Điều chia sẻ

Áo thun đồng phục đồng giá

Không phải trả giá, không phải "bị hố", không phải dò trước đoán sau...đồng giá, đồng chất lượng và thế là xong.

Áo thun đồng phục đồng giá

Không biết phải lựa chọn chất liệu nào để có được giá thành như mong muốn, để có được chất lượng như mong muốn là một trong những vấn đề chiếm nhiều thời gian của bạn. Nhưng việc đó càng trở nên mong lung hơn khi mà không biết các nhà cung cấp ấy có tư vấn đúng với sự thật không, không biết họ có “nói một đằng làm một nẻo” không? Đó là những dấu chấm hỏi mà hầu hết những người phụ trách đặt áo thun đồng phục công ty, phụ trách in áo thun đồng phục, hay đang tìm kiếm áo thun công ty. Nói tóm lại, đó là nổi vất vả của những “nai vàng ngơ ngác” gánh vác vai trò đặt áo đồng phục, mà đôi khi lại  phải trả giá đắt cho những mánh khoé của một số đối tượng bán hàng không chân chính. Giải pháp áo thun đồng phục đồng giá ra đời kịp thời đã giúp cho hàng ngàn người thoát khỏi nghịch cảnh bị sếp la và dễ dàng tiếp cận với chiếc áo thun đồng phục hơn trong việc lựa chọn và quyết định.

Không cần phải là một chuyên gia hay ít ra cũng là một trong những “chị cả” trong việc lựa chọn đồng phục, lựa chọn nhà cung cấp uy tín. Bởi sự “non nớt” mới vào đời, mới lập nghiệp hay chỉ đơn thuần là không có nhiều thời gian để lựa chọn, mà đôi khi cũng bị “tầm bậy” lúc nào không biết. Giải pháp áo thun đồng phục đồng giá đã gom về một mối: Từ chất lượng vải, chất lượng in, chất lượng may mặc, chất lượng phục vụ và giá cả sản phẩm. Điều này đã giúp cho các doanh nghiệp, các bạn muốn làm áo nhóm, áo gia đình hay áo đồng phục quán café, quán nhậu giảm thiểu tối đa khoảng thời gian tìm hiểu nhà cung cấp, giảm thiểu thời gian lựa chọn chất liệu, giảm thiểu thời gian “trả giá” hay không phải ngồi mà nghe “nói thách” nữa. Tất cả đã được phơi bày, từ chất liệu vải, từ công nghệ in, từ tiêu chuẩn may mặc và giá cả. Nếu thấy hợp, tiến tới liền và thế là xong. Xin được nhắc lại các tiêu chí của chiếc áo thun đồng phục đồng giá để mọi người cùng biết và cùng quyết luôn nhé:

  • Giá đã bao gồm 01 hình in logo
  • Có thể đặt với số lượng từ 01 áo
  • Thấm hút mồ hôi cực tốt
  • Vải cá sấu với nhiều màu sắc để lựa chọn
  • Áp dụng một tiêu chuẩn may cao cấp
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc
  • Không nhăn, không đổ lông
  • Không co rút hay chảy xệ
  • 79,000/áo thun đồng phục đồng giá

Không thể tốt hơn được, đó là những đúc kết từ hơn 15 năm hoạt động trong nghề của áo thun lulo. Hãy liên hệ ngay với số điện thoại 0909 506 533 hoặc có thể kết bạn zalo/viber/whatsapp để được tư vấn miễn phí, mọi lúc bạn có thể để kiểm chứng lại những gì mà bạn đã được đọc, được nghe tới. Với mức giá này, chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều anh chị muốn “thử coi sao” trước khi đặt hàng loạt. Nhưng điều đó là có thể, bởi bạn có thể đặt với số lượng từ 01 áo mà. Tuyệt vời quá phải không ạ, một bí mật giờ mới bật mí cho bạn. Đó là, kể từ lúc sản phẩm áo thun đồng phục đồng giá ra đời, đã có rất nhiều cuộc gọi và tin nhắn được gửi đến. Và tin nhắn tiếp theo, mong rằng đó là sẽ là tin của bạn.

 #aothundongphuc,#aothundongphucdonggia,#congtymayaothundongphucdonggia,#dataodongphucdonggia,#aothundongphuclopdonggia,#aothundongphuccocodonggia,#xuongmayaothundongphucdonggia,#mayaodongphucdonggia,#inaothundongphucdonggia,#mayaodongphucdonggia,#dongphucaothundepdonggia

 

Bài viết khác

Đồng phục áo thun

Đồng phục áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun công nhân

Áo thun công nhân

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May in áo thun

May in áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May và in tạp dề theo yêu cầu

May và in tạp dề theo yêu cầu

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533