Điều chia sẻ

Áo thun đồng phục, phổ biến đến không ngờ

Áo thun đồng phục công ty, áo thun nhóm, áo thun đồng phục cho cơ sở sản xuất, cho các nhà máy, công nhân…Đúng là vậy, trước đây, mỗi khi nhắc tới áo thun đồng phục thì hầu hết chúng ta đều nghĩ đến rất nhiều công nhân sẽ mặc sau giờ tan tầm hoặc là những lúc bắt đầu vào công ty với hàng ngàn người nối đuôi nhau. Hoặc chí ít cũng là các anh chị nhân viên văn phòng hay những đội nhóm team building. Thế nhưng, giờ thì thời thế đã thay đổi, thật sự là vậy…Đã thay đổi và chiếc áo đồng phục đã trở nên phổ biến đến không ngờ. Dưới đây sẽ là những lý giải cho những gì đang xảy ra, điều gì đã khiến cho sự phổ biến này đến bất ngờ.

 

Nếu như khoảng hơn 10 năm về trước, thương hiệu khi ấy mới được “để ý” bởi các chủ doanh nghiệp, các chủ công ty, xí nghiệp. Có thể gọi chung là được nhìn ngó bởi các “ông lớn”, họ đi trước đón đầu những thách thức trên thương trường nên mức độ thấu hiểu có phần nhỉnh hơn các nhóm còn lại. Thế nhưng, giờ đã không còn nữa. Thế hệ trẻ được trao dồi nhiều kiến thức hơn, được giao lưu rộng rãi hơn và cũng được nhiều cơ hội hơn để “nhìn ngó” các đàng anh đi trước. Ngoài ra, nếu như trước đây, bạn sẽ không thể nào tìm được nhà cung cấp áo thun đồng phục số lượng ít hay in áo thun lẻ. Con số tối thiểu thời bấy giờ là không dưới 50 áo, thậm chí, tôi còn được biết là các xưởng sản xuất chỉ chấp nhận đơn hàng ít nhất là 100 áo. Mà hầu hết là họ cũng không “mặn mồi” cho lắm với những đơn hàng này. Hãy thử nghĩ xem, nếu doanh nghiệp hay quán xá của bạn chỉ vọng vẹn có 2 nhân sự hoặc thậm chí là có 1 mình bạn thì sẽ như thế nào nếu phải đặt đơn hàng 100 áo trở lên??? Kinh khủng quá phải không ạ!!! Tôi đoán chắc là sẽ có rất nhiều người “ngán” lắm việc phải mặc tới mặc lui 1 mẫu áo trong hơn 1 năm trời trong mọi hoàn cảnh. Đó cũng là lý do tại sao thời ấy, áo thun đồng phục gần như quá khó để với tới. Nó là vậy đó, không biết thì không xài, rồi biết cũng không có cơ hội để xài, để phát huy. Và tiếc thì sao khi mà kinh phí không cho phép?! Đành chịu chứ sao !!!

 

Thấu hiểu những “nổi đau” mà rất nhiều bạn trẻ khởi nghiệp, mà rất nhiều doanh nghiệp “be bé” phải nếm trải. Một thương hiệu đã xuất hiện như một làn gió mới thổi vào và làm xua tan nổi muộn phiền này. Có thể nói, những khẩu hiệu như “in áo lấy liền”, như “đồng phục mọi số lượng” là những khẩu hiệu đi đầu cho những giải pháp đồng phục. Dần về sau, những khẩu hiệu này đã dần được “nêm nếm” chút gia vị để tạo nên những khẩu vị là lạ từ các thương hiệu đồng phục mới nổi. Đó là một tin vui cho người tiêu dùng khi có nhiều lựa chọn. Thế nhưng, thương hiệu áo thun lulo, đồng phục mọi số lượng vẫn luôn chiếm được trái tim của mọi khách hàng. Không chỉ vì áo thun lulo là người đi tiên phong phá vỡ rào cản số lượng và tạo điều kiện cho chiếc áo thun đồng phục trở nên phổ biến đến không ngờ. Thật vậy, giờ thì bạn có thể để ý thấy một cửa hàng trà sữa nhà làm với 1 nhân sự cũng đã khoát lên mình chiếc áo thun đồng phục, hay một quán hủ tiếu nho nhỏ gần nhà, một quán “café cóc” cũng đã có diện mạo mới của người chủ… Dưới đây mới là điều khác biệt khiến cho “cánh chim đầu đàn” luôn luôn đứng vững trong lòng khách hàng:

  • 79k cho một áo thun cổ bẻ, cổ trụ hay còn gọi là áo thun polo. Đảm bảo vải cá sấu, đảm bảo thấm hút nước cực tốt và đảm bảo không bị đổ lông cùng với đó là một logo đầy màu sắc. Tuyệt vời quá phải không ạ!
  • Một áo cũng nhận: Điều này là không tưởng trước đây, nhưng giờ đây và mãi mãi về sau  là “chuyện nhỏ” xíu xiu.
  • In không giới hạn màu sắc: Nghĩa là bạn tha hồ thiết kế logo, miễn sao nó đủ sức để truyền cảm hứng trong bạn đến khách hàng, đủ mạnh mẽ để bạn yêu và phát triển. Việc in ấn, truyền tải nó lên chiếc áo thun là chuyện của áo thun lulo.
  • Giao trong giờ: Cũng lại là một yếu tố chưa từng có trước đây, giờ thì ĐÃ XẢY RA.
  • Cung cấp combo đầy đủ mà không phải tốn nhiều thời gian loay hoay tìm nhà cung cấp với mỗi nơi là 1 sản phẩm khó mà kết hợp đồng bộ: Áo thun đồng phục + Tạp dề + Nón + Khẩu trang + Ba lô + Móc khoá.

5 yếu tố này đã tạo nên sự khác biệt mà thương hiệu áo thun lulo đang sở hữu. Đó cũng là 5 yếu tố giúp cho khách hàng phải WOW thoả mãn và cảm thấy may mắn tìm được “đúng ổ”. Có lẽ sẽ là một sự thiếu sót lớn nếu không đề cập đến một mức giá CỰC KÌ HỢP LÝ cùng với chất lượng CỰC KÌ ƯNG Ý mà áo thun lulo luôn luôn mang đến. Mách nhỏ cho anh chị là anh chị có thể kết bạn zalo 0909506533 ngay bây giờ để được tư vấn miễn phí. Quan trọng hơn là mọi lúc, mọi nơi…Khi nào rãnh, anh chị có thể gửi câu hỏi và sẽ có “dân nhà nghề” tư vấn từ A đến Á nhá. Chúc anh chị một ngày vui vẻ và tìm được cho mình một nhà cung cấp trên cả tuyệt vời. Hãy giới thiệu cho bạn bè, người thân nếu biết họ cũng đang có những nhu cầu tương tự. Chính sách tặng 200k như sự tri ân lời giới thiệu vẫn còn đó ạ. Nhanh nhanh lên nhé.

 

 

Bài viết khác

Tạo tài khoản Walmart cho doanh nghiệp Việt Nam

Tạo tài khoản Walmart cho doanh nghiệp Việt Nam

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May áo thun đồng phục giá rẻ

May áo thun đồng phục giá rẻ

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Tạp dề  nấu ăn

Tạp dề  nấu ăn

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun team building

Áo thun team building

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533