Điều chia sẻ

Sách dạy bán hàng trên Amazon

Kinh doanh trên Amazon không còn là trào lưu nữa, giờ đã có rất nhiều hội nhóm và cộng đồng bán hàng trên Amazon để cùng nhau chia sẻ công việc kinh doanh đầy tiềm năng này. Bởi đơn giản là khi bán hàng online Amazon cũng là cách để các bạn trẻ khởi động một doanh nghiệp cho riêng mình, còn nếu là các doanh nghiệp thì đây là cách để mở rộng kênh bán hàng, cách để đưa thương hiệu bay cao, bay xa hơn và nhanh hơn. Đó cũng là lý do tại sao hiện có rất nhiều sách dạy bán hàng trên Amazon, cũng như các video hướng dẫn cách để bán hàng trên Amazon. Thật không khó để anh chị có thể tìm ra câu trả lời với những câu hỏi đại loại như: Đăng ký tài khoản bán hàng Amazon, nên bán gì trên Amazon, các mặt hàng trên Amazon, chính sách bán hàng trên Amazon, bán quần áo trên Amazon, bán hàng Amazon cho người mới bắt đầu, các bước bán hàng trên Amazon, mua bán online trên Amazon…Việc có nhiều tài liệu để học hỏi thì rất tốt, nhưng đôi khi, đó cũng là lý do khiến anh chị bị “rối đội hình” vì không biết nên chọn sách gì, chọn xem video nào, của ai, làm sao để đưa ra quyết định đúng đắn để vừa đỡ tốn chi phí, đỡ tốn thời gian và hiệu quả trong việc học tập, thực hành bán hàng trên Amazon. Dưới đây là những chia sẻ về một quyển sách dạy bán hàng trên Amazon, nói đúng hơn là ebook dạy bán hàng trên Amazon. Và mình tin rằng đây sẽ là những thông tin thật sự hữu ích dành cho anh chị đang quan tâm đến việc bán hàng cùng Amazon.

Để học bán hàng qua Amazon, anh chị có rất nhiều cách để tiếp cận. Nào là tìm hiểu qua các hội nhóm trên Facebook, các video hướng dẫn đăng ký kinh doanh trên Amazon, mở gian hàng trên Amazon…Thế nhưng, với hàng ngàn bài viết và với hàng triệu triệu các video trên youtube, anh chị cũng không thể tìm được hướng dẫn chi tiết để bán hàng một cách hiệu quả trên Amazon. Lý do à? Có rất nhiều lý do, nhưng phần lớn là do những yếu tố sau đây:

  • Nội dung cơ bản: Phần lớn anh chị được giới thiệu về trang mua bán Amazon hoặc các viễn cảnh kiếm được triệu đô hay ít ra cũng kiếm được vài chục ngàn đô la Mỹ chỉ với việc đăng sản phẩm và bán… Nhưng không biết là bán sao cho có người mua, trong khi có tới hàng triệu triệu nhà bán hàng như anh chị. Rõ là những mơ ước viễn vong mà anh chị luôn luôn bắt gặp trên không gian mạng.
  • Nói như một chuyên gia: Tiêu đề thường rất lôi cuốn, nhưng sau khi đọc xong hoặc xem xong các hướng dẫn mua bán Amazon… Anh chị sẽ nhận ra rằng: Uh, cũng hay quá, mà mình nên bắt đầu từ đâu????
  • Rời rạt và rơi rã: Tôi đã mất vài tháng để theo dõi nhiều video trên youtube, mất nhiều tuần để đọc các bài viết và mất khá nhiều thời gian để theo dõi các hội nhóm. Nhưng mỗi kênh đều có cái hay riêng của nó, chỉ tiếc là không sao sử dụng được hoặc là sử dụng cũng rất ít. Đôi khi, tôi có những thắc mắc mà không biết hỏi ai bởi có nhắn tin thì cũng không ai trả lời hoặc nếu có trả lời thì “râu đã mọc rất dài” rồi, thậm chí là lúc ấy mình không còn nhớ là đã hỏi câu hỏi đó nữa.

