Điều chia sẻ

Những tính năng cơ bản Helium 10

Đã có quá nhiều nhà bán hàng trên Amazon nhắc tới công cụ Helium 10, một công cụ hỗ trợ bán hàng trên Amazon. Nó được mệnh danh là thần thánh, được mệnh danh là tất cả trong một “All in one”…Thế nhưng, mình cũng biết rằng hiện cũng có rất nhiều anh chị chưa biết đến công cụ Helium 10 hoặc nếu có thì cũng biết rất hạn chế. Đó là lý do tại sao hôm nay mình xin chia sẻ cùng anh chị những tính năng cơ bản của công cụ Helium 10, những tính năng mà bất kì anh chị nào đăng ký sử dụng đều nên sử dụng đến nó. Vậy thì, những tính năng cơ bản Helium 10 là gì, nào, hãy cùng mình khám phá những tính năng cơ bản này để thấy được tính ưu việt mà Helium 10 mang lại nha.

 

Công cụ Helium 10 với hơn 20 tính năng chính và cùng với tính năng phụ khác mà không phải ai cũng có thể nhuần nhuyễn sử dụng. Ngay cả những anh chị đã có “thâm niên” với Helium 10 cũng chưa hẳn đã có thể sử dụng tất tần tật về nó. Anh chị cùng mình đi qua các tính năng ấy nha: Cerebro – Keyword Tracker – Profits – Market tracker – Audience – Frankenstein – Inventory Protector – Follow-Up – Adtomic – Listing Builder – Amazon Attribution – Trenster – Scribbles – Refund Genie – Portals – Listing Analyzer – Market Tracker 360 – Black Box – Magnet – Index Checker – Alerts – Inventory Management và đặc biệt là FBA Training với rất nhiều bài học từ các chuyên gia Amazon. Không phải lo lắng nếu anh chị không biết phải sử dụng mỗi tính năng này như thế nào bởi với mỗi tính năng sẽ có nội dung bài viết và video hướng dẫn để anh chị có thể theo dõi và thực hiện. Dưới đây, mình xin đi “xíu chi tiết” về những tính năng cơ bản Helium 10 mà mình vừa đề cập nha, chỉ một vài trong số này thôi nha.

  • Black Box với hai tính năng riêng biệt để nghiên cứu sản phẩm trên Amazon thông qua thông tin sản phẩm và thông qua từ khoá liên quan đến sản phẩm đó. Tính năng này thường được sử dụng để tìm sản phẩm bán chạy trên Amazon. Nhiều nhà làm nội dung trên youtube cũng sử dụng công cụ này để làm nội dung đào tạo với các từ khoá mà anh chị có thể tìm kiếm, đó là: Cách tìm sản phẩm bán chạy trên Amazon, cách tìm ngách sản phẩm, cách tìm kiếm sản phẩm trên Amazon, tìm kiếm sản phẩm trên Amazon, các công cụ nên cài đặt để hỗ trợ kinh doanh trên Amazon
  • Cerebro giúp cho anh chị xác định những sản phẩm cụ thể trên Amazon và đang đứng đầu trang với những từ khoá giúp cho việc xếp hạng của họ ở những vị trí cao nhất trong ngách mà họ đang bán. Anh chị biết không, mỗi sản phẩm sẽ có nhiều từ khoá liên quan thể hiện đến sản phẩm đó. Sản phẩm đó có thể sẽ đứng đầu trang tìm kiếm với một nhóm từ khoá nào đó, nhưng sẽ có thể không được đứng đầu với những nhóm từ khoá còn lại. Nếu biết đến những từ khoá hỗ trợ sản phẩm có thứ hạng đứng đầu trang tìm kiếm thì đó là một lợi thế giúp cho anh chị có thể tăng được thứ hạng cho sản phẩm mà anh chị đang kinh doanh, công cụ Helium 10 quả là lợi hại phải không ạ?!

