Điều chia sẻ

Chuẩn bị gì trước khi đặt áo thun đồng phục

Bài viết này sẽ hữu ích cho những anh chị đang có ý định tìm đặt áo thun đồng phục cho công ty, quán ăn, quán nhậu, quán cà phê hay shop hoa tươi... của mình. Quan trọng hơn là anh chị sẽ được biết đến một dịch vụ mới, miễn phí hoàn toàn nhưng đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, ủng hộ...

 

Chuẩn bị gì trước khi đặt áo thun đồng phục

Nếu bạn đang tìm cho mình một giải pháp tốt nhất để trở thành:

  1. Người mua hàng thông thái
  2. Tiết kiệm thời gian
  3. Chọn đúng sản phẩm, mua đúng giá

Thì việc chọn đọc bài viết này là “ đúng tủ” của bạn rồi đấy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong công việc cung cấp áo thun đồng phục, tiếp xúc với hơn 1,000 khách hàng qui mô từ nhỏ đến lớn. Chúng tôi hiểu rằng đây chính là nhiệm vụ của chúng tôi đối với bạn để giúp bạn đạt được ba chỉ tiêu bên trên.

  Người mua hàng thông thái

Để trở thành người mua hàng thông thái, ít nhất bạn phải đáp ứng được 3 yếu tố sau:

  1. Am hiểu sản phẩm

Chắc chắn là vậy, sẽ không có một “nhà thông thái” nào trên thế giới này mà cái gì cũng không biết. Điều này nghe có vẻ nực cười quá phải không ạ. Vậy thì bạn cũng phải thừa nhận rằng điều bạn cần làm là phải tìm hiểu sản phẩm trước khi mua. Tất nhiên là sẽ có rất nhiều kênh để tìm hiểu, từ việc tìm hiểu qua bạn bè, báo chí, người thân, mạng xã hội, trang thương mại điện tử và cũng không thể không nhắc đến bác Google. Một trong những kênh phổ biến nhất hiện nay.

  1. Am hiểu nhà cung cấp

Đây có lẽ là bước tiếp theo sau khi bạn ưng chọn một nhà cung cấp ngẫu nhiên nào đó hoặc được giới thiệu từ bạn bè, người thân…Ngoài việc tham khảo trên chính các trang của họ, bạn cũng nên xem “người ngoài” nói gì về họ. Ví dụ như một báo cáo trên kênh Amazon.com cho thấy rằng doanh số sẽ tăng lên từ 23-28% nếu sản phẩm của bạn được “review” tốt từ khách hàng. Nói như thế không có nghĩa là những thông tin được cung cấp từ nhà sản xuất là vô nghĩa. Tôi hiểu rằng đa phần chúng ta đều nghĩ rằng: “ Của họ mà, nói tốt là phải rồi”. Đồng ý với bạn 100% về chuyện này nhé. Nhưng nếu họ “nói được làm được” thì sao nhỉ? Một ví dụ để bạn tham khảo thêm: Nếu bạn đặt áo thun đồng phục, có thể là cho công ty, cho sự kiện, cho nhóm, cho gia đình chẳn hạn. Bạn ở tỉnh lẻ, muốn tìm đặt tại một nhà sản xuất nhưng lại lo không biết họ có nhận cọc xong rồi họ “lặng sâu” luôn không nữa. Thế thì làm sao? Không cọc, họ không làm, nhưng cũng có rất nhiều tình huống là đặt cọc xong thì điện thoại nó cứ “ò í e”. Vấn đề là vậy đó, giải quyết sao cho ổn thoả bây giờ? Tất nhiên, ở trong trường hợp này, tất cả chúng ta đều mong muốn tìm được một nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu, làm ăn đàng hoàng, có tên có tuổi, có cái gì đó để làm niềm tin…Sau một hồi tìm kiếm, bạn thấy có một doanh nghiệp sản xuất và cung cấp áo thun đồng phục như yêu cầu của mình. Họ cập nhật thông tin sản xuất liên tục, hàng ngày. Trong đó, họ cho bạn thông tin khách hàng, cho bạn biết các công đoạn đang được thực hiện, công bố hình ảnh, video chẳng hạn. Tôi tin chắc rằng bạn sẽ rất vui và tự tin đặt hàng từ họ. Cho nên, khâu tìm hiểu nhà cung cấp luôn được chú trọng hàng đầu.

