Điều chia sẻ

Mẫu áo thun đồng phục

Có bao nhiêu mẫu áo thun đồng phục trên thị trường, bạn có muốn sự khác biệt ?

Mẫu áo thun đồng phục

Sẽ có hàng triệu triệu mẫu áo thun đồng phục hay các mẫu in áo thun, áo thun nhóm, áo lớp chẳng hạn. Điều đó trở nên quá dễ dàng trong một thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. Vấn đề đặt ra là doanh nghiệp, cơ sở nào sẽ chấp nhận thực hiện các mẫu áo đồng phục mang đậm chất riêng của bạn khi mà số lượng đặt hàng của bạn là không đủ lớn. Thích quá đi mất với những ý tưởng sáng tạo của nhóm, của công ty, của lớp mình. Nhưng khi tìm nhà cung cấp thì cái lắc đầu quen thuộc lại làm cho bạn nản chí bỏ qua. Đâu mới là giải pháp dành cho bạn?

Thông thường, các doanh nghiệp hay các cơ sở sản xuất áo thun, áo nhóm. Họ sẽ có sẵn các rập cơ bản mà họ thường hay sử dụng. Chỉ có những mẫu nào đã làm rồi thì may ra họ còn lưu lại rập để sản xuất cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn chiếc áo thun đồng phục được may theo thiết kế của riêng bạn, riêng công ty bạn hay riêng cho nhóm bạn để tạo nên chiếc áo “cực chất” theo ý bạn với một số lượng khiêm tốn, thì đây lại là một vấn đề. Hầu như bạn sẽ không thể tìm ra được đối tác thực hiện cho bạn. Sao à? Ở các công ty lớn thì họ không nhận đơn hàng nhỏ, còn các công ty nhỏ thì không có thợ làm rập. Bạn biết đấy, lương trung bình của một người thợ làm rập thì cũng tầm 8 đến 12 triệu trên tháng. Nếu làm đúng theo qui trình thì người thợ này ngoài việc phát thảo ra bộ rập, họ phải cắt để may mẫu thử để chắc chắn rằng các thông số không bị ảnh hưởng. Tuỳ vào mức độ khó dễ của các mẫu áo và tay nghề của thợ mà số lần chỉnh sửa sẽ là nhiều hay ít. Bạn thấy đấy, chi phí + công sức + thời gian để cho ra đời một mẫu mới cũng khá lớn. Nó không chỉ đòi hỏi về thời gian, chi phí mà nó còn đòi hỏi về nguồn lực của cơ sở, của doanh nghiệp đó nữa. Đó cũng là lý do tại sao mà bạn bị từ chối là vậy. Cách khác có vẻ sẽ khá rẻ nếu bạn đồng ý, bạn tham khảo nhé. Bạn hãy tìm các mẫu tại các trang website của doanh nghiệp, thường thì họ sẽ đăng tải lên các mẫu đã làm, sau đó lựa chọn mẫu phù hợp với mình và tiến hành đặt may. Quan trọng là kiểu mẫu, còn màu sắc thì các bạn có thể thay đổi theo ý mình, vì điều đó sẽ không ảnh hưởng nhiều cho các nhà sản xuất. Vấn đề của họ là tìm màu vải theo ý bạn mà thôi. Và điểm hạn chế của hình thức này vẫn là bạn phải theo một khuôn khổ có sẵn ở các nơi sản xuất, sức sáng tạo của bạn cũng không thể nào đạt được tỉ lệ 100%. Vậy, giải pháp nào dành cho bạn đây? Không thể nào là bế tắc, ắc phải có giải pháp, ắc phải có nơi làm điều đó chứ….

Được biết đến là một thương hiệu của “đồng phục mọi số lượng – in áo lấy liền”, áo thun lulo không chỉ mang đến dịch vụ in áo nhanh, làm đồng phục với mọi số lượng. Ở áo thun lulo, điều thú vị mà bạn nhận được là các mẫu áo thun được phối, lé một cách độc đáo theo ý khách hàng. Ý tưởng của bạn, nhóm của bạn hay công ty của bạn sẽ được thăng hoa. Sẽ chẳng có hạnh phúc nào hơn khi mà đứa con từ trong ý tưởng đã được hình thành và xuất hiện trước mắt. Quá thú vị và quan trọng hơn nữa là tính “độc quyền” này sẽ chỉ có ở nhóm của bạn. Ở đây, bạn sẽ được phát thảo trên các phần mềm thiết kế để ý tưởng được dần dần hiện rõ, điều chỉnh cho đến khi thật ưng ý và sau đó sẽ là mẫu áo thun của thực tế bằng các mẫu vải, mẫu màu yêu thích, phối kết hợp với các hình in, nội dung in sẽ làm cho mẫu áo thun đồng phục của bạn, của công ty hay của nhóm bạn trở nên khác biệt và đặc sắc hẳn so với hàng ngàn mẫu trên thị trường. Sôi động, sáng tạo, khác biệt và thú vị là những cảm nhận mà bạn sẽ có được khi làm việc với áo thun lulo. Nhưng trước hết, hãy gọi và kết bạn zalo đến số 0909 506 533 để được tư vấn, trao đổi cách thức làm việc, cách thức thực hiện nhé. Mong rằng bạn, nhóm của bạn hay doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được những sản phẩm thực từ một ý tưởng độc đáo và khác biệt.

#mauinaothundep,#cacmauaodongphuc,#mauaocasau,#mauaophongdongphuccongty,#mauthietkeaothundep,#mauaothunnhomdep,#mauaodongphucdep,#mauaothundongphuc,#mauaothundongphuccongty,#mauaoteambuilding,#mauaothunnhomdep

Bài viết khác

Đồng phục áo thun

Đồng phục áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun công nhân

Áo thun công nhân

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May in áo thun

May in áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May và in tạp dề theo yêu cầu

May và in tạp dề theo yêu cầu

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533