Điều chia sẻ

ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ VS ĐỒNG PHỤC 1G

Có gì khác biệt giữa hai dòng sản phẩm này? Chắc chắn là có rồi, nhưng phải nói rằng, chúng vẫn có điểm chung. Đó là một tiêu chuẩn chất lượng.

ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ VS ĐỒNG PHỤC 1G

 

Có sự khác biệt nào giữa dòng hàng “ Đồng phục giá rẻ” và “Đồng phục 1G” chăng? Anh chị đang e ngại sự khác biệt có thể là về giá cả, có thể là về chất lượng áo, có thể là các dịch vụ cộng thêm? Chắc chắn là có sự khác biệt, và dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết mà chúng tôi chắc chắn rằng sẽ rất hữu ích đối với anh chị. Tất nhiên, hai dòng hàng này vẫn có những điểm giống nhau chứ không hẳn là khác nhau hoàn toàn đâu. Hãy xem đó là gì nhé:

Giống nhau:

  • Vải: Cùng một loại vải thấm hút, không nhăn, không đổ lông và giá cũng “khá êm”.
  • Giá: Vẫn vậy, vẫn là 79,000/áo áp dụng cho size châu Á từ 2XL trở lại. Không hạn chế nhiều hay ít size áo đâu nhé, bởi chúng tôi hiểu rằng anh chị đang đặt cho tổ chức, cho doanh nghiệp của mình. Nơi mà có nhiều thành viên với kích thước thể trạng khác nhau, cần những size áo khác nhau.
  • Khuyến mãi và quà tặng: Vẫn được in thoải mái và giao hàng miễn phí nếu đơn hàng đầu tiên đạt con số 20 sản phẩm trở lên. Còn nếu dưới số lượng này, thì lần sau, sau khi xác nhận thông tin từ phiếu “miễn phí in và giao hàng” thì chắc chắn rằng anh chị cũng sẽ được nhận đầy đủ khuyến mãi và quà tặng. Không áp dụng số lượng đơn hàng là bao nhiêu, áo thun lulo luôn tặng anh chị một khẩu trang vải kháng khuẩn cho mỗi sản phẩm anh chị đặt. Và điều này là như nhau giữa đồng phục giá rẻ và đồng phục 1G.
  • Một tiêu chuẩn chất lượng: Dù là dòng hàng nào đi chăng nữa hay dù ở mức số lượng nào thì áo thun lulo luôn cam kết đồng bộ hoá một tiêu chuẩn chất lượng may mặc để có thể mang đến cho anh chị những chiếc áo chất lượng từ đường kim mũi chỉ.

Khác nhau:

  • Size áo: Đồng phục 1G là những chiếc áo thun trơn được may sẵn và chỉ chờ in nhằm đáp ứng tốc độ giao hàng trong 1 giờ. Đó cũng là lý do tại sao chúng tôi phải áp dụng loại size unisex, nghĩa là áo này cả nam lẫn nữ đều mặc được, không phân biệt áo nam nữ đâu nhé. Bên cạnh đó, áo thun 1G sẽ làm với 3 size phổ biến nhất: S- M – L. Trừ những trường hợp có phát sinh, áo thun lulo vẫn hỗ trợ anh chị bổ sung thêm những size khác, ngoài 3 size cơ bản này. Yên tâm là vì chúng tôi luôn “trữ” sẵn vải cùng màu để có thể may liền cho anh chị. Ngoài ra, đồng phục 1G hiện tại được may trên 7 màu phổ biến: Đen – Cam – Đỏ tươi – Đỏ đô – Xanh đen ( Xanh navy) – Vàng và Xanh yamaha. Trong tương lai gần, áo thun lulo chắc chắn sẽ gia tăng số màu áo lên, nhưng hiện tại, anh chị cần lưu ý những màu này nhé. Trong khi đó, dòng đồng phục giá rẻ sẽ đáp ứng đầy đủ hơn bởi nó không bị áp lực về thời gian giao hàng. Đó là lý do tại sao anh chị có thể tha hồ chọn màu vải cùng với 14 size áo gồm 7 size nam và 7 size nữ. Tất nhiên, đối với đồng phục giá rẻ, anh chị có thể bổ sung áo thun trẻ em hay áo thun size châu Âu hoặc size châu Á với kích thước size từ 3XL đến 5XL. Và hoàn toàn đều có thể chọn size nam và nữ cho các thành viên trong tổ chức mà anh chị cần đặt áo.
  • Tiến độ hay thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào kế hoạch sản xuất ở thời điểm hiện tại. Mặc dù chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành trong thời gian sớm nhất, tuy nhiên, sẽ không thể ưu tiên như đối với đồng phục 1G. Nguồn nhân lực là có hạn và áo thun lulo hy vọng rằng anh chị sẽ hiểu và sẻ chia cùng với chúng tôi. Mỗi dòng hàng đều có ưu và nhược điểm của nó và dưới đây sẽ là ưu điểm cho dòng đồng phục giá rẻ.
  • Thiết kế áo: Đối với đồng phục 1G, anh chị không thể chọn áo thun theo thiết kế của mình được. Ví dụ như: áo màu trắng và bo cổ, bo tay màu xanh hay ngược lại. Áo không thể phối trụ, lé vai, hay có những hoạ tiết khác theo ý của mình. Đồng phục 1G là những chiếc áo thun trơn với một màu đồng bộ từ thân áo đến bo tay và bo cổ. Và tiếp đó là in ấn logo cùng với những thông tin quảng bá về thương hiệu cũng như doanh nghiệp của anh chị, có thể là ở sau lưng áo, tay áo….điều này không hạn chế. Với đồng phục 1G, dòng hàng này phù hợp cho những anh chị thích tối giản và những nhu cầu gấp rút trong thời gian ngắn, số lượng 1 áo cũng có thể đáp ứng. Đa phần có thể là để kịp cho những sự kiện sắp diễn ra. Còn với đồng phục giá rẻ, đó là lúc mà anh chị có nhiều thời gian hơn để “tạo sự khác biệt” trên từng chiếc áo, có nhiều thời gian hơn để thảo luận, bàn bạc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Áo thun lulo mang đến nhiều dòng hàng với những đặc tính riêng biệt nhằm đáp ứng những nhu cầu khác nhau của anh chị trong những trường hợp riêng biệt. Với mong muốn đa dạng hoá các hình thức dịch vụ và các dòng sản phẩm, áo thun lulo mong rằng sẽ có thể đáp ứng tốt nhất các trường hợp phát sinh trong hiện tại và trong tương lại gần. Đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc thông qua các kênh chát như Zalo/Viber/Whatsapp/ Messenger: 0909 506 533. Chúc anh chị có được những trải nghiệm thú vị từ những dịch vụ hoàn toàn mới từ áo thun lulo.

#dongphucgiare,#dongphucre,#aothun,#aothun1g,#dongphucgiarevsaothun1g,#aothundongphucgiare,#dongphucgiarenhanh,#aothunnhanh1g,#dongphuc1g

Bài viết khác

Đồng phục áo thun

Đồng phục áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun công nhân

Áo thun công nhân

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May in áo thun

May in áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May và in tạp dề theo yêu cầu

May và in tạp dề theo yêu cầu

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533