Điều chia sẻ

Áo thun đồng phục quán café

Không giới hạn ở áo thun đồng phục văn phòng, áo thun đồng phục cty. Giờ thì việc đặt may áo thun ở các nơi sản xuất áo thun theo yêu cầu ngày càng phổ biến hơn và dễ dàng hơn rất nhiều. Ở các quán café, mặc dù chủ quán thừa hiểu rằng việc biến động lao động trong ngành này là rất phổ biến và thường xuyên. Nó ảnh hưởng ít nhiều đến việc cấp phát áo thun đồng phục, ảnh hưởng không chỉ đến chi phí cho hoạt động marketing mà còn phải tốn khá nhiều thời gian để tìm được nơi sản xuất áo thun theo yêu cầu với số lượng bổ sung mà đôi khi chỉ là 1 hoặc 2 áo. Không thể may áo phông đồng phục cho nhân viên mới này một chiếc áo hoàn toàn khác với những chiếc áo mà nhóm nhân viên cũ đang mặc. Và nếu làm áo thun đồng phục quán café giống y chang những áo đang mặc thì sao? Ai nhận?...Đó mới là vấn đề rắc rối cần chia sẻ ở đây.

 

Nếu đặt may áo thun đồng phục mới hoàn toàn với số lượng đủ lớn, tức là tầm 50 cái trở lên thì hiện có rất nhiều nhà cung cấp sẵn sàng phục vụ anh chị. Nhưng nếu đặt may áo thun đồng phục quán café với số lượng nhỏ, nghĩa là con số từ 20 áo trở xuống. Đôi khi, con số này có thể là 10 áo hoặc dưới 10 áo thì càng khó khăn hơn. Anh chị sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu quảng cáo về các nơi sản xuất áo thun theo yêu cầu, nhưng yêu cầu phải đủ lớn, còn nếu không đủ lớn thì thường anh chị sẽ phải chọn những mẫu áo thun cá sấu sẵn có và rồi in logo, tên thương hiệu của anh chị. Và đó cũng là lý do mà áo thun đồng phục mới này sẽ phải “khác lạ” so với nhóm áo thun đồng phục trước đó. Anh chị cũng có thể “lân la” dò hỏi rất nhiều nơi với rất nhiều mẫu rao như áo phông nữ rẻ, áo thun nữ giá sỉ, may áo phông đồng phục,áo thun gia đình giá rẻ, thiết kế áo thun đồng phục, in decal lên áo thun… Nhưng sẽ có hơn 90% câu trả lời là hãy sử dụng áo có sẵn, in logo, tên và địa chỉ của anh chị lên, ở đây không có may mới 01 áo theo yêu cầu, sẽ không có chỗ nào may theo yêu cầu 01 -02 áo đâu…đại loại là như vậy.

 

Điểm khác biệt nổi bật trong hơn 03 năm trở lại đây là điều thú vị mà đã có rất nhiều khách hàng bày tỏ với áo thun lulo: “May mắn thật, mình đã tìm nhiều nơi nhưng không có chỗ nào chịu làm áo đồng phục bổ sung như thế này…” hay: Đúng là trọn bộ áo – nón – tạp dề - nón phục vụ…mình may mắn tìm được chỗ sản xuất đầy đủ như thế này, khỏi mắc công tìm mỗi món một chỗ rồi mỗi nơi in logo khác nhau, có nơi khác về màu sắc, nơi thì khác về thiết kế. Quan trọng hơn là áo thun lulo hỗ trợ anh chị trong việc nhận làm áo thun động phục quán café, áo bổ sung. Bởi đơn giản rằng áo thun lulo thấu hiểu được nổi niềm của rất nhiều chủ quán qua rất nhiều lần chủ quán tâm sự, chia sẻ. Đây là trăn trở của chủ quán, trăn trở này đã được áo thun lulo suy nghĩ và có những giải pháp làm hài lòng cả đôi bên. Đó cũng là lý do tại sao hiện có rất nhiều quán café chọn áo thun lulo làm đối tác cung cấp áo thun đồng phục – tạp dề đồng phục – nón đồng phục và khẩu trang đồng phục cho họ. Yên tâm hơn với việc đồng bộ trong in ấn, không phải lo chi phí cho một lần đặt áo thun đồng phục, thiếu bao nhiêu thì đặt bấy nhiêu, chuyện chỉ có vậy!

Ngoài yếu tố bổ sung áo đồng phục theo yêu cầu cho quán café, áo thun lulo luôn có áo may sẵn để những đơn hàng gấp, những dịp khai trương, những sự kiện quan trọng khác cần đến áo thun đồng phục, in nhanh đồng phục để vụ phục công việc của anh chị thì áo thun lulo vẫn có thể đáp ứng tốt yêu cầu này. Đó cũng là lý do tại sao mọi người đều biết đến áo thun đồng phục với những khẩu hiệu rất quen thuộc: Đồng phục mọi số lượng – In áo lấy liền – Một áo cũng nhận. Phải chăng chính vì những yếu tố này đã tạo nên sự khác biệt với các thương hiệu khác, tạo nên sự tin yêu từ phía khách hàng ?! Liên hệ ngay 0909506533 nếu anh chị đang có bất kì vấn đề nào liên quan đến áo thun đồng phục: Số lượng ít – May bổ sung – Cần gấp – Giá phải chăng nhưng phải là vải cá sấu, mặc mát mẽ và không đổ lông – Tìm một nơi tư vấn chuyên nghiệp – Một nhà cung cấp thâm niên và phải là nơi sản xuất bởi vì chỉ có nhà sản xuất trực tiếp mới có thể sản xuất theo yêu cầu với số lượng từ 01 áo trở lên. Tất cả những nổi bâng khuâng này, những khúc mắc này sẽ được tư vấn, giải đáp cụ thể, liên tục và miễn phí tại zalo 0909506533. Bất kì lúc nào anh chị cần được tư vấn, không kể ngày lễ hay chủ nhật. Anh chị thắc mắc, lulo sẽ giải đáp ngay tức thì. Đó là phương châm hoạt động, là sự khác biệt mà đã hơn 10 năm nay áo thun lulo vẫn luôn như vậy. Đây đúng là địa chỉ, đúng là nơi mà anh chị nên lưu lại khi có nhu cầu và giới thiệu cho bạn bè hoặc người thân khi họ có nhu cầu về áo thun đồng phục. Chúc anh chị một ngày vui vẻ./

 

 

 

Bài viết khác

Tạo tài khoản Walmart cho doanh nghiệp Việt Nam

Tạo tài khoản Walmart cho doanh nghiệp Việt Nam

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May áo thun đồng phục giá rẻ

May áo thun đồng phục giá rẻ

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Tạp dề  nấu ăn

Tạp dề  nấu ăn

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun team building

Áo thun team building

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533