Điều chia sẻ

In áo thun đồng phục

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ SẢN XUẤT - TIỆN ÍCH CỘNG THÊM DÀNH CHO BẠN Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin.

In áo thun đồng phục

In áo thun đồng phục hay may áo thun đồng phục đôi khi lại có cùng ý nghĩa, một số khách hàng vẫn luôn nghĩ rằng in áo thun đồng phục nghĩa là đặt may và in lên chiếc áo thun đồng phục. Cũng không có gì quan trọng trong các câu từ ở đây, và cũng không phải mất nhiều thời gian để phân tích. Ở nội dung hôm nay, mình muốn chia sẻ 4 công nghệ in phổ biến để in áo thun đồng phục mà hầu hết các công ty, các xưởng, tổ hợp đang áp dụng hiện nay.

In lụa: Một công nghệ in truyền thống lâu đời, không chỉ để in áo thun đồng phục mà còn áp dụng cho việc in lên bao bì nylon, in túi giấy và các chất liệu khác. Nguyên tắc cơ bản là mực phải in qua 1 lớp lụa để đi đến vật liệu cần in, ở đây, mình đang đề cập là chiếc áo thun. Công nghệ này có ưu điểm là dễ làm, rẻ nhưng lại không rẻ chút nào với số lượng ít vì người thực hiện phải trải qua đầy đủ các công đoạn vốn dĩ mất khá nhiều thời gian và công sức. Nhìn chung, nói dễ thì cũng dễ, nói rẻ cũng rẻ thật. Nhưng để đạt được một sản phẩm chất lượng cao, đòi hỏi kinh nghiệm của người thợ phải cao và đòi hỏi sự am hiểu nhất định về các loại hoá chất sử dụng.

In ép vinyl hay còn gọi là in decal áo thun: Đơn giản là in áo thun đồng phục bằng cách cắt cuộn decal chuyên dụng này, lột lấy nội dung cần in và ép lên áo ở một nhiệt độ và thời gian nhất định. Thế là chúng ta đã có một chiếc áo hoàn chỉnh. Ngoài ra, mình cũng có thể in trực tiếp lên decal này, sau đó cắt bế và ép lên áo. Có thể nói, công nghệ ngày giúp tối đa hoá chi phí và thời gian cho các đơn hàng nhỏ lẻ. Việc in áo thun đồng phục với mọi số lượng đã không còn là vấn đề nữa.

In chuyển nhiệt: Công nghệ này sử dụng một máy in chuyên dụng để in lên một tờ giấy chuyên dụng, sau đó, đặt lên chiếc áo thun và ép ở một nhiệt độ, thời gian nhất định. Công nghệ này khá rẻ, nhưng lại đòi hỏi người thực hiện phải am hiểu chất liệu vải để có thể đạt đến sự thăng hoa của màu sắc. Bằng không, khi in áo thun đồng phục, hình ảnh có thể bị bay mất chỉ sau một lần giặt.

In kỹ thuật số: Công nghệ này không chỉ để in áo thun đồng phục hiện đại nhất hiện nay mà còn được áp dụng trên các dòng hàng thời trang cao cấp. Mặc dù chi phí khá cao từ khâu đầu tư chiếc máy in đến chi phí nguyên vật liệu như mực in và chất xử lý.... In kỹ thuật số đáp ứng các nhu cầu nhỏ lẻ, nhanh lẹ, hình in phức tạp. Nhưng hãy lưu ý, không phải hãng nào cũng có thể tin dùng đâu nhé…

Không thể chia sẻ cặn kẽ từng chi tiết của từng công nghệ in đang được áp dụng để in áo thun đồng phục tại đây với các bạn là một điều đáng tiếc. Không như các nơi khác, mình cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn thêm cho các bạn nào có nhu cầu tìm hiểu và đặt in, đặt may áo thun đồng phục. Đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp hoặc kết bạn zalo: 0909 506 533 để được tư vấn miễn phí, mọi lúc mọi nơi. Còn nữa những khúc mắc về vải, về kiểu dáng trước khi chọn nhà cung cấp để in áo thun đồng phục. Và điều đó chắc chắn rằng, bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ.

Bài viết khác

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun sự kiện

Áo thun sự kiện

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đức Anh Computer

Đức Anh Computer

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
BÁN TRÚ NHẬT TÂM

BÁN TRÚ NHẬT TÂM

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533