Điều chia sẻ

Đặt đồng phục sao không nhận????

Khách hàng là thượng đế --- Khách hàng là trên hết ---- khách hàng là số 1… đó cũng chỉ là những khẩu ngữ “nói cho sang” mà thôi. Liệu có được bao nhiêu nhà cung cấp, đặc biệt là sẽ có bao nhiêu nhà sản xuất có thể chấp nhận “tôn thờ” khách hàng “nhỏ bé” của mình như những khẩu hiệu nêu trên??? Nếu từng đặt hàng cho công ty hoặc đối tác, anh chị sẽ nhận ra rằng tất cả các nhà sản xuất đều có qui định về MOQ, nghĩa là số lượng tối thiểu có thể chấp nhận cho mỗi đơn hàng. Lý do vì sao à, vì đơn giản là nếu anh chị đặt hàng quá ít, họ sẽ không có lời và thậm chí là bị lỗ do các chi phí chuẩn bị, chi phí test mẫu, chi phí thời gian… Liệu lúc này, anh chị có được đối xử như những “Thượng đế” ??? Anh chị đã từng ngán ngẫm vì không tìm được nhà cung cấp, áp lực vì sếp cứ hối phải có hàng sớm, mệt vì “chẳng ai thèm tiếp” hay những trở ngại khác liên quan. Chắc chắn là có và may mắn thay, đây chính là giải pháp dành cho anh chị.

Vì để có được một cái áo thun đồng phục chỉnh chu, hay một cái nón, cái tạp dề như ý thì nhà sản xuất sẽ phải trải qua 2 công đoạn chính. Đó là: Công đoạn làm áo, làm nón, làm tạp dề và công đoạn in hoặc thêu, mà cụ thể ở đây là in áo in nón hay in tạp dề. Đi một vòng để hiểu được lý do tại sao họ lại từ chối đơn hàng nhỏ nhé.

Anh chị biết không, để in 1 cái áo thun, một cái nón hay một cái tạp dề với công nghệ in lụa khá phổ biến và gần gũi. Các nhà in phải trải qua các công đoạn:

  • Thiết kế
  • Xuất phim
  • Căng khung
  • Chụp bản
  • Pha màu
  • Test màu
  • In thử và cuối cùng là “ in thiệt”.

Với 7 công đoạn này, nếu không gặp trở ngại thì coi như hoàn thành. Tất nhiên, các công đoạn phụ khác đã được loại bỏ như là sấy, ép, rửa khung bản….Còn nếu gặp bất kì trở ngại nào thì sao? Thì phải làm lại, làm lại và rủi ro ở đây sẽ là tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Wow, thật khó tưởng tượng được rằng nếu phải trải qua 7 công đoạn này để chuẩn bị cho đơn hàng 7 áo, 7 nón hoặc là 7 cái tạp dề. Không cần phải là “dân nhà nghề” cũng nghiệm ra rằng “lỗ là cái chắc”… Thế thì với số lượng 20 cái thì sao, 50 cái thì sao? Cũng chẳng có lời nếu đơn giá dưới 35.000vnd/sản phẩm. Nếu là nhà cung cấp dịch vụ, liệu có mấy ai tha thiết phục vụ cho các “Thượng đế” này ??? Đếm trên đầu ngón tay!

Nếu áp dụng các công nghệ in khác thì sao? Thì giá thành nguyên liệu sẽ cao hơn, đòi hỏi công nghệ cao hơn nghĩa là chi phí đầu tư cao hơn và đặc biệt là đòi hỏi người làm nghề phải có độ am hiểu cao hơn, rộng hơn để có thể nhận biết được chất liệu nào, màu nào thì có thể áp dụng công nghệ in nào để có thể tối ưu chi phí và chất lượng. Anh chị biết đó, để đạt được “ngưỡng” này thì có lẽ họ cũng thuộc “hàng hiếm” à. Tất nhiên, chi phí cũng không chênh lệch bao nhiêu nhưng bù lại là sự đòi hỏi về chi phí đầu tư, là sự am hiểu, là thời gian…

