Điều chia sẻ

Đặt áo theo yêu cầu 79k

Điều không dám nghĩ tới mà giờ đã xuất hiện, khi đọc bài này, bạn đã là người đầu tiên trong số những người có được cơ hội sở hữu một chiếc áo tự thiết kế với giá hợp lý nhất cùng với những ưu điểm nổi trội mà chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thật sự ngạc nhiên về điều đó...

Đặt áo theo yêu cầu 79k

Nhu cầu đặt áo nhóm tự thiết kế hay đặt may áo theo yêu cầu, áo thun tự thiết kế, áo thun thiết kế theo yêu cầu luôn có khuynh hướng gia tăng trong những năm qua và sự gia tăng này không dừng lại ở thời điểm hiện tại. Sự xuất hiện dòng hàng mới từ công nghệ tiên tiến đã nhanh chóng chiếm được trái tim của hàng trăm bạn trẻ, của hàng trăm đội nhóm, của các hàng quán, doanh nghiệp. Đúng là “ngon, bổ, rẻ” và tiện lợi vô cùng với những dịch vụ tiện ích đạt được của thời đại 4.0. Sau đây, mời bạn tiếp tục tìm hiểu xem liệu điều gì đang xảy ra.

Chỉ cần phát thảo ý tưởng, sẽ có đội ngũ hỗ trợ tư vấn bạn cái gì được cái gì nên bỏ qua và cùng bạn tạo nên mẫu thiết kế hoàn chỉnh để cả nhóm cùng ngắm ngía. Với sự đang dạng của các tông màu hiện có, đó sẽ là cơ hội để các bạn thoả sức chọn lựa trong việc tạo mẫu áo thun tự thiết kế. Không dừng lại ở đó, nếu nhu cầu của bạn đủ lớn, việc dệt nhuộm theo yêu cầu cũng luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Việc đặt áo theo yêu cầu sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu có nhà cung cấp chấp nhận với mọi số lượng, nghĩa là họ sẽ không nề hà gì đến số lượng bạn đặt. Đó là một dịch vụ vượt trội mà chắc chắn rằng không phải nhà cung cấp nào cũng có thể thực hiện. Nhưng có, bài viết này sẽ mách cho bạn một nhà cung cấp như vậy. Ngoài các nhu cầu như màu vải, như thiết kế cùng bạn, như dệt nhuộm theo yêu cầu, như khả năng đáp ứng mọi số lượng…thật sự sẽ là một điều thiếu thốn nếu như chúng tôi bỏ qua những mong muốn chính đáng từ bạn:

  • Vải không đổ lông
  • Vải thấm hút tốt
  • Vải ít nhăn hoặc không bị nhăn thì càng tốt
  • Giá thành hợp lý

Vâng, chúng tôi cam kết cung cấp dòng hàng mới hoàn toàn với công nghệ thấm hút cực nhanh, cực tốt. Loại vải cá sấu này vừa bền theo thời gian, nghĩa là tuổi thọ của nó có thể là gấp đôi tuổi thọ của một chiếc áo sử dụng vải 100% cotton. Nhưng chắc chắn rằng độ hút nước, hút ẩm của nó là cực kì hiệu quả. Điều thứ hai, đó là chiếc áo sẽ không bao giờ bị nhăn, không bao giờ bị đổ lông. Đây chính là thành quả của một công nghệ vượt trội. Ngoài ra, mối quan tâm hàng đầu của bạn cũng sẽ là mức giá. Nhất là ở thời điểm sau đại dịch, khi mà kinh tế trở nên khó khăn hơn trước. Việc cân nhắc về chi phí trước khi đặt áo nhóm theo yêu cầu, áo may theo yêu cầu, áo thun theo yêu cầu…luôn luôn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi hiểu và thấu cảm điều đó. Và chỉ với 79,000/áo, giờ bạn có thể sở hữu một chiếc áo tự thiết kế theo yêu cầu chỉ với một mức giá quá hợp lý cùng với những tính năng ưu việt mà sản phẩm mang lại. Điều mà trước đây không ai dám nghĩ tới. Hơn thế nữa, nhà cung cấp còn cam kết áp dụng đúng một tiêu chuẩn chất lượng may cao cấp cho tất cả các dòng hàng, nghĩa là áp dụng cho cả dòng hàng áo thun tự thiết kế 79k này. Đó là một điều thú vị từ một thương hiệu có thâm niên sản xuất và bán tại các thị trường Mỹ - Canada- Mexico, Singapore và một số quốc gia khác.

Đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp hoặc kết bạn zalo/viber/whatsapp: 0909 506 533 để được tư vấn miễn phí, mọi lúc, mọi nơi. Bạn sẽ không cần phải di chuyển, tất cả đều sẽ được thực hiện online cho đến khi chiếc áo đến tận tay bạn. Hãy thử ngay một dòng hàng mới, một ưu điểm mới với một mức giá quá hời mà không phải ai cũng được biết đến.

#aothun79k, #dongphuc79k,#dataonhom79k,#dataonhomtuthietke79k,#aothuntuthietke79k,#aothunthietketheoyeucau79k,#ao79k

Bài viết khác

Tạo tài khoản Walmart cho doanh nghiệp Việt Nam

Tạo tài khoản Walmart cho doanh nghiệp Việt Nam

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May áo thun đồng phục giá rẻ

May áo thun đồng phục giá rẻ

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Tạp dề  nấu ăn

Tạp dề  nấu ăn

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533