Còn nhiều lý do nữa mà mình không tiện nêu ra ở đây, nhưng nếu anh chị từng tìm hiểu cách để bán hàng trên Amazon thì chắc hẳn anh chị cũng đã trải qua những cảm xúc mà mình vừa đề cập. Ngày ấy, mình không có nhiều tiềm lực để đầu tư vào khoản học tập, nghiên cứu. Mình đã tìm đọc các sách dạy bán hàng trên Amazon, tìm xem các video hướng dẫn bán hàng trên Amazon. Tất nhiên, các bước cơ bản nhờ đó mà mình khá tự tin để bước qua. Nhưng như thế là không đủ, rõ là không đủ với một kênh bán hàng quá lớn. Anh chị biết đấy, Amazon là trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới mà.

Nếu như việc xem video đôi lúc các thao tác được trình bày quá nhanh, đòi hỏi anh chị phải “tua đi tua lại” hoặc âm thanh của nó có thể gây bất tiện cho những người xung quanh, nhất là đối với các anh chị đang trong quá trình tìm hiểu, thực hành nơi công sở thì điều đó càng bất tiện hơn. Hơn thế nữa, nếu có thắc mắc cần giải đáp thì anh chị cũng phải đợi mòn mỏi thì đúng là “mất hứng” quá đi. Kèm theo đó là việc đề cập đến chủ đề quá chung chung, nói đến những vấn đề quá trăng sao mà khi xem nhiều quá thì cũng quá mệt mỏi…Đấy là những hạn chế mà các video trên youtube. Và nếu như tìm đọc sách dạy bán hàng trên Amazon thì anh chị cũng sẽ vướng bốn điều sau đây: Một là không thể cầm quyển sách dạy bán hàng trên Amazon mà đọc trong thời gian làm việc, nhất là với những anh chị làm công việc văn phòng. Hai là các sách dạy bán hàng trên Amazon thường nghiêng về vấn đề học thuật, cho nên chúng thường được viết dài dòng hơn, ít tính thực thi hơn. Ba là khi không hiểu một vấn đề nào đó hoặc thắc mắc một vấn đề nào đó, anh chị cũng không biết hỏi ai, hỏi như thế nào và cũng không biết bao lâu mới nhận được phản hồi. Và điều thứ tư, đó là anh chị sẽ trở nên luộm thuộm để kết hợp nội dung trên sách và trên máy tính để thực hành. Còn nữa những bất tiện mà anh chị sẽ gặp phải nếu như anh chị chưa có cho mình một quyển ebook dạy bán hàng trên Amazon với những tiêu chí:

  • Ngắn gọn mang tính thực thi
  • Nội dung đi đôi hình ảnh minh hoạ
  • Đầy đủ từ lúc khởi sự đến hoàn thành
  • Có liên kết với tác giả để được phản hồi thắc mắc ngay lập tức
  • Hỗ trợ phản hồi bằng các cuộc gọi điên thoại, các tin nhắn, bằng video và hướng dẫn thao tác qua teamviewer hoặc ultraview hay các công cụ khác.

Chỉ khi nào anh chị được sở hữu quyển sách dạy bán hàng trên Amazon như đã đề cập thì cơ hội kinh doanh trên Amazon của anh chị mới hy vọng có được kết quả như mong đợi. Đó là cách tốt nhất để anh chị vừa làm công việc hiện tại của mình, vừa có thể tìm hiểu và thực hành công việc mua bán Amazon, nói chính xác là anh chị đang tập bán hàng cùng Amazon một cách hiệu  quả nhất, nhanh chóng nhất và bài bản nhất. Nhân đây, mình cũng chia sẻ đến anh chị quyển ebook sách dạy bán hàng trên Amazon với tiêu đề: “Amazon – Từ khởi sự đến lúc bự”, với quyển này, anh chị sẽ được theo dõi kênh youtube, cộng với các ưu đãi sử dụng công cụ Helium 10 được mệnh danh là công cụ thần thánh. Nhưng trên hết vẫn là sự hỗ trợ nhiệt tình từ tác giả, nhà bán hàng trên Amazon với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng với kiến thức học được từ rất nhiều nơi. Những thắc mắc liên quan đến nội dung của sách dạy bán hàng trên Amazon sẽ được giải đáp ngay lập tức thông qua các cuộc gọi, các tin nhắn, các video và các công cụ như teamviewer, ultraview… Chúc anh chị thành công với việc bán hàng cùng Amazon./

 

Bài viết khác

Mila Mushroom Pizza - Thảo Điền

Mila Mushroom Pizza - Thảo Điền

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục cho công ty

Áo thun đồng phục cho công ty

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục đẹp

Áo thun đồng phục đẹp

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đồng phục áo thun

Đồng phục áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533