Điều chia sẻ

Đồng phục tên lửa

Chọn màu - Chọn size - Chọn vị trí in - Giao và nhận hàng trong ngày, trong vài giờ...Thế mới gọi là TÊN LỬA chớ!!!

Đồng phục tên lửa

Trong thời đại thế giới luôn biến đổi từng giây từng phút, con người trở nên ưa chuộng các dịch vụ hỏa tốc. Bởi nó giúp tiết kiệm thời gian và nắm bắt những cơ hội mà nếu chậm chân hơn sẽ bị vụt mất. Nắm bắt được tâm tư này của con người thế hệ mới, áo thun lulo đã triển khai và mang đến cho khách hàng dịch vụ “đồng phục tên lửa”. Đây là dịch vụ mới mẻ, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường đồng phục đông đảo và đầy tính cạnh tranh hiện nay.

Đồng phục tên lửa là một dịch vụ đúng như tên của nó. Tất cả số lượng áo được khách đặt hàng sẽ được giao ngay trong ngày. Nghe thì thật vô lý, làm sao có thể may – in – và giao áo như vậy chỉ trong chưa đầy một ngày? Liệu với thời gian vội như vậy chất lượng áo có bị ảnh hưởng? Để biết những điều này có thực sự vô lý hay không, hay chất lượng áo có thể đảm bảo trong một thời gian ngắn, hãy đọc tiếp phần dưới đây.

Cách thức hoạt động của đồng phục tên lửa:

Để có thể giao đồng phục với tốc độ “tên lửa” đến với khách hàng, áo thun lulo luôn may sẵn một số lượng áo thun trơn với số lượng nhất định. Sau khi khách hàng của lulo đã xác định được màu áo, size áo, hình ảnh và nội dung cần in, áo thun lulo chỉ cần mang những chiếc áo thun trơn may sẵn ra và bắt đầu để in mà thôi. Chỉ trong tít tắt là có thể giao hàng cho bạn, thú vị quá phải không ạ.. Do quá trình in áo này rất nhanh chóng, áo hoàn toàn có thể chuyển đến tay khách hàng trong chưa đầy 1 ngày.

Vậy nên dịch vụ đồng phục tên lửa này là vô cùng phù hợp với các doanh nghiệp, công ty muốn tổ chức các sự kiện hay các hoạt động quảng bá trong thời gian gấp. Có những sự kiện từ thời điểm lên kịch bản cho đến khi chương trình được thực hiện chỉ ngắn ngủi có vài ngày. Thường các xưởng may áo nhận đặt may và trả áo trong vòng 1 tuần kể từ khi chốt đơn, nếu có yêu cầu làm gấp thì thời gian cũng chỉ rút ngắn xuống khoảng 4, 5 ngày và như thế thì liệu có kịp không? Trong khi đó, áo thun lulo cam kết trả áo cho khách hàng trong vòng 1 ngày hoặc có thể chỉ là 01 buổi. Dịch vụ này giúp các công ty, doanh nghiệp muốn tổ chức sự kiện có thể thực hiện theo đúng tiến độ của mình đề ra.

Hiện tại, áo thun lulo có bảng màu áo gồm 33 màu sắc khác nhau. Size áo được chia thành 2 loại cho cả trẻ em và người lớn. Size áo người lớn trải dài từ XS đến 5XL, phù hợp với cả những bạn có hình thể đặc biệt. Với bảng màu và thông số size đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc áo phù hợp với từng người, từng lứa tuổi. Bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu áo cơ bản trên website của áo thun lulo để chọn cho mình một mẫu mã ưng ý nhất. Và đừng quên theo dõi mục “đồng phục tên lửa” trên trang của lulo để cập nhật liên tục các mẫu áo, màu áo đang sẽ có.

Ngoài ra, thêm một tin vui dành cho các tín đồ yêu thích áo thêu, áo thun lulo hiện nay có cả các mẫu áo thêu theo yêu cầu của quý khách. Đây là điều mà rất ít các xưởng áo trên thị trường hiện nay sẵn sàng làm. Và càng ít hơn các xưởng may nhận may thêu áo với số lượng nhỏ. Với tôn chỉ khách hàng là trên hết, áo thun lulo sẵn sàng phục vụ bạn những chiếc áo được thêu cẩn thận nhất ngay chỉ từ một cái. Thật tuyệt vời phải không nào? Tuy nhiên, áo thêu sẽ tồn tại một chút nhược điểm so với áo thun in. Một trong những nhược điểm đó là không thể thêu các chữ nhỏ quá lên áo. Do đó, hãy cân nhắc thật kĩ càng trước khi chọn cho mình những họa tiết thật đẹp để áo thun lulo thêu lên áo cho bạn nhé. Áo thun lulo hoàn toàn sẵn lòng giúp bạn tìm ra những giải pháp tốt nhất cho chiếc áo của bạn.

Hiện nay, tại áo thun lulo, áo thun in được in theo 3 hình thức là in chuyển nhiệt (hay còn gọi là in 3D), in ép vinyl và in lụa. Tùy vào ưu nhược điểm của từng cách in và màu áo của bạn, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một phương pháp in để làm ra chiếc áo mình ưng ý nhất. Tuy nhiên, hãy tham khảo ý kiến của người tư vấn, bởi có những màu vải và chất liệu vải chỉ phù hợp với một số công nghệ in nhất định.

Không chỉ vậy, những chiếc áo thun trơn may sẵn được may theo đúng tiêu chuẩn chất lượng cao của áo thun lulo. Áo đảm bảo các tiêu chí như vải thấm hút tốt, không nhăn, không đổ lông. Đến với đồng phục lulo, bạn không cần phải lo lắng về những chiếc áo thun bị bung chỉ hay lệch lai áo, dợn sóng... Tất cả đường kim mũi chỉ của áo thun lulo đều được chăm chút để tạo ra những chiếc áo chất lượng nhất. Quý khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ của áo thun lulo.

Với những ưu điểm kể trên của áo thun lulo, cùng với dịch vụ đồng phục tên lửa – tốc độ may – in – giao áo thần tốc, đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn đấy. Lưu lại một gốc nào đi, và liên hệ ngay: 0909506533 hoặc các kênh chát như zalo/viber/whatsapp/Messenger của số điệ thoại này. Tất cả đều miễn phí và chúng tôi đang đợi bạn.

(Theo Thiên Trang)

#aothun,#mayaothun,#maydongphuc,#aothundongphuc,#dongphucnhanh,#dongphuctenlua

 

 

 

 

 

Bài viết khác

Tạo tài khoản Walmart cho doanh nghiệp Việt Nam

Tạo tài khoản Walmart cho doanh nghiệp Việt Nam

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May áo thun đồng phục giá rẻ

May áo thun đồng phục giá rẻ

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Tạp dề  nấu ăn

Tạp dề  nấu ăn

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun team building

Áo thun team building

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533