Điều chia sẻ

Hậu Covid và cái kết của cú xoay mình đầy ngoạn mục

Giờ đây, đến với lulo là không chỉ đến với dòng hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Mà bạn còn đang được sử dụng một dịch vụ với mức giá tốt nhất từ trước đến giờ. Thử ngay nhé.

Hậu Covid và cái kết của cú xoay mình đầy ngoạn mục

Được biết đến như một thương hiệu uy tín nhất trên thị trường đồng phục không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội mà còn ở các tỉnh lân cận. Mỗi khi nhắc đến, người tiêu dùng đều trầm trồ khen ngợi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ: Đúng chuẩn. Thế nhưng, vẫn không thể tránh khỏi một khuyết điểm mà đã làm cho doanh nghiệp phải giật mình nhận ra trong khoảng thời gian của đại dịch toàn cầu Covid-19. Đây cũng là khoảng thời gian mà doanh nghiệp đã tìm tòi giải pháp để “giải quyết khuyết điểm” để rồi đi đến một kết luận: Phải xoay mình ngay vì điều đó thật sự cần thiết cho cả hai.

“Bên áo thun lulo hả? Tốt, may chuẩn đẹp, phục vụ cũng ổn nhưng giá hơi “đét” à nha…”. Đó có thể là một trong những lời nhận xét chung của khách hàng khi nói về áo thun lulo, một thương hiệu vốn chỉ tập trung hàng đầu vào chất lượng sản phẩm và giá trị thương hiệu của khách hàng mà không nghĩ nhiều đến các yếu tố khác gây ảnh hưởng đến “khả năng chạm” của khách hàng. Mùa dịch Covid-19 bất ngờ ập đến, tình hình thị trường biến động, số khách hàng bị ảnh hưởng gia tăng và lúc này đây, yếu tố “khả năng chạm” của khách hàng đã ngày càng bộc lộ rõ ràng hơn bao giờ hết. Và đây cũng là giai đoạn mà áo thun lulo phải chậm lại, nhìn lại chính bản thân mình, nhìn lại khách hàng của mình, sản phẩm của mình, cách nhìn nhận của khách hàng với mình, thị phần trong quá khứ, hiện tại và cả những dự đoán trong tương lại. Một cú xoay mình đầy thách thức cũng đã được quyết định kể từ đó: “Chúng ta sẽ không chỉ là một thương hiệu của uy tín và chất lượng nhất, khách hàng nghĩ về lulo sẽ không chỉ nhận thức ở một khía cạnh chất lượng hàng đầu của sản phẩm và dịch vụ. Giờ đây, giá cả phải được ưu tiên hàng đầu. Nhưng vẫn phải giữ được hình ảnh của một thương hiệu lulo vốn dĩ rất “chuẩn về chất lượng””. Nghĩ được và làm được là một điều hạnh phúc nhất, thậm chí còn lớn hơn cả tiền bạc mà mình kiếm được. Cuối cùng, áo thun lulo cũng đã tìm cho mình một giải pháp tối ưu nhằm giúp cho “cú xoay mình” này được trơn tru, khách hàng ủng hộ nhiệt tình ngoài mong đợi và cái kết là những đơn hàng ngày càng tăng, những khách hàng chưa dám “ra tay”, giờ cũng đã mạnh dạng “ra tay”. Và dưới đây, chúng tôi cũng muốn đề cập đến những yếu tố giúp cho lulo có được “cú xoay ngoạn mục”:

  • 79,000/ 01 áo thun đồng phục
  • Giá đã bao gồm 01 hình in logo
  • Có thể đặt với số lượng từ 01 áo
  • Thấm hút mồ hôi cực tốt
  • Vải cá sấu với nhiều màu sắc để lựa chọn
  • Áp dụng một tiêu chuẩn may cao cấp
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc
  • Không nhăn, không đổ lông
  • Không co rút hay chảy xệ

 Vẫn còn ngỡ ngàng với những gì đang diễn ra mà khách hàng sẽ nhận được, nhiều người cảm thấy bất ngờ thú vị và bán tính bán nghi. Phần lớn họ muốn thử một lần cho biết và khá vững lòng trước cái tên của nhà cung cấp vốn đã được xây dựng từ hơn 8 năm về trước. Covid, trong cái nguy luôn có cái cơ là vậy. Và bạn cũng vậy, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp hoặc kết bạn zalo/viber/whatsapp: 0909 506 533 để được áo thun lulo tư vấn mọi lúc, mọi nơi và luôn luôn là miễn phí nhé. Mong rằng, bạn sẽ là vị khách hàng tiếp theo “chạm đến” một giải pháp tối ưu cùng một dịch vụ và chất lượng hàng đầu mà khi “nghe đã biết”…

#haucovid,#caiket,#aothundongphuc79k,#aothunhaucovid,#dongphucthoicovid,#aothunhaucovid19,#vaithun,#dolong,#vaidolong,#vaicorut,#vaibichayxe

  

Bài viết khác

May in áo thun

May in áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May và in tạp dề theo yêu cầu

May và in tạp dề theo yêu cầu

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo Đồng Phục Polo Công Ty

Áo Đồng Phục Polo Công Ty

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533