Điều chia sẻ

Áo thun hạnh phúc

Nhiều người vẫn đang tìm hiểu xem ngày 21/3 là ngày gì. Xin thưa, đó là ngày hạnh phúc. Cụ thể hơn, đó là ngày quốc tế hạnh phúc. Điều này có ý nghĩa gì khi mà nhiều tổ chức doanh nghiệp đang rất chú trọng? Ý nghĩa ngày quốc tế hạnh phúc đôi khi lại “bị” hiểu sai, nhiều người bạn mách với tôi rằng đó là ngày gia đình hạnh phúc, là ngày gia đình Việt Nam…Không chỉ vậy đâu, nếu đi làm, thì mình cũng có thể tìm được hạnh phúc nơi công sở, xí nghiệp nữa mà. Nào, xin mời anh chị hãy tham khảo một “kiểu hạnh phúc” giản đơn tại doanh nghiệp chuyên sản xuất áo thun đồng phục nha.

Hạnh phúc không phải là một cái gì đó quá xa xôi, quá khó khăn hay phải đòi hỏi những điều kiện quá khắc khe. Có thể nói, áo thun lulo đã tồn tại trên thị trường hơn 10 năm qua, chúng tôi hiểu được rằng có rất nhiều chị em đang gặp khó khăn khi “mắc” con nhỏ ở nhà. Nhiều hoàn cảnh khó khăn, nhưng vì con nhỏ nên khó có thể đi làm theo giờ hành chính như qui định. Vậy là chính sách 8 giờ sáng vô làm, có thể ra về lúc 4g chiều. Linh hoạt và đồng cảm với cảnh trẻ nhỏ dưới 6 tuổi thường hay bị bệnh vặt và cần được chăm sóc kỹ càng hơn. Phải chăng điều này là một trong những lý do khiến cho nhân viên ở đây trở nên hạnh phúc hơn khi được gia nhập nhóm?!

Quản lý sản xuất phải nắm rõ tâm lý, chia sẻ và đồng cảm. Cái bánh, quả xoài, quả mận…chia nhau ăn rồi cùng nhau bàn luận lúc nghỉ trưa. Đồ dưới quê mang lên, ăn cũng không hết…chia nhau ăn. Hỏi thăm sức khoẻ của bé, hỏi thăm tình hình cuộc sống của nhau để thấu hiểu nhau hơn. Quan trọng hơn là những cái bánh sinh nhật, một đòn tâm lý vốn không tốn quá nhiều chi phí nhưng cũng đã “lấy nước mắt” của nhiều nhân sự. Nhiều nhân sự chia sẻ rằng: “Wow, bận bịu quá nên em cũng quên mất ngày sinh nhật của mình. Từ trước đến giờ, đây có lẽ là lần đầu tiên đi làm và được “vị sếp” thân thiện này tổ chức sinh nhật…Và thế là…khóc trong hạnh phúc!!!  

Nhóm zalo cũng được lập ra, từng tổ, từng nhóm có zalo cốt là để “rủ rê”, là để “tám” đủ chuyện trên trời dưới biển. Tất nhiên, vẫn được sự kiểm soát khéo léo từ “chị chủ” để nhóm không phải “lạc lối”, để nhóm có thể gắn kết hơn và gần gũi nhau hơn. Hạnh phúc hơn khi mà tới ngày sinh nhật được mọi người nhắn gửi lời yêu thương, khi mà được mọi người hỏi thăm lúc bệnh tật, ốm đau….

Mỗi tổ chức, mỗi môi trường sẽ có những cái nhìn về “hạnh phúc” khác nhau. Không nơi nào giống nơi nào, cũng không nên so sánh nơi nào tốt hơn nơi nào. Ở áo thun lulo, nổ lực lớn nhất của những người quản lý là làm sao để tất cả mọi người đến làm việc, trở về nhà đều cảm thấy thật hạnh phúc. Để rồi, sáng mai thức dậy, họ lại cảm thấy thích thú hơn với công việc, với đồng nghiệp, với mọi người xung quanh. Chỉ có vậy, họ mới có thể tạo nên những áo thun hạnh phúc. Tôi tin rằng, sản phẩm được làm ra từ những “người hạnh phúc” sẽ là những sản phẩm “hạnh phúc”. Bên cạnh đó, khi ở trong một môi trường hạnh phúc, họ sẽ đoàn kết hơn, vui vẻ hơn và năng suất sẽ tốt hơn kì vọng rất nhiều.

Ở áo thun lulo, không phải ngày 21/3 mới là ngày hạnh phúc. Với chúng tôi, hạnh phúc phải được vun đắp từng ngày, chăm bón, gìn giữ và phát triển từng giờ, từng ngày để ngày nào cũng là ngày hạnh phúc. Bởi áo thun lulo mong muốn rằng: Áo thun lulo là đơn vị chuyên cung cấp những chiếc áo thun hạnh phúc./

 

 

 

 

Bài viết khác

Mila Mushroom Pizza - Thảo Điền

Mila Mushroom Pizza - Thảo Điền

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục cho công ty

Áo thun đồng phục cho công ty

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục đẹp

Áo thun đồng phục đẹp

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đồng phục áo thun

Đồng phục áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533