Điều chia sẻ

Đặt đồng phục và 3 điều cần lưu ý

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ SẢN XUẤT - TIỆN ÍCH CỘNG THÊM DÀNH CHO BẠN Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin.

 

Đặt đồng phục và 3 điều cần lưu ý

Tầm quan trọng của đồng phục mang lại là rất lớn trong việc xây dựng thương hiệu, xây dựng hình ảnh công ty, hình ảnh doanh nghiệp của bạn. Hình ảnh đó đẹp hay không, một phần đến từ bộ đồng phục mà nhân viên của bạn đang mặc. Đó là lý do tại sao hầu hết mọi người đều tìm đến các thương hiệu cung cấp đồng phục uy tín để đáp ứng được cái đẹp, cái giá hợp lý và nhận được những lời từ vấn hợp lý từ họ. Những điều sau đây sẽ phần nào giúp bạn có cách nhìn rõ ràng hơn trước khi tìm đặt may đồng phục nhân viên. Cho dù nhu cầu của bạn là đặt áo đồng phục số lượng ít đi chăng nữa, nội dung sau đây cũng sẽ rất hữu ích cho bạn.

  1. Tìm đơn vị sản xuất trực tiếp
  2. Liệt kê các thắc mắc
  3. Tham khảo ý kiến từ người đi trước

Mốt bây giờ là vậy, đặt áo thun công ty, đặt may áo đồng phục là đặt trực tiếp các xưởng sản xuất, các công ty sản xuất. Bởi chỉ có các đơn vị này mới có thể cung cấp đầy đủ các thông tin sản phẩm cần thiết cho bạn. Từ việc tham khảo các chất liệu vải, các kiểu mẫu áo, các kiểu in và thêu. Quan trọng hơn là bạn sẽ nhận được mức giá hợp lý từ họ. Tôi biết là bạn vẫn còn băn khoăn với câu hỏi: Liệu mình đặt áo thun công ty số lượng ít như thế này thì đến công ty sản xuất, họ có nhận làm không? Làm sao nhận biết họ là đơn vị sản xuất?

Trả lời cho thắc mắc về số lượng cần đặt đồng phục nhân viên, mình chắc chắn rằng ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều công ty, xưởng may áo đồng phục công ty đang phục vụ cho bạn với mọi số lượng và may theo yêu cầu của bạn. Chỉ cần lên Google và tìm kiếm, bạn sẽ thấy hàng triệu cái tên xuất hiện: Nào là công ty cung cấp dịch vụ đặt may áo thun đồng phục, đặt áo phông đồng phục, đặt may áo đồng phục công ty, đặt áo thun công ty, đặt đồng phục nhân viên… Thế thì, làm sao để nhận biết họ là đơn vị sản xuất hay chỉ là đơn vị thương mại, hay thậm chí là các đơn vị lừa đảo? Điều đó tiếp tục là một thách thức dành cho bạn. Tham khảo thông tin công ty của họ từ tên tuổi, mã số thuế…Bạn sẽ tìm ra được năm thành lập, địa chỉ, số điện thoại và các thông tin liên quan khi họ đăng ký kinh doanh. Thế là bạn đã vượt qua bước 1 với việc khảo sát sơ bộ thông tin của nhà cung cấp. Hãy kiểm chứng sâu hơn với việc tìm hiểu thông tin từ các trang mạng xã hội và website chính thống của họ. Thử nghĩ xem chúng ta có nên hợp tác với một đơn vị mà khi đưa lên tra cứu, kết quả xuất hiện là những cú lừa ngoạn mục, những trò lừa bịp đi cùng với tên tuổi đó. Chắc chắn là không rồi, thêm vào đó, đa phần các đơn vị sản xuất có thâm niên, ít nhất họ sẽ sở hữu một website cho riêng họ. Bạn có đồng ý rằng chỉ có website của riêng mình thì mới là kho dữ liệu chính thống của mình? Nhà sản xuất cũng nghĩ vậy, họ biết rằng, việc đưa lên các trang mạng xã hội sẽ bị xoá bỏ bất kì lúc nào có thể. Chỉ có ở trang website của chính họ, nó mới tồn tại theo ý muốn của họ mà thôi. Điều thứ yếu tiếp theo nữa là theo dõi việc cập nhật thông tin đơn hàng. Bạn có thể tham khảo xem họ cung cấp tình hình sản xuất thông qua một số hình ảnh, video về đơn hàng. Nói như vậy, bạn sẽ nghĩ là không hợp lý, bởi như vậy nghĩa là đã ký kết hợp tác rồi còn gì. Đúng vậy, những là bạn theo dõi việc cập nhật thông tin các đơn hàng của các khách hàng khác, chắc chắn không phải là của bạn rồi. Nếu tìm hiểu đến bước này, bạn sẽ yên tâm hơn để “chọn mặt gửi vàng” và đưa ra quyết định đặt may áo đồng phục công ty tại đây hay không. Mình khẳng định với bạn rằng sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn đâu nhé. Chỉ vài cú click và vài động tác, bạn sẽ có đủ các thông tin mà bạn muốn.

