn ấy rồi, vì đó là chuyện riêng tư, cá nhân nên các bạn ấy chọn màu gì cũng được thôi. Còn đồng phục công ty thường có những qui định thật khắt khe. Các bạn có biết không, nhất là đối với các tập đoàn lớn, họ có cả tập tài liệu dài vài chục đến vài trăm trang để qui định những yếu tố, những vật phẩm, những gam màu liên quan đến thương hiệu của họ. Hơn 100 năm tồn tại, Coca Cola vẫn giữ nguyên màu đỏ cho mình và đó là màu chủ đạo của công ty, của thương hiệu. Đứng ở góc độ khách hàng, nếu đặt hai lon nước ngọt trước mắt bạn, không in tên thương hiệu và chỉ cho bạn biết trong đó có 1 lon là của Coca Cola và 1 lon còn lại là của Pepsi. Và 1 lon màu đỏ, lon còn lại màu xanh. Giờ đây, bạn có đoán biết lon nào là của hãng nào chưa? Thế đấy, nó đã đi vào tiềm thức của người tiêu dùng từ lâu rồi. Rõ là “hệ thống nhận diện thương hiệu” mà, giờ thì bạn đã hiểu ý nghĩa của nó rồi chứ? Nói đâu cho xa lạ, giờ thì chúng mình ghé qua hai “tiệm tạp hoá” theo mô hình hiện đại nhé. Cái mô hình mà ai cũng gọi là cửa hàng tiện lợi đó, bạn sẽ biết nhiều cửa hàng như vậy hơn tôi. Nhưng nếu nói ra hai cửa hàng luôn có xu hướng đi chung hoặc đi gần nhau, một anh được “tô” màu xanh và một anh được “tô” màu đỏ. Bạn có biết tên của hai anh đó không? Dạ thưa, dù là hơi thừa nhưng tôi vẫn gửi đáp án cho bạn: Đó là anh “Vin” và anh “Bách” đó ạ. Sau hai ví dụ này, chắc hẳn là bạn cũng đã phải thừa nhận với mình rằng không thể muốn màu nào thì đặt áo thun đồng phục màu ấy cho công ty. Trừ khi là công ty của bạn, nhưng cũng “chỉ thích” một lần thôi nhé, không có nghĩa là mỗi lần đặt áo thun đồng phục là mỗi màu đâu nhé. Đừng làm cho khách hàng của bạn phải “rối đội hình” không biết đâu là “quân ta”, đâu là “phe địch” và thế là cứ oánh loạn xạ cho coi.

Mình hiểu rằng có nhiều doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp, các quán ăn, quán nhậu, …vì số lượng đặt áo thun đồng phục mỗi lần không đủ lớn, nên việc chọn màu cũng là một hạn chế đối với họ. Ví dụ như bạn mong muốn chọn màu tím cà để làm áo thun đồng phục, nhưng các nhà cung cấp lại báo là màu này khó bán lắm, ít ai xài lắm nên không sản xuất đại trà. Anh chị đặt dệt nhuộm đi, sẽ có thôi mà. Số lượng tối thiểu có thể là 1,000 áo trở lên….nghe cái là “rụng rốn” rồi còn gì. Và chỉ có bạn mới biết được điều này, một doanh nghiệp chuyên sản xuất áo thun đồng phục với 33 màu cơ bản cho bạn chọn. Với số lượng màu như thế này thì cho dù bạn có thích chọn áo thun trắng đồng phục hay áo thun xanh dương đồng phục, áo tím, áo đỏ…không còn là vấn đề nữa. Bạn hãy nhanh tay nhắc máy lên gọi hoặc kết bạn zalo đến số điện thoại 0909 506 533 để được chát tư vấn miễn phí và mọi lúc nha bạn. Mặc dù là có hơn 33 màu và 6 loại chất liệu để bạn chọn, nhưng cũng không nên chọn mỗi màu cho mỗi lần đặt làm áo thun đồng phục, bạn nhé.

#aophongdongphucmaucam,#aothundongphucmautim,#aothundongphucmauxanhduong,#aothundongphucmautrang,#dongphucaophongtrang,#aophongdongphuclopdo,#aothundongphucmaucam,#aophongdongphucmautim,#mauphongdongphucmauxanh,#aophongdongphucmaudo,#aophongtrangdongphucnhom,#aophongtrandongphuc

 

Bài viết khác

Áo thun đồng phục quán café

Áo thun đồng phục quán café

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun sự kiện

Áo thun sự kiện

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đức Anh Computer

Đức Anh Computer

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533