Điều chia sẻ

Mua áo tặng in

Bất ngờ quá phải không ạ? Chỉ với 79k, bạn đã có được chiếc áo thun bao gồm 1 hình in trước ngực. Hãy tiếp tục đọc xem sao nhé.

Mua áo tặng in

Đại dịch đi qua, để lại một gánh nặng kinh tế cho mỗi gia đình, mỗi doanh nghiệp. Ảnh hưởng nặng nề này cần phải có sự chung tay của cả xã hội cùng nhau vượt khó thì mới có thể nhanh chóng vượt qua. Trước những thách thức đó, ngành du lịch cũng đã và đang được kích cầu một cách mạnh mẽ. Và một số đơn vị trong các ngành nghề khác cũng có cùng động tác. Đơn cử là đơn vị cung cấp áo thun đồng phục, một sản phẩm hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất, đơn giản nhất và phổ biến nhất.

Để chiếc áo thun đồng phục không còn là một gánh nặng cho các doanh nghiệp, nhất là sau khi đại dịch đi qua. Đây đúng là thời điểm đáng quý nhất, là thời điểm vàng để chúng ta cùng nhau xây dựng lại một nền kinh tế phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đây cũng là lúc mà “cái khó ló cái khôn” khi mà có biết bao sáng kiến, phát minh đã được nghĩ và mang ra áp dụng. Đơn cử như ATM Gạo chẳng hạn, đơn giản nhưng rất hữu ích. Với góc độ là một doanh nghiệp áo thun đồng phục, chúng tôi hiểu được những hạn chế sau đây làm bạn phải cân nhắc mãi:

  1. Giá cả: Đây phải là hạn mục đầu tiên cần được nhắc tới, nhất là trong thời điểm khó khăn hiện nay. Đại dịch đã càn quét, đã làm tiêu tan bao nhiêu doanh nghiệp, đã làm xáo trộn bao cuộc sống gia đình. Giá cả hiện nay luôn là yếu tố nhạy cảm mà chúng tôi đặc biệt quan tâm đến. Với công nghệ mới, giá sản phẩm đã được giảm xuống một cách bất ngờ mà chất lượng sản phẩm vẫn luôn được  đánh giá cao. Đừng mất thời gian để so sánh, vì trước khi bài viết này được xuất bản, chúng tôi đã trải qua một cuộc khảo sát nghiêm ngặt về tất cả các dòng hàng áo thun hiện tại từ tính năng, giá cả, chất lượng may mặc…
  1. Tính thấm hút: Không nhất thiết phải là 100% sợi cotton, không cần phải được làm từ sợi tự nhiên như trước nữa. Với công nghệ của ngày nay, vải của bạn cũng sẽ có đầy đủ tính năng hút nước tốt nhất. Nhưng tuổi thọ lại cao nhất có thể, trong khi đó, nếu như bạn sử dụng sợi 100% cotton thì chắc chắn rằng tuổi thọ sẽ không thể nào cao được. Đơn giản là do được cấu tạo từ những sợi tự nhiên, vốn rất dễ bị phân huỷ theo thời gian.
  1. Tính thẩm mỹ: Được dệt để tạo ra mặt vải cá sấu vốn rất được nhiều người ưa chuộng, cùng với tính năng hạn chế nhăn áo cũng làm cho đấng mày râu vô cùng “ưng ý”. Đảm bảo rằng đây phải là dòng hàng được ưa chuộng nhất về mặc thẩm mỹ hiện nay.
  1. Đổ lông, xù lông: Đây đúng là yếu tố làm đau đầu bao nhiêu khách hàng, bao nhiêu đơn vị sản xuất trong việc tìm ra giải pháp giúp hạn chế việc đổ lông, xù lông của chiếc áo thun. Điều đó trông thật kinh khủng và tồi tệ cho chiếc áo của bạn. Áo thun đồng phục luôn là như vậy, luôn bị những vấn nạn này. Và giờ đây, chúng tôi đảm bảo chiếc áo thun đồng phục của bạn sẽ không bao giờ xảy ra tình trạng như vậy nữa. Thú vị quá phải không ạ? Chính chúng tôi, khi phát hiện ra tính năng vượt trội này, cũng vô cùng thích thú. Giờ đây, chúng tôi đủ tự tin để đảm bảo với bạn rằng áo thun đồng phục không đổ lông, không xù lông nữa. Muốn cũng không được………
  1. Tuổi thọ cao: Không chỉ bền màu, nghĩa là màu sắc sẽ rất chậm phai theo thời gian. Áo thun đồng phục của bạn còn ưu việt hơn với những yếu điểm như việc đứt sợi so với sợi cotton. Bởi vì chúng được cấu tạo từ sợi nhân tạo vốn rất “thọ” theo thời gian. Nếu như trung bình một chiếc áo thun đồng phục cá sấu, 100% sợi cotton có tuổi thọ từ 4-6 tháng, bạn sẽ thấy được tình trạng đứt sợi, nổ vải xuất hiện. Thì với loại vải cá sấu công nghệ mới hiện nay, chiếc áo thun đồng phục của bạn sẽ yên tâm “trụ vững” hơn 1 năm mà không hề xuất hiện hiện tượng nổ vải, đứt sợi.   

Với những tính năng ưu việt này, áo thun lulo đã thử nghiệm nhiều lần, đã cung cấp cho nhiều “khách ruột” của mình để tìm được những ý kiến xác thực nhất. Kết quả nhận được là những gì mà chúng tôi đã và đang trải nghiệm. Giờ đây, người tiêu dùng sẽ có được cơ hội để sử dụng một dòng sản phẩm vượt trội ở nhiều mặt. Và bạn cũng đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp hoặc nhắn zalo/viber/whatsapp: 0909 506 533 để được tư vấn miễn phí, mọi lúc nhé. Hãy để chúng tôi làm rõ mọi thắc mắc của bạn trước khi quyết định. Bạn sẽ thật sự bất ngờ với một sản phẩm được tạo ra từ một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, được biết đến là đơn vị sản xuất có tiêu chuẩn chất lượng hẳn hoi và còn bất ngờ hơn với giá cả mà bạn nhận được. Thử xem nhé !

 

 

 

 

Bài viết khác

Tạo tài khoản Walmart cho doanh nghiệp Việt Nam

Tạo tài khoản Walmart cho doanh nghiệp Việt Nam

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May áo thun đồng phục giá rẻ

May áo thun đồng phục giá rẻ

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Tạp dề  nấu ăn

Tạp dề  nấu ăn

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun team building

Áo thun team building

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533