Điều chia sẻ

In logo và những điều chưa biết

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ SẢN XUẤT - TIỆN ÍCH CỘNG THÊM DÀNH CHO BẠN Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin.

 

In logo và những điều chưa biết

Áo thun là một trong những loại áo sử dụng chất liệu vải phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất trong việc lựa chọn làm đồng phục. Trong đó, in logo công ty hay logo quán ăn, quán cà phê, shop hoa tươi…là điều hầu như bắt buộc. Thế nhưng, ngoài vị trí logo ra, còn bao nhiêu vị trí khác thường được chọn để in? Giải đáp cho vấn đề này, mình xin chia sẻ 13 kiểu in phổ biến dành cho bạn nhé.

  1. In một vị trí logo: Thông thường có thể là logo, là tên công ty
  2. In hai vị trí logo: Hiếm khi nhưng không phải là không có, cũng có thể là logo chính và logo phụ
  3. In nội dung hàng ngang sau lưng: Khách hàng chỉ có nhu cầu đề cập đến thông tin như tên công ty, địa chỉ và số điện thoại hoặc là trang web của doanh nghiệp. Trường hợp này cũng ít khi xảy ra.
  4. In nội dung vòng cung sau lưng: Cũng như mục số 3, nhưng nội dung được bố trí thành hình vòng cung. Đây là mẫu được sử dụng phổ biến hơn và có thể chứa được nhiều thông tin hơn
  5. In logo và hàng ngang sau lưng: Các hàng quán như quán ăn, quán cà phê thường thích vị trí in này hơn.
  6. In logo và vòng cung sau lưng: Tương tự mục số 5, có lẽ phải khẳng định rằng hơn 95% các quán ăn, quán cà phê, các doanh nghiệp mới khởi nghiệp đều ưa chọn hình thức này vì tính phổ biến và có thể đưa nhiều thông tin hơn, giúp cho việc quảng bá được hữu ích hơn.
  7. In logo và website sau lưng: Phong cách này thường được áp dụng ở các thương hiệu lớn. Họ không phơi bày nhiều thông tin, chủ yếu là để cho khách hàng nhận biết đó là nhân viên của họ.
  8. In logo và câu slogan hoặc website bên tay áo: Dạng này ít được sử dụng hơn mục số 7 vừa đề cập, nhưng mình vẫn thấy đâu đó có nét tương đồng và mang lại vẻ thể thao hơn.
  9. In bên tay áo: Chỉ một vị trí bên tay áo, đây cũng làm một trong những trường hợp hiếm thấy. Hơn năm nay, mình chỉ bắt gặp trường hợp này khi họ mặc áo để tài trợ một chương trình gì đó.
  10. Kết hợp in 3 vị trí từ vị trí logo, hàng ngang sau lưng và tay áo: Vừa là để làm đồng phục, vừa để để chiều cuối tuần anh em cùng nhau đá bóng hoặc là trong các chương trình sự kiện ra mắt sản phẩm mới chẳng hạn.
  11. Kết hợp in 3 vị trí từ vị trí logo, vòng cung sau lưng và tay áo: Tương tự như phong cách số 10 bên trên đây, nhưng có thể chứa đựơc nhiều thông tin hơn.
  12. Một ảnh lớn trước ngực hoặc một nội dung lớn nằm ngay trung tâm phía trước của áo: Kiểu này thường áp dụng cho đồng phục áo cổ tròn nhiều hơn. Nhưng bạn sẽ thấy nhiều ở các áo thun thời trang.
  13. Hai ảnh lớn trước ngực và sau lưng: Được chia đều 1 ảnh lớn phía trước và 1 ảnh lớn phía sau. Phần lớn cũng được áp dụng cho áo cổ tròn vì áo cổ trụ ( áo thun polo ) sẽ bị hạn chế hơn do phần trụ áo ngăn ngay chính giữa áo. Tất nhiên, với vị trí in này, chiếc áo ra vẻ như là một chiếc áo thun thời trang hơn là in logo áo thun đồng phục.

 Tuỳ vào mục đích sử dụng, nội dung cần in, sở thích và tuỳ vào vị trí thương hiệu của mình mà bạn có thể chọn cho mình một vị trí in phù hợp. Tất nhiên cũng không có gì là đúng, không có gì là sai cả. Những thông tin trên đây là sự đúc kết từ những năm tháng in áo nhóm, in áo công ty, in logo áo thun công ty,…mà có được. Và mình cảm nhận được những điều đó và chia sẻ với các bạn mà thôi. Tuy nhiên, để được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể kết bạn zalo 0909 506 533 để được chát tư vấn cùng với những người giàu kinh nghiệm hơn. Thế nhưng, bạn cũng đừng quên chuẩn bị những nội dung mà mình cần in và kiểu áo nữa nhé. Chúc bạn thành công.

#inaocongty, #inlogoaodongphuc, #inaonhom, #inaothuncongty, #inaothunnhom, #logoinaothundep, #aothuninlogocongty

 

Bài viết khác

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun sự kiện

Áo thun sự kiện

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đức Anh Computer

Đức Anh Computer

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
BÁN TRÚ NHẬT TÂM

BÁN TRÚ NHẬT TÂM

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533