Điều chia sẻ

Sản xuất áo thun đồng phục

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ SẢN XUẤT - TIỆN ÍCH CỘNG THÊM DÀNH CHO BẠN Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin.

Sản xuất áo thun đồng phục

Bạn đang có nhu cầu làm áo thun đồng phục, bạn ở một tỉnh lẻ nào đó và việc tìm được nơi cung cấp áo thun đồng phục, áo thun cá sấu uy tín đã là một điều nan giải. Nhưng đó vẫn chưa phải là yêu cầu mong muốn, cái bạn cần là một nhà sản xuất áo thun đồng phục, xưởng may áo thun đồng phục hay là một cơ sở sản xuất áo thun đồng phục. Nơi mà bạn tin rằng bạn có thể có được nhiều sự lựa chọn hơn với một mức giá phù hợp hơn và đáng tin tưởng hơn. Dưới đây là những chia sẻ dành cho bạn đấy, hãy tiếp tục theo dõi nhé.

Thật vậy, tất cả chúng ta đều hy vọng có thể tìm được một đơn vị sản xuất trực tiếp cho chúng ta khi chúng ta có nhu cầu đặt áo thun đồng phục, áo thun sự kiện hay các loại áo thun cá sấu chẳng hạn. Nhưng khi tiếp xúc với các xưởng sản xuất, các cơ sở sản xuất hay các công ty sản xuất thì chúng ta lại gặp phải các vấn đề “tréo que” như:

  1. Các công ty may mặc: Số lượng này chúng tôi không làm được đâu ạ. Mà thật sự là vậy, với việc sắp xếp để lên chuyền cho đơn hàng 1 triệu áo với đơn hàng 10 áo là như nhau. Vậy thì các công ty sẽ bị lỗ nặng khi thực hiện đơn hàng 10 áo cho bạn đấy. Lý do từ chối là quá hợp lý mà.
  1. Cơ sở sản xuất, xưởng sản xuất áo thun đồng phục: Mô hình này gần giống với nhau. Và tiếc thay là họ chuyên về “sản xuất” nên hơn 95% các đơn hàng họ đang thực hiện là “gia công”. Nhiệm vụ của họ thực hiện các công đoạn trong qui trình sản xuất áo thun đồng phục, áo thun sự kiện hay các loại áo thun cá sấu. Đó là lý do tại sao họ cũng không trực tiếp mua vải, hay các nguyên liệu khác. Bởi các nguyên liệu này được “chủ hàng” mang đến, và nhiệm vụ của họ là sản xuất thôi. Bạn thử nghĩ xem, họ sẽ tư vấn được gì cho bạn và họ có thời gian và sự chuyên nghiệp để thực hiện từ khâu tư vấn các chất liệu, các kiểu in thêu, cùng chọn màu vải, phối áo….và sản xuất, giao hàng? Khó đấy nhé. Ngoài cái khó này, họ cũng ngại làm việc đó vì đó cũng không phải là chuyên môn của họ. Thường thì họ sẽ kết hợp với các đơn vị thương mại, các nơi bỏ sỉ áo thun để có đơn hàng sản xuất. Đây cũng là một mô hình phối hợp hoàn hảo đấy chứ.
  1. Tổ hợp may hoặc nhóm thợ may: Mô hình này có ít người hơn và thường là “có hàng nào thì xào hàng đó”. Phần lớn là sự kết hợp của các anh chị thợ may từng làm chung hoặc quen biết đâu đó với nhau. Họ không muốn đến các mô hình bên trên để làm việc vì một lý do nào đó. Thế là lập nhóm, lập tổ hợp để làm. Đa phần cũng là nhận may gia công cho các nơi có qui mô lớn hơn hoặc có nguồn hàng ổn định hơn. Sự chèn ép qua lại là điều không thể không xảy ra, với tư cách là người đặt hàng, bạn cần cân nhắc kỹ nhé.

Đó là những mô hình sản xuất áo thun đồng phục, áo thun cá sấu phổ biến. Nhìn chung, họ thường không chuyên sản xuất một mặc hàng cố định vì tâm lý e ngại bị “đứt hàng” giữa chừng. Họ làm tất tần tật, đó cũng là lý do tại sao có những mặc hàng họ làm tốt, những mặc hàng thì “may cho có” vậy mà. Điểm chung thứ hai là họ ít khi nhận hàng trực tiếp mà qua các trung gian thương mại. Và điểm chung cuối cùng là họ thường từ chối các đơn hàng nhỏ lẻ. Nếu bạn là người từng có thời gian tìm hiểu, bạn sẽ cảm nhận được điều này rất rõ. Nhưng đã từng ở vị trí của người tìm nhà sản xuất có thâm niên thì ít nhất một lần bị hố. Bị hố có thể là gặp nhà buôn mà cứ ngỡ là nhà sản xuất, bị hố có thể là gặp nhà sản xuất lớn mà cứ ngỡ mình là “thượng đế” thiệt. Nghĩa là đặt 100 áo thun đồng phục mà họ lại không nhận, hay có anh chị đặt 2000 hoặc 3000 áo mà họ cũng không nhận. Có nhiều đơn vị họ nhận ít nhất là 5000 áo cho một đơn hàng, thì họ từ chối nhu cầu của bạn là chuyện thường thôi mà.

Tin vui cho bạn đây, với hơn 15 năm trong nghề. Áo thun lulo đi lên từ một anh chàng “ôm chạy”, nghĩa là khi tìm kiếm được đơn hàng, anh ta sẽ phải chạy tìm nguyên liệu, sau đó tìm chỗ cắt vải, cắt xong là tìm chỗ in hoặc thêu, tìm chỗ may, chỗ khuy nút, ủi và bao bì. Cuối cùng là chạy giao hàng cho khách. Nếm trải những khó khăn của từng công đoạn “ôm chạy” và quan trọng hơn là hiểu được mong muốn của khách hàng, hiểu được những hạn chế của từng công đoạn. Chúng tôi đã cải cách rất nhiều để ngày nay trở thành một công ty sản xuất, có thể mang đến cho anh chị những dịch vụ vượt trội so với các đơn vị khác:

  1. Dịch vụ cung cấp áo thun đồng phục mọi số lượng và in áo lấy liền
  2. Cắt – in – May – khuy nút và bao bì tại chỗ
  3. Áp dụng một tiêu chuẩn chất lượng bán tại Amazon Mỹ - Canada và Mexico
  4. Cập nhật tiến độ sản xuất: Yên tâm về tiến độ và đảm bảo là đặt tại nhà sản xuất

Còn nhiều nữa những sự khác biệt mà bạn chưa biết, hãy kết bạn zalo đến số điện thoại 0909 506 533 để được tư vấn miễn phí, mọi lúc mọi nơi từ nhà sản xuất áo thun đồng phục chuyên nghiệp nha bạn. Rất tiếc phải chia sẻ thêm rằng áo thun lulo chỉ thực hiện các tiêu chuẩn may cao cấp, các sản phẩm có yêu cầu “may lùa” để có giá thành cực rẻ, chúng tôi xin được từ chối. Chi tiết các sản phẩm xin vui lòng tìm hiểu trên website của chúng tôi. Cảm ơn anh chị đã đọc bài viết này, mong rằng nó sẽ mang lại sự hữu ích cho anh chị.

 

Bài viết khác

Áo thun đồng phục quán café

Áo thun đồng phục quán café

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun sự kiện

Áo thun sự kiện

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đức Anh Computer

Đức Anh Computer

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533