Điều chia sẻ

Đặt áo thun giá rẻ 79k

79,000/áo đã gồm 01 hình in logo đã là rẻ? Chưa đâu nhé, nếu bạn biết thêm một số đặc điểm như vải thấm hút mồ hôi, không đổ lông, may theo tiêu chuẩn đang bán tại USA, Singapore...thì điều đó sẽ làm bạn thêm bất ngờ.

Đặt áo thun giá rẻ 79k

Đặt áo thun giá rẻ ở đâu ra? Câu trả lời là có rất nhiều nơi nhận làm áo thun giá rẻ, áo thun nhóm theo yêu cầu với giá rẻ, áo thun đồng phục giá rẻ. Nhưng tại sao mỗi lần đặt áo, mỗi năm đặt áo thun đồng phục thì bạn đều phải tìm một đối tác khác, điều gì đang xảy ra? Phải chăng bạn chưa hài lòng với chất lượng sản phẩm, chưa hài lòng với mức giá hay còn yếu tố nào nữa? Hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời cho vấn đề này nhé.

Thị trường áo thun đồng phục vốn sôi động và đầy tính cạnh tranh. Nếu không đề cập đến một tiêu chuẩn chất lượng, không đề cập đến tính thẩm mỹ hay các tiêu chuẩn về in ấn logo, nội dung trình bày có thể truyền tải nội dung của thương hiệu thì việc tạo ra một chiếc áo thun là vô cùng đơn giản. Đó cũng là lý do tại sao mà hiện có rất nhiều nhà cung cấp áo thun đồng phục giá rẻ. Nếu chỉ là những chiếc áo thun đồng phục giá rẻ thì điều đó là không khó. Nhà sản xuất cứ hãy đáp ứng những yếu tố sau, ắt sẽ có thể đáp ứng được cho bạn, và tôi tin rằng đã và đang có rất nhiều nhà cung cấp đang làm điều đó:

  1. Tìm mua những nguyên liệu giá rẻ: Đơn cử như bạn có thể ra đường Phú Thọ Hoà để tìm mua vải tồn kho, giá có thể chỉ là ½ giá thực tế, thậm chí có thể chỉ là 1/3 so với giá bạn mua hàng chính phẩm. Tất nhiên là không ai đảm bảo cho bạn điều gì: Có thể bị co rút, có thể bị chảy xệ, thiếu vải, không còn hàng …
  1. May dính là được: Chuyện tưởng như đùa, nhưng lại là chuyện có thật. Không thể may kỹ, may đẹp khi mà giá gia công hoặc đơn giá sản phẩm tính cho công nhân lại quá thấp. Bạn nghĩ xem, với 2.500vnd ( Hai ngàn, năm trăm đồng Việt Nam ) cho một chiếc áo thun may thành phẩm. Bạn sẽ phải may bao nhiêu áo/ngày để đủ tiền cơm, tiền điện, tiền thuê trọ,…Và như thế, không có cách nào khác là phải “đua” và đua thì phải “té” , nhưng cũng phải nhắm mắt cho qua, còn không qua thì coi như quát vậy. Việc may vá là vậy, nhưng khi quảng cáo thì mình cứ nói là “hàng xuất”, còn xuất đi đâu thì có ai mà hỏi, còn có ai đó hỏi thì cứ nói đại đi Mỹ, đi Úc gì gì đó cho oai. Đến khi họ biết là đi “Mỹ Tho” nên tức giận chia tay thì chuyện cũng đã rồi. Năm sau tính tiếp, tìm “ kèo khác” thay thế vậy. Và đây là chứng bệnh nan y có từ nhiều năm trước.
  1. In thêu đẳng cấp giá rẻ: Đúng là chỉ có người mua bị lừa, người bán khó lòng bán lỗ. Nhiều người bạn nói rằng: “Nó quẹt quẹt cái là lụm tiền, sướng thiệt”. Nhưng không đâu nhé, nếu bạn in hàng chất lượng thì hãy quên đi cái quẹt quẹt đó đi. Những rủi ro trong in ấn luôn nằm ở mức độ cao và tính thẩm mỹ luôn luôn được chú ý. Vì sao à? Đơn giản thôi, người tiêu dùng sẽ tập trung phần lớn vào nội dung in ấn trên chiếc áo, còn chi tiết kỹ thuật thì có mấy ai biết đâu mà nhìn với ngó nhiều. Để có thể đáp ứng được cái tiêu chí chất lượng, cộng vào đó là tiêu chí thẩm mỹ thì in rẻ chắc là điều không thể. Đó cũng là lý do tại sao mà bạn luôn nhận ra rằng hình in của mình sao lại bị đổi màu theo màu áo, sao lại bị dính vào nhau, sao lại bị tróc ra thế này, sao và sao…

Không sao kể hết được “chuyện nghề”, nhưng nếu tiếp tục chạy đua theo giá thì điều gì đến sẽ đến vậy. Ở đây, mình chỉ đề xuất đến các anh chị đang có nhu cầu đặt áo thun đồng phục giá rẻ, đặt áo thun thiết kế theo yêu cầu, nhu cầu đặt áo nhóm, nhu cầu in áo…thì dưới đây là các tiêu chí mà mình cho là quá tốt cho một chiếc áo thun chỉ với 79,000 VND:

Thấm hút cực tốt

Vải cá sấu với nhiều màu

Không nhăn, không đổ lông

Giá đã gồm 01 hình in logo

May theo tiêu chuẩn xuất bán Amazon Mỹ -Canada- Mexico và Singapore

Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0909 506 533 hoặc có thể kết bạn zalo/viber/whatsapp theo số điện thoại trên để được tư vấn miễn phí, mọi lúc. Hãy trang bị cho mình một nền tảng cơ bản về chiếc áo đồng phục từ chất liệu vải, kỹ thuật in, may…trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nhà cung cấp. Và đây chính là kênh chính thống, hữu ích và hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể sử dụng để tham vấn cho bạn. Tôi tin là bạn sẽ cảm nhận được sự hữu ích từ dịch vụ mang lại. Chúc bạn một ngày vui vẻ !

#dataonhomtuthietkegiare,#dataothungiare,#dataothundongphucgiare,#dataodongphucgiare,#dataothunthietketheoyeucau,#dataothunthietketheoyeucaugiare,#dataotheoyeucau,#inaotheoyeucau

Bài viết khác

May in áo thun

May in áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May và in tạp dề theo yêu cầu

May và in tạp dề theo yêu cầu

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo Đồng Phục Polo Công Ty

Áo Đồng Phục Polo Công Ty

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533