Điều chia sẻ

In áo thun lẻ

Theo số liệu thống kê cho thấy, số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc thậm chí là “siêu nhỏ” đang chiếm ưu thế trong các thành phần kinh tế. Thời điểm mà công nghệ lên ngôi cùng với kinh tế khó khăn như hiện nay thì việc áp dụng công nghệ để giảm nhân công lại càng được áp dụng rộng rãi, phổ biến và có thể nói là các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng đang cố gắng tối đa việc áp dụng công nghệ để tiết giảm chi phí càng nhiều càng tốt. Các doanh nghiệp sản xuất áo thun, in áo thun cũng phải áp dụng công nghệ mới, cũng phải thay đổi các công nghệ in áo thun sao cho phù hợp với tình hình chung của thị trường. Chỉ có như vậy thì mới mong có thể tồn tại và phát triển trong một môi trường ngày càng cải tiến và khắc nghiệt.

 

Nếu là dân hoạt động trong nghề in áo thun, chắc hẳn sẽ không còn lạ lẵm với những từ như: in áo lẻ, in áo, in áo thun lẻ, giá in áo thun, công nghệ in áo thun lẻ, in áo số lượng ít, in áo thun theo yêu cầu số lượng ít, đặt in áo thun, in áo thun 1 cái, in áo cotton, in áo lẻ theo yêu cầu, in áo thun nhanh…Và nếu như trước đây, người làm nghề thường sẽ từ chối những đơn hàng “in áo thun lẻ” hay “in áo số lượng ít” thì giờ đây hầu như mọi người đã thay đổi quan điểm này. Tại sao lại có điều này, dưới đây sẽ nêu một vài nguyên nhân chính để hiểu hơn “thời cuộc” trong ngành in áo thun nha anh chị:

  • Công nghệ in áo thun: Được cải tiến liên tục, không còn phải thực hiện quá nhiều công việc như căng khung, xuất phim, chụp bản, pha màu, trải vải,…vốn chiếm nhiều thời gian, công sức và đòi hỏi diện tích đủ lớn, đòi hỏi phải là “dân thợ”. Giờ đây, với công nghệ in kỹ thuật số, công nghệ in pet, công nghệ in chuyển nhiệt hay công nghệ in ép decal (In ép vinyl) đã thay thế con người rất nhiều công đoạn mà chất lượng hình in cũng thật tối ưu. Quan trọng hơn là chi phí không phải đội lên quá cao nếu anh chị có nhu cầu in áo thun lẻ, in áo số lượng ít hay in áo thun theo yêu cầu số lượng ít.
  • Phổ biến sâu rộng: Tính phổ biến của các công nghệ in áo thun ngày càng trở nên sâu và rộng hơn khi mà giá thành để đầu tư vào một công nghệ in mới không còn là “điều mơ ước” viễn vong nữa. Nếu như anh chị không đủ vài trăm triệu để đầu tư cho công nghệ in kỹ thuật số cao cấp thì anh chị cũng có thể chọn công nghệ in chuyển nhiệt hay công nghệ in ép decal. Không bao quát hết thị trường và cũng không ai dám nói rằng doanh nghiệp mình sẽ “ôm trọn” thị trường. Cho nên, anh chị cũng có thể nhắm tới một nhóm đối tượng nào đó mà anh chị có thể phục vụ tốt nhất. Từ đó, anh chị sẽ có hướng đầu tư vào công nghệ in phù hợp nhất và tối ưu chi phí nhất có thể.

 

  • Nhu cầu cao: Ngày trước, khi nhắc đến in áo thun thì người ta lại nghĩ đến in áo thun đồng phục cho doanh nghiệp hoặc là in áo thun cho các hãng thời trang lớn. Từ đó, anh chị sẽ nghĩ ngay đến số lượng in áo thun lớn với chi phí đầu tư lớn và chỉ dành cho các doanh nghiệp đủ lớn. Nhưng giờ thì đã khác xưa rồi, kinh tế thị trường phát triển nhanh chóng đã kéo theo sự gia tăng không ngừng các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ. Nhu cầu là như nhau, nhưng chỉ khác ở mặc số lượng. Đó cũng là lý do tại sao mà đã có nhiều nơi nắm bắt được nhu cầu và đáp ứng tốt nhu cầu in áo lẻ, in áo thun lẻ, in áo số lượng ít, in áo thun theo yêu cầu số lượng ít, đặt in áo thun, in áo thun 1 cái, in áo lẻ theo yêu cầu… Trong số những doanh nghiệp nắm bắt kịp xu thế in áo thun lẻ này, có thể nói rằng áo thun lulo là đơn vị dẫn đầu trên thị trường khi mà khẩu hiệu “Đồng phục mọi số lượng” hay “In áo lấy liền” hay “Một áo cũng nhận” đã xuất hiện từ hơn 8 năm về trước. Giờ những khẩu hiệu này cũng được nhiều nơi biến tấu, nhưng nhìn chung thì tất cả đều có chung một nội dung là chấp nhận in áo thun lẻ, in áo thun số lượng ít.

Để bắt kịp xu hướng và nhu cầu của thị trường, để đáp ứng phần lớn nhu cầu của thị trường hiện tại. Việc in áo thun lẻ còn đáp ứng cho các hội nhóm, các loại áo lớp, áo dành cho hoạt động team building…Cho nên, nếu anh chị đang là “dân trong nghề” thì hãy dành nhiều thời gian để tìm hiểu về các cụm từ khoá: in áo lẻ, in áo, in áo thun lẻ, giá in áo thun, công nghệ in áo thun lẻ, in áo số lượng ít, in áo thun theo yêu cầu số lượng ít, đặt in áo thun, in áo thun 1 cái, in áo cotton, in áo lẻ theo yêu cầu, in áo thun nhanh…và tìm hiểu thêm các công nghệ in áo thun phổ biến hiện nay để có thể cập nhật và đáp ứng tốt nhu cầu thị trường. Còn với những anh chị đang tìm nhà cung cấp có thể đáp ứng được nhu cầu in áo thun lẻ, in áo thun số lượng ít, in nhanh thì hãy liên hệ áo thun lulo. Anh chị có thể kết bạn zalo 0909506533 hoặc gọi điện thoại trực tiếp để được tư vấn mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí. Tôi tin rằng với hơn 10 năm hoạt động trong nghề in và may áo thun, áo thun lulo sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của anh chị. Chúc anh chị mau chóng tìm được đơn vị ưng ý nhất.

 

 

Bài viết khác

Mila Mushroom Pizza - Thảo Điền

Mila Mushroom Pizza - Thảo Điền

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục cho công ty

Áo thun đồng phục cho công ty

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục đẹp

Áo thun đồng phục đẹp

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đồng phục áo thun

Đồng phục áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533