Liệt kê các thắc mắc từ số lượng cần đặt đồng phục, nội dung cần in là gì, nên in vị trí này ở đâu, có nên thêu hay không, chi phí như thế nào, làm trong bao lâu, có những chính sách gì không, điểm khác biệt của công ty này với các công ty khác nằm chỗ nào nếu mình đặt áo công ty ở đây, …Bạn hãy liệt kê càng nhiều càng tốt và tôi tin rằng nhà sản xuất sẽ rất sẵn lòng để tư vấn cho bạn. Nhưng hãy lưu ý rằng, họ là đơn vị sản xuất nên sẽ rất bận. Bạn đừng chỉ đặt một câu hỏi rồi chờ thật lâu để suy nghĩ ra câu hỏi thứ hai. Điều đó sẽ làm cả hai mất nhiều thời gian và buổi tư vấn đó không thể đạt được kết quả cao. Càng chi tiết càng tốt các bạn ạ, họ là nhà sản xuất, họ cần số liệu, họ cần nhiều thông tin để đưa ra lời tư vấn chính xác. Nếu chỉ hỏi chung chung, hỏi cho có hỏi thì không phù hợp để làm việc trực tiếp với nhà sản xuất. Ví dụ: Tôi muốn đặt đồng phục hay tôi muốn đặt may áo đồng phục công ty. Anh chị báo giá dùm tôi nhé. Điều này giống như tôi hỏi bạn bao nhiêu tiền một chiếc xe gắn máy. Lúc này, bạn sẽ không biết là tôi muốn mua xe hiệu nào, bởi chiếc xe wave sẽ có giá khác với chiếc SH mà. Nhưng tất cả đều là xe gắn máy. Rồi bạn biết không, mua 01 chiếc sẽ khác với mua 1,000 chiếc,….Với những câu hỏi chung chung này, nếu có được câu trả lời chung chung, chắc chắn, đó không phải là “ phong cách” của nhà sản xuất. Liệu rằng, đây cũng là một trong những “thủ thuật” để nhận biết nhà sản xuất và nhà thương mại chăng?

Tham khảo ý kiến người đi trước cũng là một bước đi quan trọng tiếp theo cho quyết định đặt may áo đồng phục của bạn. Đôi khi bước này cũng tiêu tốn của bạn nhiều thời gian và công sức hơn. Nếu tham khảo các mẫu được đăng lên từ trang mạng xã hội hoặc trang website của họ thì cũng không có cơ sở nào để kết luận rằng đó là những sản phẩm do họ sản xuất. Còn nếu xem các đánh giá 3 sao, 5 sao thì cũng mang tính chất tương đối. Thật sự khó khăn nếu bạn cố tìm ra thông tin của người mà đã từng đặt áo ở đây. Biết đâu mà mò, mò bằng cách nào đây, mò trong bao lâu vậy…? Riêng ý kiến của mình, chỉ có thể tham khảo tốt nhất từ kênh của họ. Nếu họ công bố các đoạn clip tư vấn trên website và các trang mạng khác, mình cho rằng, cơ hội để họ lừa bạn là rất ít. Trường hợp họ đưa ra các tư vấn về thông tin kỹ thuật, về tiêu chuẩn chất lượng và về chất lượng sản phẩm. Bạn nghĩ sao nếu bạn nhận một sản phẩm khác hoàn toàn với những công bố trước đó? Tôi nghĩ rằng, “tuổi thọ” của họ đã đến lúc cạn kiệt rồi. Và sẽ có trường hợp đó xảy ra, nhưng sẽ là con số khiêm tốn. Một ý nữa là bạn nên tìm đến các công ty, đơn vị có thể cho bạn một số hình ảnh, video về nơi sản xuất của họ thông qua việc cập nhật tình hình sản xuất hàng ngày, hàng tuần…đó là một trong những yếu tố quan trọng để giúp bạn đưa ra quyết định đặt áo thun đồng phục hay đặt áo đồng phục công ty của bạn. Nhân tiện, mình cũng giới thiệu cho bạn một đơn vị uy tín, một công ty sản xuất có thể đáp ứng mọi số lượng khi bạn có ý định đặt áo đồng phục số lượng ít. Mong rằng đây sẽ là một trong những thông tin hữu ích giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu đặt đồng phục của bạn:

  1. Tên đơn vị: Công ty sản xuất áo thun lulo
  2. Sản phẩm cung cấp: Áo thun đồng phục với khẩu hiểu đồng phục mọi số lượng và in áo lấy liền.
  3. Địa chỉ: 82/5 đường số 14, phường 8 Gò Vấp – Tp.HCM

Mình khuyên bạn hãy kết bạn zalo 0909 506 533 để chát tư vấn rõ ràng trước khi quyết định. Nhất là các bạn ở tỉnh xa, điều này vừa giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm mà mình cần đặt mua, giúp bạn giải đáp những thắc mắc, tạo niềm tin về đơn vị sản xuất và sản phẩm. Quan trọng là nó lấy của bạn quá nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa, việc tư vấn này là hoàn toàn miễn phí. Nhưng cũng đừng quên những gì mà mình đã đề cập. Đó là liệt kê càng nhiều những thắc mắc càng tốt, để bạn có thể hỏi liên tục và liên tục. Tránh những gián đoạn không cần thiết, làm cho cuộc trao đổi, tư vấn trở nên lủng củng và nhạt nhẻo. Lưu lý rằng, họ là những người rất bận rộn, nhưng cũng rất sẵn lòng tư vấn cho bạn. Bởi đơn giản, bạn sẽ là một khách hàng trong tương lại của họ đấy. Tham khảo một vòng trên website của họ và các trang mạng xã hội như mình đã đề cập bên trên. Và đừng quên hỏi xem liệu có thể cho mình tham khảo các hình ảnh cập nhật tình hình sản xuất của các đơn hàng trước đây không. Chúc bạn đạt được mục tiêu tìm đặt đồng phục như ý nhé.

 

 

 

 

Bài viết khác

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun sự kiện

Áo thun sự kiện

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đức Anh Computer

Đức Anh Computer

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
BÁN TRÚ NHẬT TÂM

BÁN TRÚ NHẬT TÂM

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533