Điều chia sẻ

In áo thun nhanh - lẻ - rẻ

In áo thun nhóm, in áo 24h, in áo thun 24h, in áo thun đồng phục, in áo gia đình…luôn là những nhu cầu cực kì lớn. Bởi việc in áo thun giờ không chỉ đơn thuần là dành cho các doanh nghiệp, các hàng quán, các cửa hàng muốn quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng nữa. Giờ đây, in áo thun còn là để cho gia đình, để cho nhóm, lớp hội họp và vui chơi. Nhất là trong những dịp cuối năm học, những dịp hè như thế này…nhu cầu in áo thun nhanh trong vòng 24 giờ luôn được khách hàng quan tâm. Và dưới đây là bài viết dành cho anh chị nếu anh chị đang có nhu cầu tìm đơn vị in áo nhanh, in lẻ và in rẻ. Đặc biệt là đơn vị chuyên nghiệp có thể giúp anh chị lựa chọn mẫu, tư vấn kiểu in sao cho có thể thăng hoa màu sắc mà lại nhanh, lẻ và rẻ.

In nhanh nhưng nếu áp dụng công nghệ in lụa thì đúng là khó thật, bởi khâu xuất phim, căng khung, chụp bản, lên keo, test màu,… cũng đã chiếm hơn 24h của anh chị rồi. Đó là thời gian trung bình cho một người thợ tầm trung trở lên, nhưng nếu là thợ “hơi yếu” thì có lẽ chúng ta phải cần nhiều thời gian hơn để chuẩn bị ở tất cả các khâu. In lẻ nghĩa là in với số lượng ít, lẻ tẻ nhưng nếu sử dụng công nghệ in lụa thì “quá khó” về mặc chi phí. Còn in rẻ thì lại càng khó hơn, khó không chỉ với công nghệ in lụa mà còn với các công nghệ in khác như in kỹ thuật số. Ngoài ra, in lẻ in rẻ còn phụ thuộc vào vật phẩm cần in mà ở đây được cho là áo thun. Nếu như anh chị đang tìm số lượng áo lẻ để “in lẻ” mà không có đơn vị cung cấp “áo lẻ” thì cũng không thể thực hiện được. Hay nếu như anh chị phải mua áo “không rẻ” và in rẻ thì cũng coi như không còn ý nghĩa nữa. Cho nên, để có thể đáp ứng được mong muốn in nhanh in lẻ và in rẻ thì anh chị phải tìm được những nhà cung cấp dịch vụ thoả các điều kiện sau:

- In nhanh: Muốn in nhanh thì nhà in đó phải am hiểu các công nghệ in, phải đang sở hữu các công nghệ in và phải “làm chủ” được các công nghệ in. Bởi nếu không, đôi khi “hiện đại lại là hại điện” vì chất lượng và giá thành sẽ không như mong muốn. Các công nghệ in hiện đại không đòi hỏi kỹ năng in hay pha mực, nhưng những yếu tố cơ bản đòi hỏi nhà in phải am tường, chẳng hạn như: in lên chất liệu vải gì, với loại chất liệu vải đó, màu sắc đó và hình in đó thì tốt hơn hết là nên sử dụng công nghệ in nào để đạt được tối đa hoá chất lượng hình in và chi phí… Rõ là không hề đơn giản.

- In lẻ: Cũng có rất nhiều anh chị tìm mua những chiếc áo thun lẻ để “in lẻ”, khâu này cũng đã “ngốn” khá nhiều thời gian của anh chị. Nếu qua được khâu này, anh chị lại gặp khó ở khâu thời gian bởi có rất nhiều nhà cung cấp từ chối in lẻ, in với số lượng ít. Số còn lại thì chấp nhận, nhưng không “rốt ráo” trong công việc, đó cũng là lý do mà để có được áo thun 24h là một điều “không tưởng”…

- In rẻ: Đã in thì đòi NHANH,  xong lại đòi LẺ và giờ thì lại RẺ. Đúng là khó hơn lên trời mà…, tìm được đơn vị chấp nhận in lẻ, nghĩa là có thể in 1-2-3-4…áo là đã khó rồi, sau đó còn yêu cầu họ in liền, in nhanh để còn kịp ngày họp mặt, kịp ngày của tour du lịch, tour gia đình. Sau cùng là ….làm rẻ thôi nha. Yêu cầu vậy có vẻ hơi khó quá, yêu cầu vậy có vẻ như là điều không tưởng và yêu cầu vậy hình như là “quá lý tưởng” cho một vấn đề. Thế mà…….

Áo thun lulo vốn dĩ là đơn vị cung cấp áo thun đồng phục, là đơn vị may áo thun theo yêu cầu và đặc biệt là in theo yêu cầu. Áo thun lulo sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường, giờ chúng tôi đã là một trong những chuyên gia trong mãng in áo thun. Chúng tôi sở hữu gần như tất cả các công nghệ in áo. Hơn thế nữa, áo thun lulo đang “làm chủ” các công nghệ in áo thun. Sao à??? Bởi chúng tôi có thể hiểu từng điểm mạnh và điểm yếu của từng công nghệ in, có thể hiểu được từng loại chất liệu vải để kết hợp hoàn hảo với mỗi công nghệ in. Kết quả là áo thun lulo có thể mang đến cho anh chị một hình in vừa thăng hoa màu sắc, vừa tối ưu hoá chi phí, tối ưu hoá thời gian và tối ưu hoá tuổi thọ. Điều mà rất nhiều đơn vị đang phải nổ lực hàng ngày để có được. Không những vậy, áo thun lulo còn có thể đáp ứng nhu cầu “In nhanh in lẻ in rẻ” trên chính chiếc áo thun do chúng tôi may. Việc của anh chị là truyền tải những mong muốn của anh chị đến với áo thun lulo để chúng tôi hiểu và “thực thi” một cách nhanh chóng nhất. Và cũng bởi là “dân nghề” nên giá thành “đúng rẻ” là vậy. Liên hệ trực tiếp hoặc kết bạn zalo 0909506533 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí từ những nhân sự lành nghề. Quan trọng hơn là áo thun lulo cam kết mang đến cho anh chị những chiếc áo thun như ý, những tiêu chí như mong đợi: IN NHANH IN LẺ IN RẺ.

 

 

Bài viết khác

Mila Mushroom Pizza - Thảo Điền

Mila Mushroom Pizza - Thảo Điền

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục cho công ty

Áo thun đồng phục cho công ty

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục đẹp

Áo thun đồng phục đẹp

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đồng phục áo thun

Đồng phục áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533