Điều chia sẻ

Cờ lưu niệm phổ biến nhất hiện nay

Là nhà sản xuất cờ, in cờ nhưng đến nay mình vẫn không thể nào nhớ hết tất cả các loại cờ hiện đang có mặt trên thị trường. Nào là cờ bãi biển, cờ cho các giải đấu của các game thủ, cờ hình tam giác, cờ hình lá đề,… Còn màu sắc thì khỏi phải bàn, đủ loại màu sắc với những thiết kế ngày càng độc lạ và thú vị. Nào, hãy cùng tôi tìm hiểu về một loại cờ phổ biến nhất hiện nay. Chỉ là chia sẻ ở góc độ cá nhân thôi nha, nhưng với hơn 10 năm trong nghề may mặc, mình đã chứng kiến rất nhiều khách hàng yêu thích và chọn loại cờ này, màu này, …

Trong quản trị nhân sự, vật chất có thể làm nhân viên của anh chị vui trong chốc lát. Có thể niềm vui sướng ấy sẽ nhanh chóng tan biến khi mà “tiền đã xài hết”. Nhưng nếu anh chị tặng cho nhân viên của mình một phần thưởng tinh thần, thì đó lại là một vấn đề khác. Nếu như trước đây, trao nhau một lá cờ ở các giải đấu như cờ lưu niệm bóng đá hay cờ lưu niệm trong các ngày hội lớn, ngày hội thể thao như cúp truyền hình, giải đua xe đạp… điều đó đã trở nên quá quen thuộc. Anh chị dễ dàng bắt gặp trong những ngày lễ lớn của đất nước. Nói tới đây, ta lại nhớ ra là tất cả người dân sẽ được nhắc nhở “treo cờ” bởi cô chú tổ trưởng tổ dân phố… Ngày nay, ở các doanh nghiệp cũng tổ chức thi đua, đặc biệt là trong những dịp công ty tổ chức hoạt động team building. Trong các hoạt động này thường sẽ diễn ra các cuộc thi và lúc này, lá cờ giải lại được sử dụng để cho cuộc thi thêm phần hấp dẫn. Bên cạnh đó, việc thi đua giữa các phòng ban cũng sẽ sôi nổi hơn khi mà các nhà quản lý trao cờ giải cho họ. Thử nghĩ xem, anh chị bước vào phòng làm việc của mình với nhiều lá cờ đang treo trên tường, một góc chung nào đó mà ai cũng có thể dễ dàng nhìn thấy. Trên lá cờ thường sẽ là: “ Giải Kim Cương – Phòng kinh doanh xuất sắc – Quí I.2023” hoặc là “Tập thể đoàn kết” …Mỗi ngày là một niềm vui, mỗi ngày đều “có cái” để nói, để nhắc về một sự nổ lực của tập thể để đạt được thành quả như hôm nay. Tôi tin chắc là TIỀN chưa hẳn đã hơn đâu nhé.

Nếu chỉ để cầm tay, để vẩy, đặt trên giá để ở bàn làm việc, bàn tiếp tân… thì có lẽ cờ tam giác, loại nhỏ này lại là loại phù hợp nhất. Nhưng nếu cờ tuyên dương cho cả tập thể đông nhân sự, cờ phát động phong trào để mọi người đều thấy, tất nhiên là để cho rất nhiều người chú ý thì những lá cờ hình chữ nhật to tướng lại là loại được ưu tiên hơn. Cờ để trao giải, cờ để treo ở văn phòng, để tôn vinh cá nhân, tập thể, đội nhóm… thì có lẽ “cờ lá đề”, màu đỏ là phù hợp nhất, là được sử dụng nhiều nhất, phổ biến nhất. Bởi chính vì sự phổ biến trong thực tế mà loại cờ này là loại cờ được “tìm thấy” nhiều nhất hiện nay và có thể nói là “được ưa chuộng” nhất hiện nay. Cờ lưu niệm bóng đá, cờ trao giải ở các giải thể thao, ở các giải đấu cho các game thủ, cho sự thi đua giữa các phòng ban trong công ty… Cờ lá đề đều rất phù hợp và được rất nhiều người lựa chọn cho sự kiện của họ. Được thiết kế tinh xảo như một lá bồ đề, bên trên là tay cầm có 2 gù cờ và bao bọc xung quanh là  các tua cờ. Nội dung chính của lá cờ là phần trung tâm được in 3D, sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt lên loại vải bóng trắng vốn rất hợp với công nghệ in này. Màu sắc, hình ảnh sẽ làm mê hoặc người xem và với chi phí hoàn toàn hợp lý. Anh chị tham khảo hình ảnh bên dưới bài viết để dễ dàng nhận ra cờ lá đề nhé.

Ngày nay, cờ được cung cấp nhiều hơn bởi không chỉ nhà sản xuất, cơ sở may cờ mới có thể làm được. Ngay cả những nơi chuyên in áo thun, chuyên in chuyển nhiệt cũng có thể cung cấp theo yêu cầu của anh chị. Bởi vì họ chỉ cần mua phôi cờ, loại cờ có sẵn nhưng chưa in gì cả và chỉ cần đưa nội dung cho họ, anh chị sẽ nhận được ngay sản phẩm sau khi in. Đó cũng là lý do mà việc tìm mua, tìm in một cây cờ lá đề là cực kì dễ dàng.

Trong làng cờ lá đề mà đặc biệt là cờ bạn hữu đường xa, có lẽ sẽ có rất nhiều anh chị biết đến thương hiệu áo thun lulo, nhà sản xuất và in cờ chuyên nghiệp. Ở áo thun lulo, chủ nhóm của nhóm Bạn hữu Sẻ Chia, 99.99% “thượng đế” đều nhắc và tìm đến cờ lá đề. Còn phần trăm còn lại là tìm đến phôi cờ, vấn đề này liên quan đến các anh chị nhà in, liên quan đến các công ty quảng cáo nhiều hơn là người tiêu dùng. Nếu có hứng thú hoặc đang có nhu cầu tìm hiểu về cờ lá đề, về việc in cờ…hãy kết bạn zalo 0909 506 533 ngay để được tư vấn và thiết kế cờ nhanh chóng và MIỄN PHÍ./

 

 

Bài viết khác

Mila Mushroom Pizza - Thảo Điền

Mila Mushroom Pizza - Thảo Điền

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục cho công ty

Áo thun đồng phục cho công ty

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục đẹp

Áo thun đồng phục đẹp

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đồng phục áo thun

Đồng phục áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533