Điều chia sẻ

Cách để được hưởng quyền MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI

IN miễn phí, giao hàng miễn phí trọn đời. Liệu bạn có thích????Tôi thì rất thích đó nha.

Làm thế nào để hưởng đặc quyền MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI

 

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng mình sẽ được thoải mái in trên áo mà không phải đấng đo đến chi phí? Đã bao giờ bạn mua hàng và luôn luôn được miễn phí giao hàng? Thật thú vị phải không ạ?! Đó không phải là những mong muốn của riêng bạn, mà tôi và những người khác đều mong muốn như vậy. Liệu có quá khó để có thể có được “thẻ đặc quyền” in miễn phí và giao hàng miễn phí? Không đâu, dưới đây sẽ trình bày cụ thể cách mà bạn sẽ có được những đặc quyền đó. Đơn giản như ăn kẹo ấy mà…

 Chúng tôi phân ra 3 nhóm khách hàng: Khách sỉ, khách lẻ và khách hàng trên các kênh thương mại điện tử như Shopee. Và dưới đây là thông tin hữu ích dành cho bạn đây:

Khách lẻ: Là khách hàng mua hàng lần đầu, chưa nhận được thẻ ưu đãi, chưa xác nhận zalo nên chắc chắn là chưa hưởng được đặc quyền rồi. Tất nhiên, giá vẫn áp dụng như nhau đối với tất cả mọi người. Nhưng là khách lẻ, bạn phải thanh toán phí in áo và phí giao hàng rồi. Khách lẻ là sao: Là bạn chỉ mua dưới 20 sản phẩm và là mua lần đầu tiên. Vậy trở thành khách sỉ như thế nào: Mua lần đầu cũng được, trên 20 sản phẩm là bạn mặc định đã được đặc quyền in áo miễn phí, giao hàng miễn phí rồi. Còn nếu chưa đạt được thì chắc chắn lần tiếp theo, dù mua 1 sản phẩm, bạn vẫn được hưởng đặc quyền như khách sỉ. Nhưng nhớ là phải xác nhận thông tin trên thẻ, thẻ này sẽ được gửi chung với món hàng đầu tiên bạn đặt đấy. Nhớ đừng bỏ qua nhé.

Khách sỉ: Không nhất thiết số lần bạn đã mua, đơn giản là đơn hàng của bạn phải từ 20 sản phẩm trở lên. Tất nhiên là phải loại trừ sản phẩm nằm trong danh mục “ Đang giảm giá” trên website lulo vì có lúc giá chỉ còn 500 vnd/sản phẩm. Đạt được số lượng này nghĩa là bạn có quyền in và giao hàng miễn phí rồi. Nhớ là khi nhận hàng, bạn nên xác nhận zalo bằng cách chụp lại tấm thẻ và gửi lên zalo để lần tiếp theo, dù mua 01 sản phẩm, bạn vẫn luôn được hưởng đặc quyền này. Và điều đó là mãi mãi với duy nhất một lần xác nhận.

Khách các kênh khác: Nếu tìm thấy sản phẩm của áo thun lulo trên Shopee, facebook hay các kênh khác. Nếu đơn hàng chưa đạt số lượng 20 sản phẩm, vậy thì chắc chắn bạn sẽ nhận được thẻ đặc quyền. Vẫn vậy, hãy chụp và gửi zalo ngay để xác nhận bạn nhé. Chắc chắn lần sau bạn sẽ được hưởng đặc quyền này, nhưng mỗi khi mua hàng, hãy nhắn tin nhắc nhở quản trị viên bên mình nhé, có như thế thì bạn mới chắc chắn rằng mình không bị “bỏ lại”, hãy thông cảm nếu có sự nhầm lẫn tính phí cho bạn vì hiện đang có rất nhiều khách hàng hưởng đặc quyền này. Và nếu đây là lần đầu tiên bạn mua hàng, nhưng số lượng đạt từ 20 sản phẩm trở lên. Làm sao để chúng tôi biết và trao đặc quyền cho bạn đây? Thông báo ngay với chúng tôi bằng cách chụp hình đơn hàng của bạn và gửi thông tin qua Zalo/Viber/Whatsapp/Messenger: 0909 506 533 hoặc email: tantai@lulo.vn nhé.

Thật đơn giản phải không ạ? Đây chính là cơ hội để tất cả mọi người đều có thể sở hữu một chiếc áo đẹp với giá phải chăng và những hình in độc đáo của riêng mình. Các doanh nghiệp nhỏ, các cửa hàng, quán ăn, quán cà phê cũng thoải mái trong việc chi tiêu đồng phục cho nhân viên mà không phải đấng đo suy nghĩ. Đặc biệt là trong bài viết này, tác giả cũng muốn giới thiệu đến bạn một loại chất liệu mới và đang được ưa chuộng của rất nhiều khách hàng:

  • Vải cá sấu: Thích hợp cho cả áo polo lẫn áo cổ tròn
  • Tính năng nổi trội: Thấm hút tốt – Không đổ lông – Không nhăn
  • Giá gồm in và vận chuyển: 79,000/áo. Thật không thể tin nổi !!!
  • Tiêu chuẩn may mặc: Áp dụng một tiêu chuẩn của áo thun lulo.

Với chi phí này, các bạn học sinh sinh viên cũng không phải đấng đo trước khi quyết định. Và đó cũng là lý do tại sao dòng hàng này luôn dẫn đầu trong top các sản phẩm bán chạy nhất của công ty. Nếu còn bất kì thắc mắc nào khác liên quan, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp hoặc gửi tin nhắn đến Zalo/ Viber/Whatsapp/Messenger: 0909 506 533 nhé. Chúng tôi đang rất nóng lòng để được phục vụ bạn. Và chúc bạn có được những trải nghiệm mua sắm vui vẻ.

#mienphi,#mienphitrondoi,#inmienphi,#giaohangmienphi,#dacquyen,#aothuncasau,#inao,#muaaothun,#aothunbanhuu

 

Bài viết khác

May in áo thun

May in áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May và in tạp dề theo yêu cầu

May và in tạp dề theo yêu cầu

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo Đồng Phục Polo Công Ty

Áo Đồng Phục Polo Công Ty

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533