  1. Am hiểu nhu cầu

Đây lại là một yếu tố bên trong để có thể giúp bạn đưa ra những quyết định nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho bản thân bạn và cả nhà sản xuất. Nhưng đôi khi nhắc tới yếu tố này, nhiều người lại cho rằng là “thừa”. Không thừa, không thừa đâu các bạn. Có rất nhiều người không biết là mình thích cái gì nữa, không biết là chọn màu gì, không biết là làm kiểu áo nào đây nè, không biết nên chọn chất liệu vải nào nữa. Có nhiều lựa chọn quá, không biết làm sao luôn…Bạn đã từng rơi vào hoàn cảnh này chưa? Một lời khuyên dành cho bạn là hãy tự tìm hiểu trước khi bạn tiếp xúc với nhà tư vấn. Sau đó hãy trao đổi với họ để có được những thông tin chi tiết. Kết hợp giữa những cái mình biết và những gì họ tư vấn. Tôi tin rằng bạn sẽ đưa ra quyết định nhanh chóng. Nhưng phải tìm những “chuyên gia” trong ngành để tư vấn cho bạn, nếu không, rối càng thêm rối.

Tiết kiệm thời gian

Liệt kê tất cả những thắc mắc của mình về sản phẩm sẽ chọn trong tương lại gần. Nhưng cũng đừng quên tìm hiểu xem loại nào là phù hợp với mình, mà quan trọng là mình “muốn cái gì”. Chứ “cái gì cũng muốn” thì mệt đây. Sau khi có được một danh sách các thắc mắc của bản thân, cộng với mong muốn của mình nữa. Bạn hãy chia sẻ với nhà cung cấp để tìm được giải pháp tốt nhất. Bạn biết đấy, có những “ mong muốn” của mình sẽ không được thực hiện đâu nhé, nhưng hãy xem họ giải thích sao về điều đó.

Một lần tôi đến tư vấn cho một “anh sếp”, có lẽ, với tôi thì anh ta là một trong những vị khách mà tôi quý nhất. Cái tôi quý ở đây là cách làm việc rất khoa học, rất đơn giản và tiết kiệm thời gian rất nhiều, nhưng hiệu quả lại rất cao. Điều đầu tiên anh ta đề cập đến là mục tiêu sử dụng áo, kế đến là những mong muốn và một số ý tưởng để thực hiện. Mọi thứ đều ngắn gọn, dễ hiểu và rất rõ ràng. Sau đó, anh hỏi tôi là đã nắm được ý của anh chưa, có gì thắc mắc cần giải thích không? Kế đến, anh nói anh muốn nghe ý kiến từ tôi, anh muốn nghe những đề xuất từ nhà sản xuất. Hiển nhiên là không phải đề xuất nào cũng được chấp nhận, có những thứ vượt ngân sách, có những thứ chưa phù hợp với mục đích hiện tại… Sau cùng, phần lớn những đề xuất liên quan đến kỹ thuật, đến kinh nghiệm trong nghề, anh đều đề xuất chúng tôi “tự quyết”. Bởi theo anh, chỉ có chúng tôi, những chuyên gia, những người giàu kinh nghiệm mới có thể can thiệp sâu vào các yếu tố kỹ thuật, chuyên môn…

Anh em trong nghề hay nói đùa nhưng là rất thật với nhau rằng: Ngán nhất là khi khách hàng nói: “ Anh/chị quyết dùm em đi, miễn sao đẹp là được”. Hay là “ mọi việc nhờ anh chị, mình tin tưởng ở anh chị”. Ngán là phải rồi, nếu có sự thể gì xảy ra thì bạn đâu có cớ gì để nói rằng “do anh hay do chị” bảo tôi làm vậy. Hay là: “ bữa anh/chị nói vậy mà” …Nói gì thì nói, ngán gì thì ngán, với tư cách là người làm nhiều năm trong nghề, tôi vẫn ủng hộ những hành động “ trao quyền” cho những người trong nghề như chúng tôi. Điều đó vừa là thể hiện sự tôn trọng, vừa đỡ mất nhiều thời gian và vừa buộc chúng tôi phải có trách nhiệm với những hành động của mình, bởi “có gì là ăn cho hết” mà….

