Điều chia sẻ

Giảm khủng, chiêu trò hay bước đệm

Không phải lúc nào giảm giá cũng tốt, nhưng chắc chắn rằng giảm giá cũng không phải là xấu. Hãy xem mục đích của họ là gì nhé.

 

Giảm khủng, chiêu trò hay bước đệm

Sẽ có người nói rằng đó chẳng qua là chiêu trò, nhưng cũng có người cho rằng cần phải làm như vậy để có thể mang sản phẩm đến người tiêu dùng. Khi biết được chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đó đúng là cơ hội để doanh nghiệp có thể thâm nhập thị trường một cách dễ dàng hơn. Bạn biết đấy, đôi khi giá rẻ cũng làm cho người tiêu dùng nghi ngờ. Bởi đơn giản là ngày nay có quá nhiều cái bẫy đã và đang được giăng khắp mọi nơi. Hãy cùng tìm hiểu một chương trình “giảm thật” từ một doanh nghiệp “thật”, bạn nhé.

Khẩu trang vải kháng khuẩn có giá từ 18,000vnd/cái – Giảm còn: 2,500vnd/cái và hiện tại đang có hơn 20,000 sản phẩm với 3 màu chủ đạo là xanh yamaha, xanh đen hay còn gọi là xanh navy và màu đen mạnh mẽ. Ngoài ra, mình vẫn có màu trắng và các màu khác. Tuy nhiên, sản phẩm không nằm trong “diện khuyến mãi” nên không được đề cập đến. Không những thế, lần này khách hàng của lulo cũng có thể mua những sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất bán tại thị trường Nhật Bản và Singapore. Không những thể, xu hướng “cá nhân hoá” bằng những tên gọi triều mến cũng được lulo tung ra. Nghĩa là, anh chị có thể mua hàng bằng cách đề nghị được in tên mình, tên người thân hoặc một câu nói hài hước, khích lệ hoặc động viên đến một nhóm người, một tổ chức…Thú vị quá phải không nào?

Hay những 4 mẫu áo thun với 3 dòng chất liệu phổ biến và không phổ biến tại thị trường Việt Nam. Với dòng hàng này, dòng hàng hiện tại đang được bán trên Amazon Mỹ – Canada và Mexico, lần đầu tiên được giới thiệu ở thị trường Việt Nam. Giá giảm thấp nhất từ trước đến giờ là 85% và chắc chắn là có những mẫu được giảm sâu hơn, hấp dẫn hơn. Vì sao à? Vì đơn giản là áo thun lulo muốn giới thiệu dòng hàng mới này đến người tiêu dùng nội địa như một cách tốt nhất để cho người tiêu dùng thấy được chất lượng của sản phẩm. Không những thế, các mặt hàng được sử dụng loại vải với công nghệ xử lý mới có giá 79,000vnd/áo cùng các đặc điểm nổi trội: Thấm hút cực tốt, không nhăn, không đổ lông. Chỉ với 79,000vnd/áo, bạn đã có được 01 hình in logo 01 màu và thoải mái đặt hàng với số lượng chỉ từ 01 áo. Trong dịp này, tất cả các màu vải sẽ được áp dụng chung cho hình thức “free ship”. Nghĩa là, ngoài những ưu đãi như giá hấp dẫn, như đặt hàng mọi số lượng, như có nhiều tính năng vượt trội từ sản phẩm…lần này, anh chị cũng sẽ được miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Một lần nữa, dòng sản phẩm này được doanh nghiệp chú tâm tập trung phát triển để tạo nên sự khác biệt và mang đến những trải nghiệm thú vị cho tất cả anh chị khách hàng, cho không những doanh nghiệp “bự” mà ngay cả các hàng quán nho nhỏ, các công ty nhỏ và siêu nhỏ,…cũng có thể dễ dàng tiếp cận với chiếc áo thun đồng phục. Giờ sẽ là lúc mà doanh nghiệp “một người” cũng có thể trang bị cho mình chiếc áo đồng phục. Giờ là lúc mà chỉ cần đầu tư vài chục ngàn, doanh nghiệp hay cửa hàng của bạn cũng có thể trở nên chuyên nghiệp. Giá áo sẽ được giữ lại trong thời gian dài, nhưng các ưu đãi để tạo bước đệm này sẽ là có hạn.

Thế đấy, không phải lúc nào việc giảm giá cũng là kết quả của những chiêu trò đen tối. Mục đích rõ ràng, cách đi minh bạch cũng phải sử dụng đến chương trình “giảm khủng” để mang hình ảnh của mình đến với mọi người, để mọi người đều có cơ hội cảm nhận, phân biệt, yêu thích và tiếp tục ủng hộ. Với cách thâm nhập này, không có nghĩa rằng chỉ doanh nghiệp còn “non” nên phải làm vậy. Ngay cả các doanh nghiệp đã “già lắm rồi” vẫn phải vậy, nhất là khi doanh nghiệp ấy muốn mời chào dòng sản phẩm mới, tính năng mới, giá mới hấp dẫn hơn…Ở đây cũng vậy, áo thun lulo ra đời hơn 8 năm, được mọi người yêu mến với câu chuyện khởi nghiệp: “Tái khởi nghiệp với 17 triệu đồng” (Tham khảo tại: https://startup.vnexpress.net/tin-tuc/hanh-trinh-khoi-nghiep/tai-khoi-nghiep-voi-17-trieu-dong-3129024.html), giờ đây lại “tái xuất” với những chương trình khuyến mãi khủng nhằm chia sẻ “gánh nặng Covid” cùng mọi người. Khát khao xua đi gánh nặng chi phí, mà cụ thể là chi phí đồng phục doanh nghiệp, sẽ không xa nữa khi mà dòng hàng “Đồng phục đồng giá 79,000vnd” này được mọi người tiếp nhận. Đó là một câu chuyện thú vị, không chỉ thú vị ở con số phần trăm giảm giá mà anh chị sẽ nhận được. Cái thú vị nhất ở đây là tất cả mọi người, mọi doanh nghiệp, cửa hàng… đều “dư sức” để đầu tư cho mình chiếc áo thun đồng phục, bởi: Không áp số lượng, giá cả phải chăng, may vá đẹp mà vải cũng quá tuyệt vời…

Với tôi, đây là một cơ hội để tiếp cận với dòng sản phẩm mới. Và đây cũng là cơ hội của doanh nghiệp để có thể mang những cái ưu, cái mạnh, cái khác biệt của mình ra phô diễn. Theo dõi nhé anh chị, theo dõi trên trang web của công ty và các trang mạng liên quan vì chương trình sẽ có giới hạn về thời gian. Mặc dù, đây sẽ là chính sách dài lâu mà doanh nghiệp muốn hướng tới, nhưng “đậm nhất” vẫn là dịp này thôi nhé. Đừng nói là không nhắc đấy nhé…

Tái bút: Mã voucher cho dòng đồng phục đồng giá 79,000 này là “DONGGIA79” và sẽ được áp dụng từ ngày 03.12.2020 đến hết ngày 03.01.2021.

#onlinefriday,#khuyenmai,#giamgia,#giamgiadacbiet,#khuyenmaidacbiet,#dongphucgiare,#aothungiare,#freeship,#mienphigiaohang,#voucher

Bài viết khác

May in áo thun

May in áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May và in tạp dề theo yêu cầu

May và in tạp dề theo yêu cầu

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo Đồng Phục Polo Công Ty

Áo Đồng Phục Polo Công Ty

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533