Điều chia sẻ

Khẩu trang đồng phục

Bổ sung vào bộ sưu tập cho quà tặng doanh nghiệp, cho hệ thống nhận diện thương hiệu là khẩu trang đồng phục. Một trong những vật phẩm có khả năng truyền thông tốt và mang tính nhân văn rất cao.

Khẩu trang đồng phục

Nếu như trước giờ chúng ta chỉ biết đến sự phổ biến của áo thun đồng phục, áo bảo hộ lao động, áo đồng phục, áo sơ mi hay nón đồng phục, đồng phục nón bảo hiểm…Thì giờ đây, giữa thời kỳ của đại dịch Corona, lại xuất hiện thêm một loại đồng phục nữa: Đồng phục khẩu trang. Sự tình như thế nào và làm đồng phục như thế nào, liệu sau khi hết dịch bệnh, sản phẩm này có còn tồn tại tiếp tục nữa hay không…? Hàng loạt các câu hỏi được đưa ra để phản ảnh những thắc mắc về chiếc khẩu trang đồng phục. Và đây sẽ là những chia sẻ từ chúng tôi.

Đồng phục là một sự tương đồng, sự giống nhau của trang phục. Ví dụ như áo thun đồng phục, nghĩa là tập hợp những chiếc áo thun có cùng màu sắc, kiểu dáng, nội dung in thêu và thiết kế giống nhau, được dùng cho một nhóm người, một tổ chức hay một công ty, một tập đoàn…Ở góc độ marketing, việc sử dụng đồng phục nhằm bổ sung hay làm đầy các công cụ, các yếu tố trong hệ thống nhận diện thương hiệu, ngoài những trang thiết bị khác như nón bảo hiểm, viết có in tên công ty, sổ tay, bàn, ghế…Vậy, mục tiêu cuối cùng là “nhận diện”, là tìm ra, là phát hiện, là đoán biết anh đó, chị đó đang sử dụng vật dụng đó và đó là của công ty đó, của thương hiệu đó. Mục đích quá rõ ràng, quá cụ thể và có thể đạt được từ chiếc khẩu trang đồng phục. Sau đây là những tiềm năng mà chúng ta cần cân nhắc để sử dụng:

  1. Bảo vệ con người trong doanh nghiệp: Đặc biệt là các doanh nghiệp bán lẻ, khi mà các nhân viên chúng ta phải tiếp xúc với quá nhiều khách hàng hằng ngày. Đây là một biện pháp để bảo vệ cho chính những con người đang làm việc cho chúng ta. Không thua kém tính năng tuyền tải thông điệp như chiếc áo thun đồng phục, khẩu trang đồng phục đặt ở vị trí mà khi tiếp xúc, 99,99% người ta phải nhìn, phải ngó. Đây sẽ là cơ hội để những thông điệp đi xa hơn.
  1. Quà tặng ý nghĩa: Với một động tác nho nhỏ là trao tặng khách hàng sau mỗi giao dịch, lòng cảm kích sẽ xuất hiện ngay tức thì, nhất là trong thời điểm này. Đó cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu của bạn. Hãy nhớ rằng, món quà sẽ thật sự ý nghĩa chỉ khi nó thật sự cần thiết với họ. Và tôi tin rằng, đây chính là món quà ý nghĩa nhất trong thời điểm này. Chắc chắn là vậy khi mà bản thân chúng ta cũng cần đến nó.
  1. Tính cộng đồng: Nhân viên bạn được bảo vệ, doanh nghiệp bạn cũng đang được bảo vệ. Khách hàng, đối tác bạn đang được bảo vệ. Và nếu có nhiều doanh nghiệp cùng làm như vậy, nghĩa là cộng đồng chúng ta cũng đang được bảo vệ. Sự lan toả này sẽ là rất nhanh khi mà có sự đồng tình từ phía người nhận lẫn người cho. Và sự thật đang là như thế…

Giá trị vật chất không quá lớn, thậm chí, có thể nói là quá nhỏ để bạn đưa ra quyết định. Nhưng cũng lưu ý rằng, không nên đưa quá nhiều thông tin “lên mặt”, như thế thì quá lộ liễu và làm mất đi tính mỹ quan. Điều này chắc chắn sẽ phản tác dụng truyền thông đến cộng đồng và sẽ bị phản ứng ngược khi mà ai ai cũng nhận thấy rằng bạn chưa thật sự vì họ. Một câu khẩu ngữ đơn giản, gây cười cũng có thể tạo nên những ấn tượng thú vị trong lòng khách hàng. Bạn đã nghĩ đến điều đó chưa? Hãy liên hệ ngay, có thể điện thoại trực tiếp hoặc kết bạn zalo đến số 0909 506 533 để được tư vấn chi tiết hơn, miễn phí và mọi lúc nhé. Đặt ra càng nhiều câu hỏi, vấn đề của mình sẽ càng được giải quyết tốt hơn.

#khautrang,#khautrangvai,#khautrangvaikhangkhuan,#khautrangdongphuc,#dongphuckhautrang,#khautrangcorona,#khautrangcovid-19,#corona,#covid-19

Bài viết khác

Cảm ơn Tín Cá

Cảm ơn Tín Cá

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Cảm ơn Quán Ăn Vườn Xoài

Cảm ơn Quán Ăn Vườn Xoài

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Làm Áo Thun Đồng Phục - Lựa Chọn Hoàn Hảo Cùng Áo Thun Lulo

Làm Áo Thun Đồng Phục - Lựa Chọn Hoàn Hảo Cùng Áo Thun Lulo

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Cảm ơn Tiệc Cưới Hoàng Nghĩa

Cảm ơn Tiệc Cưới Hoàng Nghĩa

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533