Điều chia sẻ

Đồng phục 1G

Không như bạn nghĩ đâu, 1G là một sự tiến bộ vượt bậc về thời gian giao hàng đó. 1G là viết của 1 giờ, nghĩa là GIAO HÀNG TRONG 1 GIỜ đó ạ.

 

Đồng phục 1G

 

Đừng vội đánh giá rằng chúng tôi đang đi ngược với xu thế nhé, đồng phục 1G không phải như bạn nghĩ đâu. Nó không phải đi ngược với 3G – 4G và sắp tới là 5G, bởi đó là mãng công nghệ rồi. Còn đây là áo thun đồng phục 1G, nghĩa là bạn sẽ có ngay chiếc áo thun đồng phục cho doanh nghiệp, cho hàng quán, cho cơ sở kinh doanh của mình, cho sự kiện chỉ trong 1 giờ đồng hồ thôi. Đó chắc chắn là một sự tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực đồng phục, chứ không phải là “cú lùi” mà bạn đang nghĩ đâu nhé.

Với hơn 10 năm “chinh chiến” trong lĩnh vực áo thun đồng phục, áo thun lulo nhận ra một vài điều sau đây:

1/ Đa phần các cơ sở kinh doanh, hàng quán đều có nhu cầu sử dụng áo thun đồng phục, nhưng số lượng không nhiều nên việc đặt áo có phần hơi khó khăn do các cơ sở cung cấp thì lại không mặn mà cho lắm. Có chăng thì họ cũng “dời” đơn hàng của bạn sang một khoảng thời gian khá lâu trước khi có thể nhận được.

2/ Nhất là các sự kiện, không phải đơn vị nào cũng có thể “ôm gọn” mọi việc, điều này thường xảy ra khi mà “tới ngày” rồi mà không biết tìm đâu ra chiếc áo đồng phục cho nhân viên đây nữa. Thiệt cái tình….Không tin à, hỏi các bà các cô chủ quán ăn xem là biết. Họ lo túi bụi cái bảng hiệu, cái nồi, cái ghế, lấy hàng nấu khai trương, rồi mời ai, xem thầy coi lúc mấy giờ, ngày nào….sao mà nhớ được cái đồng phục cho nhân viên đây??? Khổ nổi, đó là điều có thể nói là “không thể thiếu được”, vậy mà…..

 

3/ Lu bu với công việc kinh doanh, tối mặt tối mài với các công việc hàng ngày và phải xử lý với bao nhiêu là vấn đề phát sinh. Nhiêu đó cũng đủ để “quên mọi thứ”, lắm lúc rãnh tay rãnh chân thì mới nghĩ tới chiếc áo thun đồng phục cho nhân viên. Vậy mà chưa kịp nghĩ xong thì lại “túi bụi” nữa rồi, hay đôi khi vừa kịp nhắc máy lên thì lại có việc để làm. Trong khi đó, nhà cung cấp thì hẹn lần hẹn lượt. Phần cũng có thể do dịch vụ của họ chưa tốt, phần cũng có thể do họ nghe đến số lượng mình định đặt nên họ….trốn luôn là vậy.

Đúng là “trăm lý do, một nổi lòng” đã làm ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh doanh nghiệp của anh chị. Thật không thể phủ nhận rằng chiếc áo thun đồng phục đã góp phần tôn tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp của một cơ sở kinh doanh, thể hiện tính chuyên nghiệp của một đội ngũ…Và cũng chắc chắn rằng tất cả các anh chị đều đã cảm nhận được sự khác biệt và tầm quan trọng mà chiếc áo thun đồng phục mang lại. Và đây, giải pháp là dòng sản phẩm “đồng phục 1G” của áo thun lulo sẽ giúp anh chị giải quyết tất cả “nổi lòng” thầm kín ấy:

  • May sẵn áo cá sấu polo với các màu: Đen – Cam –Xanh yamaha –Xanh đen ( xanh navy)–Đỏ tươi –Đỏ đô –Vàng. Kế hoạch sẽ thực hiện trên 30 màu vải sẵn có, loại vải được tuyển chọn là vải cá sấu, thấm hút tốt, không đổ lông, không nhăn và giá cả cũng thật sự phải chăng.
  • Size áo: Áp dụng loại free size để nam nữ đều có thể mặc được và với 03 size trung bình phổ biến nhất, phù hợp với đa số thể tạng người Việt Nam: S- M –L. Mỗi màu phổ biến đã đề cập bên trên đều đã may sẵn với hơn 500 áo được chia đều ra các size này. Tất nhiên, số lượng áo trên mỗi size, mỗi màu sẽ được cập nhật liên tục mỗi khi có biến động. Và con số mà anh chị đang thấy, nghĩa là con số mới nhất vào thời điểm hiện tại.
  • Giá áo: Vì là sản phẩm được may sẵn với số lượng lớn nên chắc chắn là giá sẽ được ưu đãi tốt “chưa từng thấy”, giá áo sẽ gồm phí in và phí giao hàng toàn quốc.
  • 1G nghĩa là sao? Chắc chắn rằng anh chị sẽ gửi cho chúng tôi nội dung in cho mỗi vị trí cần in. Áo thun lulo sẽ lên thiết kế để anh chị duyệt trước khi tiến hành in và giao hàng. Tuỳ từng số lượng và nội dung in có nhiều hay không, áo thun lulo sẽ cố gắng giao hàng cho anh chị sau 1 giờ kể từ lúc anh chị duyệt mẫu thiết kế, cung cấp màu áo và size áo. Nếu trong khu vực Tp.HCM thì áo thun lulo sẽ sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh như Grab, Ahamove…và chắc chắn là anh chị sẽ nhận được áo ngay tức thì và bất kể trời mưa hay nắng.
  • Phát sinh size quá cỡ: Chúng tôi sẽ cố gắng bổ sung thêm những chiếc áo quá cỡ ( nếu có ) nhờ tận dụng thời gian lúc đang in các áo trung bình này. Việc này ít xảy ra, nhưng chuyện gì cũng có thể và áo thun lulo sẽ cố gắng hết sức để “không ai bị bỏ lại”.

Chắc chắn rằng khi đọc đến đây thì anh chị sẽ thích 1G hơn 4G hay 5G rồi, và cũng chắc chắn rằng anh chị cũng phải thừa nhận rằng “công nghệ 1G” này có vẻ nhanh hơn và cải tiến hơn công nghệ 4G hay 5G. Hãy khám phá ngay công nghệ này trên website của áo thun lulo, tại mục “sản phẩm” để trải nghiệm một công nghệ hoàn toàn mới nhé. Liên hệ ngay Zalo/Viber/Messenger/Whatsapp: 093 414 9979 nếu anh chị có bất kì thắc mắc nào khác liên quan. Chúc anh chị có được những trải nghiệm hoàn toàn mới và thật sự thích thú với dịch vụ 1G này.

#1g,#3g,#4g,#5g,#dongphuc,#dongphuc1g,#dongphucaothun,#dongphuchoatoc,#dongphuccaptoc,#dongphucnhanh.

Bài viết khác

Áo Đồng Phục Polo Công Ty

Áo Đồng Phục Polo Công Ty

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May đồng phục áo thun công ty

May đồng phục áo thun công ty

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May đồng phục áo thun

May đồng phục áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533