Điều chia sẻ

Đồng phục quán café, đẹp khỏi chê

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ SẢN XUẤT - TIỆN ÍCH CỘNG THÊM DÀNH CHO BẠN Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin.

 

Đồng phục quán café, đẹp khỏi chê

Như được sinh ra là để làm đồng phục áo thun, thương hiệu áo thun lulo với khẩu hiểu “Đồng phục mọi số lượng” và “ In áo lấy liền” chỉ chuyên sản xuất các dòng áo thun đồng phục, nói cách khác là áo phông đồng phục. Từ việc đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp. Đã hơn 3 năm nay, áo thun lulo đã và đang phục vụ nhu cầu đặt áo thun đồng phục café, quán trà sữa, shop hoa tươi…Điều gì đã làm nên tên tuổi của áo thun lulo, mời bạn tiếp tục theo dõi phần dưới đây với những ưu điểm vượt trội và khác biệt mà áo thun lulo mang đến:

  1. Đồng phục mọi số lượng: Vốn dĩ các quán cà phê, quán trà sữa hay quán nhậu, quán ăn, shop hoa tươi…Đa phần số lượng nhân viên không nhiều, đó là lý do tại sao số lượng đặt áo thun đồng phục cho quán cũng không quá lớn. Hiếm có doanh nghiệp sản xuất nào thực hiện các đơn hàng với số lượng hạn chế như vậy. Đây là điểm khác biệt đầu tiên, điều mà rất được các chủ quán café, chủ quán ăn, quán nhậu,…rất ủng hộ và thương yêu.
  1. Một tiêu chuẩn chất lượng: Dù đơn hàng được bán tại Mỹ trên kênh Amazon hay làm cho các doanh nghiệp lớn, dù là đơn hàng của doanh nghiệp khởi nghiệp hay cho quán café, quán ăn. Áo thun lulo luôn luôn áp dụng một tiêu chuẩn chất lượng. Đó là tiêu chí hàng đầu, là chính sách không phân biệt đối xử. Tất cả đều là khách hàng của chúng tôi.
  1. Đa dạng chất liệu, in ấn: Nhờ vào mối quan hệ tốt, nhờ vào sự hiểu biết trong nghề mà chúng tôi có thể mang đến cho anh chị nhiều loại chất liệu vải khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu và ngân sách của anh chị. Tất nhiên, không phải chiếc áo rẻ là chiếc áo dỏm. Chúng tôi am hiểu công nghệ in ấn, đó là lý do tại sao khách hàng của chúng tôi sẽ luôn được hưởng lợi từ những hình in chất lượng tốt nhất với giá phù hợp nhất. Vải cũng vậy, chúng tôi đã đề cập trong bài viết “áo thun 3 in 1” với tiêu chí: Không đổ lông – Thấm hút cực tốt – Giá cực êm. Chắc chắn là vậy, nếu bạn đang tìm đặt áo thun đồng phục cho quán café, quán ăn, quán nhậu của bạn thì đây là thông tin không thể bỏ qua.
  1. Cập nhật tiến độ sản xuất: Quán của bạn sắp khai trương, công ty của bạn sắp tung ra sản phẩm mới,… rất quan trọng để có được chiếc áo đồng phục đúng thời hạn, để tạo nên tính chuyên nghiệp trong ngày đầu ra mắt. Bạn sẽ lo lắng vô cùng nếu không biết mọi thứ đang diễn biến thế nào. Với hoạt động cập nhật tiến độ sản xuất thông qua hình ảnh, video được đăng tại website của áo thun lulo, trang facebook, fanpage, twitter, blog…Anh chị sẽ yên tâm hơn rất nhiều về tiến độ và các lợi ích khác từ hoạt động này mang đến. Hãy tham khảo thêm bài viết về hoạt động này nha.
  1. Chuyên gia marketing: Nếu còn phải lo lắng, bâng khuâng với nội dung cần in, vị trí cần in, màu sắc, sự phối hợp các hoạ tiết cho chiếc áo thun ( áo phông ) đồng phục tương lai của mình. Thì mình xin chúc mừng bạn đã tìm được một “cố vấn chuyên nghiệp” rồi. Với hơn 15 năm trong nghề marketing, 10 năm trong lĩnh vực sản xuất áo thun đồng phục. Áo thun lulo hiểu rõ những thắc mắc từ anh chị, hãy để chúng tôi làm điều đó thay cho anh chị.

Còn nữa những ưu điểm vượt trội từ một thương hiệu vốn rất “được thương” này, nhưng có lẽ không nên nói quá nhiều cho đến khi bạn có nhu cầu về đồng phục quán café. Trãi nghiệm một lần để cảm nhận được sự khác biệt bạn nhé.

Tái bút: Các anh chị, các bạn có thể kết bạn zalo đến số 0909 506 533 để được chát tư vấn miễn phí bất kì lúc nào anh chị có nhu cầu làm áo thun đồng phục quán café, quán ăn, quán nhậu, hay đồng phục cho doanh nghiệp của mình. Mọi tư vấn là miễn phí và liên tục từ 8g sáng đến 21g đêm, kể cả ngày lễ và chủ nhật nhé.

#dongphucquancafe, #dongphucquancafedep, #aothundongphuccafe, #aothundongphucquancafe, #aophongdongphucquancafe, #dongphucquancapheaothun, #aodongphucquantrasua, #aodongphucquancafedep, #dongphucquancafetphcm, #dongphuccafehanquoc, #dongphuccafecong, #aophucvucafe, #mauaoquancafe, #maydongphucquancaphe

 

Bài viết khác

Áo thun đồng phục quán café

Áo thun đồng phục quán café

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun sự kiện

Áo thun sự kiện

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đức Anh Computer

Đức Anh Computer

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533