Điều chia sẻ

In áo đồng phục giá rẻ

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ SẢN XUẤT - TIỆN ÍCH CỘNG THÊM DÀNH CHO BẠN Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin.

 

In áo đồng phục giá rẻ

Phần lớn khi nhắc đến in áo đồng phục giá rẻ, chúng ta nghĩ ngay đến in áo thun giá rẻ hay là in áo phông giá rẻ, trong đó, in áo phông giá rẻ là cách nói của người Bắc. Tại sao ư? Tại phần lớn chiếc áo thun mới là chiếc áo được sử dụng để in ấn nhiều nhất và phổ biến để làm đồng phục nhất hiện nay. Vậy, việc bạn đang tìm một nơi có thể có được giá in áo đồng phục tốt nhất, phù hợp nhất hay rẻ nhất? Đâu sẽ là vấn đề thực tế cần cân nhắc, mời bạn cùng tôi phân tích dưới đây nhé.

Khi nhắc đến in áo đồng phục giá rẻ, chúng ta hiểu rằng đó là nhu cầu của việc làm mới một chiếc áo có in. Còn việc in nội dung gì, in ở đâu, in như thế nào là một vấn đề khác. Nhưng đa phần là in logo và thông tin công ty, hàng quán, tổ chức, tên nhóm, khẩu hiệu nhóm…Ví như một ai đó nói tôi đang có nhu cầu in áo nhóm giá rẻ, thì bạn cũng nên hiểu là may mới hay làm mới một chiếc áo có in tên nhóm, khẩu hiệu của nhóm. Nhắc đến chi tiết này để chúng ta không phải nhầm nghĩ là áo có sẵn và chỉ có in áo thôi. Để có thể in áo đồng phục giá rẻ, điều tiên quyết đòi hỏi là tất cả các công đoạn để phải rẻ, rẻ từ khâu nguyên liệu đến công cán…Chỉ có vậy thì bạn mới có thể có được giá rẻ, sau đây là những phân tích cụ thể cùng với lời khuyên dành cho bạn:

  • Giá vải phải rẻ
  • Giá in phải rẻ
  • Giá may phải rẻ

Giá vải rẻ: Rẻ do vải dỏm hay rẻ do vải phù hợp với mục đích sử dụng, rẻ do cắt xén cắt bớt, cắt vải ngang vải dọc, cắt không đúng kỹ thuật hay chỉ đơn thuần là rẻ do mình tìm được người bán vải với giá hợp lý. Điều đó tuỳ thuộc vào nhà sản xuất khá nhiều, bởi chỉ có họ mới đủ tâm, đủ tầm để thực hiện điều đó. Lời khuyên dành cho bạn là hãy nghe họ tư vấn, hỏi họ xem liệu có những hạn chế gì khi chúng ta sử dụng loại vải này. Tại sao lại rẻ như vậy và thường là chúng ta chỉ nhắc đến cái tốt, cái ưu điểm. Hãy nói về mặc hạn chế để bạn cân nhắc, còn nếu bạn bất chấp thì đành chịu vậy.

Giá in rẻ: In rẻ do mình xài nguyên liệu rẻ hay người thợ in biết vận dụng công nghệ phù hợp với chất liệu, với màu sắc của vải để tối ưu hoá giá thành. Đó là hai vấn đề khác nhau. Lời khuyên dành cho bạn là hãy lắng nghe họ tư vấn về các công nghệ in phù hợp khi chúng ta chọn được chất liệu vải, màu vải và cung cấp nội dung in cho họ. Chắc chắn là vậy, phải có 3 điểm này thì họ mới có đủ cơ sở để quyết định việc sử dụng công nghệ in được. Còn nếu in rẻ do nguyên liệu rẻ thì cơ hội bị bong tróc hình in là chuyện chắc chắn xảy ra. Trong trường hợp bạn chỉ in 1-2 áo, dù là mang đi in gia công hay làm mới áo có in thì cũng đừng so đo quá nhé. Hãy nhớ rằng, in 1 áo và in 1000 áo thì qui trình thực hiện là như nhau. Người in lúc này sẽ khó có thể “kiếm chát” gì được bao nhiêu đâu bạn nhé.

Giá may rẻ: Anh em trong nghề đôi khi còn khá ngạc nhiên với mức giá may gia công của một số nơi đưa ra. Có những anh chàng hay những cô nàng chuyên đi nhận hàng rồi quăng chỗ này, quăng chỗ kia may. Có những áo chỉ có 2,500 vnd/áo. Đây là mức giá khá phổ biến đó bạn. Nếu như vậy thì người chủ cơ sở may kiếm được bao nhiêu, người thợ may nhận công bao nhiêu để hoàn thành chiếc áo? Còn phải chi trả tiền điện, tiền mặt bằng, tiền nước,…Làm như thế thì người thợ may sẽ không còn đất sống, và để có thể sinh tồn, cách duy nhất là “cố gắng may cho dính”. Khó hiểu quá phải không ạ, bình thường, may là để cho dính, nhưng vì rẻ quá, rẻ đến nổi không tính ra được nên phải may thật nhanh ra hàng, may nhanh quá nên chỗ dính chỗ không là vậy. Còn may chỗ nhăn nhúm, chỗ co rút, chỗ sứt chỉ, chỗ thưa chỉ là chuyện rất bình thường, phải nói như vậy là đạt “chuẩn xuất khẩu” rồi đó. Lời khuyên dành cho các bạn là tuỳ vào nhu cầu và túi tiền của mình mà có những lựa chọn phù hợp. Nhưng đừng muốn mọi thứ phải rẻ mạt, rẻ đến nổi không mặc được thì hoá ra chúng ta đang mua đóng rác ấy bạn. Tôi đã nhiều lần chứng kiến khách hàng của mình đặt in áo thun giá rẻ để tặng khách hàng rồi bị khách hàng trả lại. Bạn sẽ nghĩ sao về điều này?

Tóm lại, nếu bạn muốn in áo nhóm, in áo phông, in áo đồng phục giá rẻ thì tốt nhất bạn nên lắng nghe lời tư vấn từ nhà sản xuất thật kỹ. Hãy đề nghị họ nói về những điểm yếu, điểm bất lợi của ít nhất ba yếu tố đề cập bên trên trước khi quyết định bạn nhé. Bạn cũng đừng ngần ngại kết bạn zalo 0909 506 533 với mình nếu bạn có nhu cầu được trao đổi, tư vấn miễn phí trước khi tìm chọn nhà cung cấp nhé.

#xuongmayaothundongphucgiare, #aodongphucnhom, #mauaothundongphucdepnhat, #aothundongphuccoco, #mauaodongphuc, #aodongphucdep, #aothundongphuccotron, #aothunnamgiare

Bài viết khác

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun sự kiện

Áo thun sự kiện

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đức Anh Computer

Đức Anh Computer

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
BÁN TRÚ NHẬT TÂM

BÁN TRÚ NHẬT TÂM

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533