Điều chia sẻ

In áo theo yêu cầu số lượng ít

Năm 2023 được dự báo là sẽ có nhiều thách thức với nền kinh tế toàn cầu, tất nhiên, Việt Nam cũng sẽ khó tránh khỏi những thách thức đó. Điều này cũng không có nghĩa là các doanh nghiệp phải đóng cửa, vẫn phải hoạt động nhưng sẽ cẩn thận hơn, thận trọng hơn trong mọi quyết sách. Các thành phần kinh tế khác cũng vậy, sẽ phải cân nhắc nhiều hơn… Và trong đó, những từ khoá như đồng phục áo thun giá rẻ, in áo lẻ, in ao le, cơ sở in áo thun, xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ, in áo theo yêu cầu số lượng ít, giá in áo thun, áo thun nữ giá rẻ, áo thun đồng phục số lượng ít…các từ khoá và cụm từ khoá có chứa các từ như “lẻ”, như “rẻ”, như “số lượng ít”…sẽ xuất hiện nhiều hơn trong các lượt tìm kiếm. Chắc chắn là vậy, thật hiếm để có những doanh nghiệp mở rộng sản xuất, gia tăng chi tiêu. Câu hỏi đặt ra là sẽ có bao nhiêu doanh nghiệp đáp ứng được những yêu cầu này, tại sao lại khó khăn với số lượng ít?

Áo thun đồng phục công nhân vốn dĩ sẽ ưu tiên chọn loại có chi phí vừa phải, giờ thì vừa là “vừa phải” mà vừa là phải “số lượng ít” thì việc đặt áo đồng phục số lượng ít trở nên khó khăn hơn. Một số nơi thương mại, nghĩa là “mua đi bán lại” thì còn có thể đáp ứng được nhu cầu số lượng ít. Tất nhiên, điểm hạn chế của những cửa hàng thương mại này là không thể đáp ứng nhu cầu “in áo theo yêu cầu” và cụ thể hơn là không thể “may theo yêu cầu” bởi vì họ có may đâu mà có thể làm theo yêu cầu?! Còn đối với các nhà sản xuất thì càng khó hơn khi số lượng lắc nhắc vài ba cái trên một mẫu, một màu…mà “dân trong nghề” thường nói vui là “số lượng mẫu, số lượng size, số lượng màu còn nhiều hơn số lượng áo trên mỗi đơn hàng”. Cái khó này xuất phát từ nhiều nguồn và giờ lại là cái khó cho những cơ sở kinh doanh, những công ty những cửa hàng đang mong muốn sở hữu chiếc áo thun đồng phục với số lượng ít. Đó là lý do tại sao mà lượt tìm kiếm “in áo theo yêu cầu số lượng ít” đang gia tăng hàng ngày.

Không chỉ khó trong việc may áo thun số lượng ít, việc in áo thun số lượng ít càng trở nên “không thể” đối với một số cơ sở in truyền thống. Anh chị biết không, qui trình để in 1 áo thun vẫn y chang qui trình in 1 triệu áo thun. Họ vẫn phải trải qua các công đoạn: Thiết kế - Xuất phim – Chụp bản- Pha màu – Test màu- In mẫu – In thật – Sấy – Ép và kiểm tra. Đấy là chưa kể đến các công đoạn chuẩn bị cũng như những lỗi lầm mắc phải cho mỗi công đoạn. Vậy thì, những cơ sở in truyền thống này buộc phải từ chối nhận đơn hàng rồi, chúng ta cần phải hiểu và thông cảm cho họ. Bởi nếu không thì làm gì có lời mà nhận đơn hàng in áo theo yêu cầu số lượng ít được?! Một số nơi khác áp dụng công nghệ in tiên tiến hơn sẽ có thể chấp nhận những đơn hàng nhỏ lẻ hơn. Nhưng chi phí sẽ phải cao ngất ngưỡng vì công nghệ mới đồng nghĩa với chi phí cao do phải nhập nguyên liệu và máy móc, thiết bị cao cấp.

Với những lý do nêu trên, người tiêu dùng sẽ phải đối mặt với những khó khăn thách thức từ nhiều phương diện hơn. Nhưng cũng chính vì cái khó mới “ló” được cái khôn. Mọi vấn đề đều có giải pháp riêng của nó và đây sẽ là những giải pháp đã và đang được áp dụng. Điều mà đã và đang được rất nhiều khách hàng từ nhỏ đến lớn đều ưa chuộng và chấp nhận. Nào, mình bắt đầu nhé:

  • May áo thun theo yêu cầu số lượng ít à: Chuyện nhỏ thôi nhé, vì đã có áo thun lulo với chiến lược tách đôi: Một là may số lượng áo sẵn có với những màu sắc phổ biến, với những cách phối phổ biến, được chấp nhận nhiều nhất và cũng với những size áo phổ biến…Bên cạnh đó, vì trong nhà xưởng lúc nào cũng có nguyên liệu nên việc cắt vài ba áo, vài chục áo thun để may theo yêu cầu của anh chị là “chuyện nhỏ” thôi. Vậy nhé, vậy là cái khó của việc “may áo theo yêu cầu số lượng ít” đã được giải quyết “trọn ổ” rồi nhé. Giờ thì tiếp tục với khâu in áo theo yêu cầu số lượng ít.
  • Áp dụng 4 công nghệ in phổ biến nhất hiện nay, đó là: In lụa + In kỹ thuật số + In chuyển nhiệt + In pet. Việc in ấn trên áo thun không còn là vấn đề khó khăn gì với áo thun lulo. Điều tiên quyết là phải am hiểu sâu về mỗi công nghệ với những điểm mạnh và điểm hạn chế của nó. Chất liệu vải, màu vải và chi phí giá thành cho mỗi công nghệ in sẽ phải được cân nhắc kỹ lưỡng. Không phải “rẻ là được” mà phải là “rẻ mà chất lượng” thì mới được chấp nhận và tin yêu. Đó cũng là điều khác biệt mà anh chị có thể tìm thấy ở áo thun lulo bởi anh chủ ở đây đã từng tự tay pha màu, tự tay in lụa, tự tay căng khung, tự tay sấy, ép…và tự tay anh ta tìm hiểu các công nghệ in và cũng tự tay “trả phí” hao tổn trong hơn 10 năm qua để học được những gì là phù hợp cho mỗi loại vải, loại mực, loại hình in…

Giờ thì việc “In áo theo yêu cầu số lượng ít” không còn là nỗi phiền muộn của rất nhiều người khi biết đến thương hiệu áo thun lulo, nhà sản xuất áo thun đồng phục đang phân phối toàn Việt Nam và bán hàng trên Amazon, một trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Anh chị hãy cứ thoải mái kết bạn zalo đến số 0909506533 để được tư vấn, chia sẻ một cách miễn phí và “mọi lúc mọi nơi”. Sự nhiệt tình và tính chuyên nghiệp cùng với những trải nghiệm của anh chủ thương hiệu áo thun lulo sẽ mang đến sự hài lòng cho anh chị. Chúc anh chị tìm được nhà cung cấp dịch vụ in áo theo yêu cầu số lượng ít nhưng mà chất hơn quả gấc…

Bài viết khác

Mila Mushroom Pizza - Thảo Điền

Mila Mushroom Pizza - Thảo Điền

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục cho công ty

Áo thun đồng phục cho công ty

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục đẹp

Áo thun đồng phục đẹp

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đồng phục áo thun

Đồng phục áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533