Điều chia sẻ

Mua 1 lần, miễn phí 1 đời

Liệu đó là một sự thật, có đó....thử mua đồng phục tại đây đi, rồi bạn sẽ thấy!!!!

 

Mua 1 lần, miễn phí 1 đời

 

Được biết đến là một doanh nghiệp chuyên về áo thun đồng phục, áo thun lulo “khét tiếng” với khẩu hiệu “ Đồng phục mọi số lượng – In áo lấy liền”. Điều này đã làm cho khách hàng khá bở ngỡ, thậm chí là khó tin. Nhưng áo thun lulo đã “nói được – làm được” và làm tốt những gì mà khẩu hiệu đã đề cập tới. Đó cũng là lý do tại sao mà thương hiệu áo thun lulo luôn được tin yêu.

Không dừng lại ở đó, năm 2020 là năm của đại dịch Covid -19, cũng là năm mà áo thun lulo cho ra đời dòng sản phẩm áo thun cá sấu thấm hút tốt, không nhăn, không đổ lông và đặc biệt là giá chỉ 79,000/áo. Tất nhiên, bạn cũng có thể đặt 01 áo để mặc thử hoặc đó cũng có thể là nhu cầu của những cửa hàng, doanh nghiệp ít người. Chúng tôi không quan tâm điều đó, chúng tôi chỉ quan tâm làm thế nào để đáp ứng tốt nhất nhu cầu từ anh chị. Ít nhất 2 lần quay trở lại với dòng sản phẩm này cho mỗi khách hàng, điều này đã tạo nên động lực giúp chúng tôi khẳng định rằng mình đã đi đúng hướng. Và điều đó đã thể hiện sự tin tưởng vào dòng hàng này từ phía khách hàng. Bài viết này nhằm chia sẻ thông tin thú vị dành cho tất cả các khách hàng của áo thun lulo, đó cũng là quyết sách mới mà chúng tôi đã rất tâm đắc trong những năm qua: Mua 1 lần, miễn phí 1 đời. Cụ thể là như thế nào, mời anh chị xem tiếp phần diễn giải bên dưới đây:

 Mỗi đơn hàng, dù chỉ là 01 áo thôi, áo thun lulo sẽ gửi tặng anh chị: 01 khẩu trang vải kháng khuẩn + 01 phiếu miễn phí trọn đời. Khẩu trang kháng khuẩn sẽ được tặng ngẫu nhiên về màu sắc: Trắng, xanh đen hay màu đen hoặc là xanh biển. Đừng lo là tới phiên mình thì không còn nữa, vì chúng tôi đã sẵn sàng trong kho với hơn 50,000 cái được chia đều cho các màu. Còn phiếu miễn phí trọn đời này thì có hai mặt: 01 sẽ là miễn phí in áo ---Mặt còn lại là miễn phí giao hàng toàn quốc. Đơn giản thôi, chỉ cần gửi tin nhắn kết bạn zalo với số điện thoại trên thẻ, chụp lại phiếu để chúng tôi xác nhận bạn đã từng mua hàng từ chúng tôi. Thế là xong, sắp tới, bạn chỉ cần nhắn tin mua hàng từ zalo này thì bạn đã được miễn phí trọn đời rồi đó. Vì ở zalo, mọi thông tin đã được xác nhận hết rồi, mình đâu phải kiểm tra hay nhắc hỏi để làm gì, việc này sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian của cả hai bên. Thú vị quá phải không ạ?

Nếu anh chị chọn mua sản phẩm của áo thun lulo từ các nền tảng bán hàng khác thì sao, chẳng hạn như mua tại website của lulo, mua tại cửa hàng của lulo trên shopee thì thế nào? Anh chị cứ lựa chọn sản phẩm, tiến hành các bước như đã định trên từng nền tảng. Sau khi hoàn thành các bước, anh chị lưu lại thông tin bằng cách chụp lại màn hình đã thao tác, gửi cho chúng tôi qua zalo và thế là XONG. Thường thì áo thun lulo sử dụng kênh zalo để xác nhận, nhưng không sao, anh chị cũng có thể xác nhận qua Messenger – Whatsapp --Viber – Email hoặc chỉ là một tin nhắn điện thoại ( nhớ đề cập mã có ghi trên thẻ). Hy vọng rằng với sự tiện ích này, anh chị sẽ hài lòng hơn với dịch vụ mà áo thun lulo đang mang đến cho anh chị.

“Mua 1 lần – Miễn phí 1 đời” là chương trình được áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm mà áo thun lulo cung cấp, bất kể là mua lẻ hay mua sỉ, bất kể giá trị đơn hàng là bao nhiêu, anh chị đều được “hưởng” chế độ in miễn phí và giao hàng miễn phí toàn quốc. Đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc gửi tin nhắn đến Zalo/Messenger/ Whatsapp/ Viber – Email để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chương trình. Chúc anh chị có được những trải nghiệm mua sắm vui vẻ tại áo thun lulo.

#mienphi,#mienphigiaohang,#inao,#giaohang,#mua1tang1,#muahang,#tanghang,#inmienphi,#inaomienphi,#giaohangmienphi

 

 

 

 

 

Bài viết khác

Tạo tài khoản Walmart cho doanh nghiệp Việt Nam

Tạo tài khoản Walmart cho doanh nghiệp Việt Nam

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May áo thun đồng phục giá rẻ

May áo thun đồng phục giá rẻ

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Tạp dề  nấu ăn

Tạp dề  nấu ăn

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun team building

Áo thun team building

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533