 

  • Khi review về công cụ Helium 10 cho seller Amazon, có lẽ bất kì chuyên gia nào cũng sẽ nhắc tới công cụ Magnet, trong đó, tính năng Analyze Keywords sẽ mang đến cho anh chị những từ khoá liên quan đến sản phẩm của anh chị. Từ đó, anh chị có đủ cơ sở dữ liệu nhằm sàn lọc, tính toán giá thầu của từ khoá và chọn được chiến dịch quảng cáo phù hợp cho những từ khoá mà tính năng này mang lại. Có thể khẳng định rằng anh chị sẽ không bỏ sót bất kì từ khoá nào liên quan đến sản phẩm của anh chị. Việc còn lại của anh chị là xem giá thầu quảng cáo có phù hợp không, việc còn lại của anh chị là lựa từ khoá nào là tốt nhất, phù hợp nhất. Tiết kiệm thời gian, công sức và các chi phí trước cũng như sau quảng cáo.

Ngoài các tính năng nêu trên, có lẽ tính năng kết nối các công cụ hỗ trợ bán hàng vào Amazon là điều thú vị nhất. Chúng ta có thể kết nối tài khoản Amazon vào Helium 10 để theo dõi tồn kho, kiểm tra xem trang bán hàng đã được tối ưu chưa, đánh giá của Helium 10 như thế nào hay như việc gửi email tự động để xin đánh giá của khách hàng sau khi bán hàng…Nhiêu đây thôi cũng đã có thể khẳng định “Helium 10 tất cả trong một”. Cho nên, khi so sánh công cụ Helium 10 và các công cụ khác, anh chị sẽ nhận ra rằng mình sẽ không cần phải tìm thêm một công cụ nào khác nữa để hỗ trợ công việc bán hàng trên Amazon. Nhân đây, mình cũng xin được chia sẻ một tin vui cho anh chị:

1. Helium 10 hỗ trợ giảm giá linh hoạt cho gói một tháng, gói 6 tháng từ gói cơ bản đến gói cao cấp. Đây là 3 đường link để anh chị tuỳ chọn theo từng nhu cầu của mình:

a. Click vào link này: https://bit.ly/3D3hiWd để được giảm giá từ 10% đến 20% và được áp dụng cho tất cả anh chị đang sinh sống trên toàn thế giới.

b. Click vào link này: https://bit.ly/3QR8OaF để nhận được 550$, chỉ áp dụng cho gói Platinum và cho những anh chị đang sinh sống tại Việt Nam.

c. Click vào link này: https://bit.ly/3QSOHso để nhận được 1.419$, chỉ áp dụng cho gói Diamond và cho những anh chị đang sinh sống tại Việt Nam.

 

2. Không chỉ xuất hiện trong chuỗi video hướng dẫn bán hàng trên Amazon qua từ khoá : “Amazon- Từ khởi sự đến lúc bự”, anh chị cũng sẽ được hướng dẫn bằng các video chuyên về việc sử dụng công cụ Helium 10 này.

Đó được xem là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt khi anh chị sử dụng công cụ thần thánh này. Mình sẽ là người hướng dẫn, hỗ trợ anh chị thực hiện các thao tác cụ thể. Ngay sau khi xem video mà vẫn chưa thể thao tác hoặc còn lấn cấn đâu đó, anh chị vẫn có thể gọi điện thoại hoặc kết bạn zalo đến số 0909506533 để đặt câu hỏi cho mình. Mình rất sẵn lòng để chia sẻ cùng anh chị mọi lúc, mọi nơi ngay khi anh chị thắc mắc. Chúc mừng anh chị đã tìm được cho mình một công cụ hữu dụng, chắc chắn rằng công việc bán hàng trên Amazon của anh chị sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

 

 

Bài viết khác

Mila Mushroom Pizza - Thảo Điền

Mila Mushroom Pizza - Thảo Điền

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục cho công ty

Áo thun đồng phục cho công ty

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục đẹp

Áo thun đồng phục đẹp

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đồng phục áo thun

Đồng phục áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533