Không thể không nhắc đến việc sản xuất nên chiếc áo thun, chiếc tạp dề hay cái nón để còn in lên nó nữa chứ. Anh chị hãy hình dung xem, cho dù là đơn hàng 1 triệu sản phẩm hay chỉ 1 sản phẩm duy nhất thì nhà sản xuất cũng phải: Trải vải 24 giờ để tránh co rút – Cắt theo size yêu cầu – May – Khuy nút – Đóng nút - Ủi và bao bì. Cũng là 7 công đoạn chính và đã loại bỏ các công đoạn phụ như cắt chỉ, kiểm hàng, dán nhãn…Nói tới đây thì chắc chắn rằng anh chị cũng như nhà sản xuất sẽ rất “ngán” những đơn hàng nhỏ. Đơn hàng nhỏ, giá trị nhỏ, lợi nhuận nhỏ nhưng lại đòi hỏi thời gian TO. Ví như anh chị làm 1 đơn hàng 1,000 áo thun đồng phục và mình làm 100 đơn hàng với mỗi đơn hàng là 10 áo thun đồng phục. Mình phải chụp bản làm phim ít nhất 100 lần, may vá và thay chỉ cũng “mệt xỉu” vì không thể may áo trắng với chỉ đen hoặc ngược lại. Thật sự, đó là những con số kinh khủng nếu nghĩ tới. Và đó cũng là lý do tại sao mà hơn 90% các nhà cung cấp, đặc biệt là các nhà sản xuất luôn từ chối các “Thượng đế” mà đáng lẽ ra họ phải giành nhau phục vụ.

Kinh doanh là tìm ra được giải pháp cho những vấn đề đang gặp phải, ai có giải pháp tốt người đó sẽ chiến thắng, rõ ràng là vậy. Với hơn 10 năm có mặt trên thị trường đồng phục, áo thun lulo cảm thông cho những khách hàng nhỏ, cảm thông cho những đơn hàng vừa phải. Nhiều khách hàng phải bị “lép vế” trước những cuộc đàm phán giá, lép vế trước những đòi hỏi chính đáng bởi với số lượng đó, rõ là “thấp cổ bé họng”…Không bao quát hết tất cả các sản phẩm đồng phục, nhưng đến thời điểm này, áo thun lulo đã có thể phục vụ đơn hàng với số lượng 01 cái theo yêu cầu từ may mặc đến in ấn. Và đây sẽ là những sản phẩm đồng phục, sản phẩm in logo mà khách hàng có thể yêu cầu:

  • Áo thun đồng phục, đủ kiểu và đủ màu cho đủ size nhé.
  • Tạp dề in logo, cho cả loại ngắn và tạp dề yếm với đủ màu sắc lựa chọn
  • Nón kết được sử dụng nhiều với tông màu đen kết hợp với hình in đa sắc màu cho logo của anh chị
  • Móc khoá mica in logo thương hiệu với 2 mặt in, tha hồ cho những ý tưởng sáng tạo
  • Cờ vải in sẽ được thăng hoa màu sắc cùng với công nghệ in chuyển nhiệt .
  • Khẩu trang vải giúp hạn chế bụi và các loại vi khuẩn cùng mùi hôi khó chịu
  • Và dịch vụ in gia công với mọi số lượng đều được chấp nhận. Đơn giản vì áo thun lulo am hiểu từng chất liệu, ứng dụng nhiều công nghệ in phù hợp cho từng màu, từng chất liệu vải…

Đây rõ tin vui cho tất cả các anh chị đang phải phân vân tìm nhà sản xuất. Đặc biệt là các hàng quán café, quán ăn, quán trà sữa… vốn dĩ ít nhân sự. Và cũng nhờ vào “lối đi riêng” này mà áo thun lulo với khẩu hiệu “In áo lấy liền - Đồng phục mọi số lượng” đã và đang “đi vào lòng người” khi trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp đồng phục áo thun, nón, tạp dề,…với mọi số lượng. Điều mà rất ít các nhà thương mại và nhà sản xuất có thể làm được. Tư vấn và thiết kế miễn phí, ngay và luôn khi anh chị kết bạn zalo 0909506533, mọi lúc, mọi nơi. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích này, anh chị sẽ cảm thấy tuyệt vời và bớt đi gánh nặng khi tìm nhà cung cấp áo thun đồng phục, tạp dề in logo, in gia công hay những cái nón cần in hình logo thương hiệu. Giờ thì, công việc của anh chị là phát triển ý tưởng kinh doanh, là tập trung vào công việc chuyên môn của mình, còn việc “đồng phục” thì đã có áo thun lulo đồng hành rồi nhé.

 

Bài viết khác

Cảm ơn Tín Cá

Cảm ơn Tín Cá

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Cảm ơn Quán Ăn Vườn Xoài

Cảm ơn Quán Ăn Vườn Xoài

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Làm Áo Thun Đồng Phục - Lựa Chọn Hoàn Hảo Cùng Áo Thun Lulo

Làm Áo Thun Đồng Phục - Lựa Chọn Hoàn Hảo Cùng Áo Thun Lulo

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Cảm ơn Tiệc Cưới Hoàng Nghĩa

Cảm ơn Tiệc Cưới Hoàng Nghĩa

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533