Chọn đúng sản phẩm, mua đúng giá

Mình nghĩ rằng anh chị cũng nghe đâu đó câu nói: “Đúng là ngon bổ rẻ”, không biết anh chị nghĩ sao. Riêng bản thân mình thì khó quá, khó để có thể tìm được một sản phẩm mà có thể đáp ứng được 3 tiêu chí ngặt nghèo này. Có chăng là bạn mua từ những mối quan hệ quen biết, thân thích nào đó. Người bán thì họ vừa bán vừa cho bạn, chỉ có thể là như thế thôi. Nếu là bạn bè, người thân tôi thì tôi luôn khuyên họ rằng đừng tìm, khó lắm, chắc không có đâu. Thay vì vậy, tôi luôn khuyên họ hãy tìm chọn cho mình đúng sản phẩm và mua đúng giá. Để đáp ứng nhu cầu thứ nhất, đó là “đúng sản phẩm”, anh chị cần quay lại bước trên để hỏi xem mình muốn cái gì trước đã. Sau đó, qua những tìm hiểu những thông tin xung quanh, những lời tư vấn từ những nhà cung cấp. Chắc chắn là bạn sẽ tìm cho mình “đúng sản phẩm”. Vế thứ hai trong ý này là “mua đúng giá”, nghe có vẻ mong lung quá. Biết giá bao nhiêu là đúng nhỉ, đặc biệt là mình đâu phải là dân trong nghề đâu mà biết? Vậy thì phải làm sao đây? Không phải làm sao cả nếu bạn hiểu được các yếu tố ảnh hưởng đến giá sản phẩm mà bạn đang cần mua. Ở lĩnh vực đồng phục áo thun, yếu tố số lượng – hình in/thêu – kiểu áo cổ tròn hay cổ trụ - kỹ thuật may mặc – chất liệu vải và tiến độ là những yếu tố chính giúp hình thành nên giá sản phẩm. Bạn có quyền so sánh giá với các nhà cung cấp khác nhau ở cùng một tiêu chí mà. Tất nhiên là phải cùng 1 tiêu chí nha anh chị, nếu không thì anh chị sẽ không thể tìm được “giá đúng” của sản phẩm.

Hy vọng rằng những thông tin mà mình vừa chia sẻ là hữu ích dành cho anh chị. Một tin vui nữa dành cho tất cả các anh chị, đặc biệt là các anh chị ở xa. Để tăng độ tin cậy của khách hàng và uy tín của thương hiệu, công ty áo thun lulo đã và đang thực hiện hoạt động: “ Cập nhật tiến độ sản xuất” cho tất cả các đơn hàng. Ở đây, anh chị có thể tìm thấy trên 10 kênh truyền thông từ website của công ty đến các trang facebook, fanpage, zalo, google doanh nghiệp, blog, twitter, linked in, ….Đó là sự khác biệt lớn, một hoạt động chưa từng có từ trước đến giờ đối với tất cả các nhà cung cấp tại Việt Nam và trên thế giới. Đó là lý do tại sao hoạt động này rất được khách hàng tin yêu, ủng hộ. Đơn giản vì tất cả cũng vì lợi ích của khách hàng: Luôn nắm bắt được thông tin và tiến độ đơn hàng của mình. Thêm vào đó, hình ảnh chiếc áo đồng phục xuất hiện liên tục trên các kênh xã hội, google…đó cũng là một hoạt động quảng cáo hữu ích, nhưng lại là miễn phí và “không phải làm gì” để có được. Cơ hội là đây, anh chị còn chờ gì nữa khi có ý định đặt áo thun đồng phục…

Bài viết khác

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun sự kiện

Áo thun sự kiện

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đức Anh Computer

Đức Anh Computer

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
BÁN TRÚ NHẬT TÂM

BÁN TRÚ NHẬT TÂM

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533