Điều chia sẻ

Corona - Khẩu trang vải kháng khuẩn

Nhà cung cấp khẩu trang vải kháng khuẩn với nguồn nguyên liệu được chứng nhận bởi chi nhánh Viện Nghiên Cứu Dệt May tại Tp.HCM

Corona – Khẩu trang vải kháng khuẩn

Đại dịch corona hoành hành và đang gây nên sự hoang mang cho người dân trên khắp thế giới khi mà số người nhiễm bệnh ngày càng tăng cao. Tình trạng khẩu trang y tế không đủ đáp ứng một lượng tiêu thụ tăng đột biến như hiện nay đã làm cho tình hình trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Theo khuyến cáo từ các kênh truyền thông chính thống, không nhất thiết người dân phải sử dụng khẩu trang y tế, nếu là người khoẻ mạnh, không phải tiếp xúc trực tiếp với người bệnh hoặc không nằm trong khu vực cách ly…khẩu trang vải vẫn có thể bảo vệ tốt cho bạn. Tuy nhiên, sử dụng khẩu trang vải kháng khuẩn vẫn là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Bài viết này xin giới thiệu đến bạn một nhà cung cấp uy tín trên thị trường, nhất là giới thiệu đến bạn dòng khẩu trang kháng khuẩn được cung cấp từ họ, cùng với những chứng nhận nguồn gốc nguyên liệu vải kháng khuẩn.

Loạn trước những thông tin chào bán khẩu trang tràn lan trên mạng, ai cũng mời chào và ghi là “ khẩu trang vải kháng khuẩn”, “khẩu trang kháng khuẩn”, là loại tốt nhất cho sức khoẻ, là bảo vệ bậc nhất…Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy có một điểm chung rằng rất ít có được nhà cung cấp nào xác nhận hoặc chứng minh nguồn nguyên liệu kháng khuẩn mà họ đang sử dụng để tạo nên chiếc khẩu trang kháng khuẩn. Đó là điều mà bạn cần cân nhắc kỹ trước khi mua. Chúng ta không phản đối những dòng sản phẩm phổ thông, nhưng nếu đã tuyên bố là vải kháng khuẩn trên các kênh quảng cáo, các lời giới thiệu bán hàng thì nhà cung cấp đó buộc phải có được các văn bản xác nhận như giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng hàng hoá, giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, giấy chứng nhận tiêu chuẩn của nguyên phụ liệu….Nếu không có một trong những yếu tố này thì đúng là họ đang có ý định không minh bạch.

Được biết đến là nhà cung cấp áo thun đồng phục cao cấp tại Tp.HCM, công ty áo thun lulo là thương hiệu của đồng phục mọi số lượng và in áo lấy liền với tiêu chuẩn chất lượng cao và hàng hoá đang được bán không chỉ tại thị trường nội địa mà còn đang được bán trên thị trường Mỹ- Canada- Mexico thông qua kênh bán hàng Amazon của Mỹ. Cùng chung tay với các nhà sản xuất để cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng cùng với những chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng. Áo thun lulo đã cho ra đời dòng khẩu trang vải kháng khuẩn với những ưu điểm vượt trội:

  1. Lớp kháng khuẩn màu trắng
  • Tái sử dụng 20 lần
  • Chống bụi với công nghệ SD 50
  1. Lớp thông thoáng

Khẩu trang kháng khuẩn được tạo nên từ hai lớp, lớp bên ngoài sử dụng chất liệu thông thoáng giúp cho người dùng có được cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng. Không những vậy, nó cũng tạo nên vẻ lịch sự và sang trọng từ cách dệt vải của lớp ngoài.

  1. Chứng nhận tiêu chuẩn nguyên liêu

Kèm theo mỗi sản phẩm được bán ra thị trường luôn có bảng hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết và các thông tin về chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, nguyên liệu có chứng nhận kháng khuẩn từ chi nhánh của Viện Nghiên Cứu Dệt May tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Người dùng sẽ yên tâm hơn với những sản phẩm mà mình đang sử dụng.

Dưới đây là một phần của hướng dẫn sử dụng, cách để giúp bạn sử dụng tối ưu các tính năng mang lại từ sản phẩm, chắc chắn là luôn được đề cập trong mỗi sản phẩm:

  1. Giặt, phơi khô trước khi sử dụng
  2. Không ngâm, giặt ngay với bột giặt ở nồng độ thấp
  3. Giặt sạch sau khi sử dụng tối đa 8 giờ
  4. Tái sử dụng tối đa sau 20 lần giặt
  5. Luôn giữ khẩu trang trong tình trạng khô thoáng

Hãy bảo vệ sức khoẻ của bản thân, gia đình và người thân bằng những hành động đơn giản với những sản phẩm đáng tin cậy.

Không chỉ là hướng dẫn sử dụng, mặt sau là thông tin về chứng nhận nguồn gốc nguyên liệu và thông tin nhà sản xuất để bạn có thể liên hệ bất kì lúc nào nếu có bất kì thắc mắc nào khác liên quan. Hoặc bạn cần tư vấn thêm về các dịch vụ khác, bởi áo thun lulo vẫn có chương trình tặng khẩu trang vải kháng khuẩn cho các đơn vị, các doanh nghiệp khi đặt áo thun đồng phục tại công ty. Thú vị quá phải không ạ, hãy ghé thăm website của chúng tôi để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ khác biệt từ một thương hiệu vốn đã và đang “được thương” bởi rất nhiều khách hàng.

#corona,#dichcorona,#covid-19,#ncovid,#viruscorona,#khautrang,#khautrangvai,#khautrangvaikhangkhuan,#tieuchuankhautrangkhangkhuan,#khautrangvaikhangkhuanchatluong

 

Bài viết khác

Áo thun đồng phục quán café

Áo thun đồng phục quán café

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun sự kiện

Áo thun sự kiện

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đức Anh Computer

Đức Anh Computer

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533