Điều chia sẻ

Các mẫu áo thun đồng phục

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ SẢN XUẤT - TIỆN ÍCH CỘNG THÊM DÀNH CHO BẠN Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin.

Các mẫu áo thun đồng phục

Có bao nhiêu mẫu áo thun đồng phục? Nếu như bạn đang tìm đặt áo thun đồng phục công ty, áo team building, đồng phục lớp hay đồng phục gia đình, đồng phục công sở….Thì có lẽ các bạn đều đặt câu hỏi như vậy. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được câu trả lời cho những thắc mắc bên dưới đây từ một nhà sản xuất áo thun đồng phục với thâm niên phục vụ hơn 15 năm trong ngành.

Nói đến mẫu áo thun đồng phục, trước tiên, chúng ta hãy nói đến kiểu áo thun được sử dụng phổ biến để làm áo đồng phục. Có lẽ, áo thun có cổ hay còn gọi là áo thun cổ trụ, áo thun polo là loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, với các sự kiện tung sản phẩm mới, sự kiện thể thao, sự kiện âm nhạc…thì chiếc áo thun cổ tròn lại được sử dụng rộng rãi hơn vì tính linh hoạt của nó. Mặc dù ít được nhắc đến, nhưng chiếc áo thun cổ tim thỉnh thoảng cũng được chọn làm mẫu áo thun đồng phục công ty. Ngày nay, các bạn trẻ là chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh đã có những suy nghĩ phá cách hơn với việc chọn dòng áo thun streetwear ( áo thun oversize ) để làm đồng phục, mang một phong cách hoàn toàn mới và khác biệt.

Từ những kiểu áo cơ bản này, các nhà sản xuất chúng ta đã khéo léo phối kết hợp với các hoạ tiết khác nhau để tạo nên những mẫu áo thun đồng phục khác nhau. Điển hình là mẫu áo thun đồng phục phối màu, là cách tạo mẫu áo thun phổ biến nhất. Chỉ cần “pha” chút màu là bạn có thể tạo nên những mẫu áo thun đồng phục lớp ngộ nghĩnh hơn. Hay chỉ cần phối màu khác nhau giữa thân trước với thân sau,  với tay áo là bạn có thể tạo nên những mẫu áo thun khác nhau cho những mẫu áo team building. Bên cạnh việc phối màu, việc tạo nên những mẫu mới từ việc điều chỉnh một lá cổ cũng có một thời là xu hướng không chỉ được ứng dụng cho các mẫu áo thun đồng phục nhóm, mà nó còn lan toả đến các mẫu áo thun đồng phục công ty, mẫu áo thun đồng phục gia đình hay các mẫu áo thun team building. Đó là mẫu áo thun cổ lãnh tụ. Tôi cũng không hiểu sao gọi là mẫu áo thun cổ lãnh tụ, trong khi tiếng Anh lại là “Chinese collar” ( Tạm dịch: cổ áo Trung Quốc ). Thật vậy, nếu để ý, bạn sẽ thấy loại cổ áo này được dùng phổ biến trong các trang phục cổ trang của Trung Quốc. Giờ thì nó được kết hợp với các mẫu áo thun đồng phục với một phong cách mới, trẻ trung và thu hút một cách mạnh mẽ.

Bạn sẽ có thể tìm thấy hàng triệu triệu mẫu áo thun đồng phục để làm cho nhóm, cho gia đình hay doanh nghiệp của mình. Chỉ cần phối hợp một chút màu sắc, kiểu dáng hoặc thêm bớt các chi tiết là bạn có thể  tạo nên các mẫu áo thun đồng phục khác nhau hoặc chỉ cần in hay thêu hình ảnh khác nhau trên áo thì bạn cũng đã tạo nên các mẫu áo thun khác nhau. Quan trọng là mẫu nào sẽ là phù hợp với bạn, quan trọng là sự phối kết hợp đó có ý nghĩa gì, có duyên dáng hay có thể hiện được phong cách thương hiệu, cá tính của bạn, của nhóm, của gia đình hay của doanh nghiệp bạn hay không. Nếu vẫn còn phân vân tìm hiểu về các mẫu áo thun đồng phục, bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc kết bạn zalo đến số điện thoại 0909 506 533 để được tư vấn mọi lúc, miễn phí từ những người có thâm niên trong nghề tạo mẫu áo thun đồng phục. Nhưng trước tiên, bạn có thể tham khảo website của áo thun lulo là lulo.vn để bạn tìm hiểu các mẫu áo thun trơn, áo thun doanh nghiệp, mẫu áo thun streetwear hay các mẫu bán tại Amazon.

 

 

Bài viết khác

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun sự kiện

Áo thun sự kiện

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đức Anh Computer

Đức Anh Computer

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
BÁN TRÚ NHẬT TÂM

BÁN TRÚ NHẬT TÂM

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533