Điều chia sẻ

Áo thun đồng phục đẹp

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ SẢN XUẤT - TIỆN ÍCH CỘNG THÊM DÀNH CHO BẠN Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin.

Áo thun đồng phục đẹp

Ăn ngon mặc đẹp là tiêu chí của ngày nay, khi mà kinh tế ngày càng được cải thiện tốt hơn. Nếu như ngày trước, chỉ cần có chiếc áo nhóm, áo team building, đồng phục gia đình, áo thun đồng phục là đã quá đủ. Giờ thì người tiêu dùng lại cần thêm tính thẩm mỹ nữa. Đó cũng là lý do tại sao mà lãng vãng trên mạng xuất hiện rầm rộ những câu khẩu hiệu như áo thun xuất khẩu, áo phông đồng phục đẹp, mẫu áo thun đồng phục đẹp nhất, hay mẫu áo đồng phục đẹp….Còn nữa những câu tương tự như thế, vấn đề là làm sao để biết nó đẹp nếu bạn chỉ nhìn, thì thấy qua màn hình máy tính hay chiếc điện thoại. Điều này có thế đánh lừa bạn vì khi mặc vào, nhiều người đã phải hỡi ôi…

Dạo một vòng các trang thương mại điện tử như lazada, shopee hay sendo. Bạn sẽ ghé vào một gian hàng và xem các bình luận, lúc này đây, bạn sẽ thấy các ý kiến phản hồi trông rất buồn. Phải chăng ngày nay kỹ thuật chỉnh sửa hình ảnh đã quá phát triển, việc “tút” cho hình ảnh trở nên lung linh hơn không còn là quá khó khi có quá nhiều ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trong tay? Sự thật là vậy, mình cũng từng là nạn nhân của những kỹ xảo này. Nhưng bây giờ thì không còn nữa đâu nhé, chỉ cần biết một số mẹo nhỏ dưới đây, bạn cũng sẽ thoát được tình cảnh như thế.

Có lẽ trước tiên ta nên bàn đến các yếu tố “làm đẹp” cho chiếc áo thun đồng phục, dù là áo nhóm, áo lớp hay áo gia đình, áo team building…thì tất cả cũng phải có những điều kiện sau đây:

  1. Nguyên liệu đẹp
  2. May mặc đẹp
  3. In thêu đẹp

Nguyên liệu đẹp chưa hẳn là nguyên liệu đắt tiền, cho nên, bạn cũng không phải băn khoăn về vấn đề này. Nhưng đừng quá tệ, vì nếu giặt có 1-2 nước là đã xù lông, đã co rút hoặc chảy xệ thì coi như toi rồi còn gì. Cơ bản nguyên liệu đó phải là hàng chánh phẩm và được xử lý tốt từ nhà sản xuất vải đến nhà may. Ví dụ như ở công ty áo thun lulo, họ vẫn thường tuyên bố là “trải vải 24 tiếng để tránh co rút”. Có lý do đó bạn ạ, không ai lại mất thời gian để làm việc vô bổ, nhất là đối với một nhà sản xuất chuyên nghiệp như áo thun lulo.

May mặc đẹp là sao nhỉ? Trước khi nói đến tay nghề của người thợ, điều mà không phải ai cũng dễ nhận biết. Chúng ta hãy bàn đến tiêu chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn của từng đường kim mũi chỉ. Đó cũng là lý do tại sao mà các công ty thời trang lớn của nước ngoài, khi mang hàng gia công ở Việt Nam, họ luôn luôn đòi hỏi phải theo một thông số nhất định, một tiêu chuẩn kỹ thuật nhất định. Còn ở ta, nhất là các sản phẩm lưu thông nội địa, thường thì không có một tiêu chuẩn gì cả, may sao cho dính là ổn lắm rồi. Thế thì, đừng mong đến một sản phẩm hoàn hảo nhé. Điều này, bạn có thể tìm thấy qua đoạn clip dài khoảng 2 phút của áo thun lulo. Đó là chuẩn của một tiêu chuẩn cơ bản, nhưng cũng có rất ít nơi nào thực hiện được vì nhiều lý do, nhưng lý do cơ bản nhất là….

In thêu là một trong những hoạt động để tô điểm cho chiếc áo, áo thun đồng phục của bạn có đẹp hay không, sắc xảo và bắt mắt hay không là nằm ở chỗ này. Vì đó là vẻ ngoài của chiếc áo, nhìn vào là thấy ngay, nhận diện ra ngay. Và cũng rất dễ dàng nhận diện, nhưng đó cũng là điểm mà bạn dễ bị đánh lừa nhất. Bởi đó là lớp phấn trang điểm mà, chỉ khi nào bạn sử dụng thì bạn mới biết được “bản chất bên trong” của nó.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy tìm đến những nhà sản xuất chuyên nghiệp, uy tín và đặc biệt là “dám công bố”, công khai các tiêu chuẩn chất lượng. Chỉ có như vậy thì bạn mới yên tâm sở hữu cho mình một chiếc áo thun đủ đẹp. Tôi hiểu rằng, những ý kiến trình bày bên trên chỉ có thể giúp bạn hiểu được phần nào về các yếu tố “cấu thành” nên cái đẹp của chiếc áo. Nhưng để có thể kiểm soát hay phát hiện ra “sự thật hiển nhiên” thì lại là một vấn đề khác nữa. Cũng lưu ý với bạn rằng, áo thun đồng phục đẹp không phải là áo thun đồng phục mắc tiền, bạn không phải lưu tâm vấn đề đó đâu nhé. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, bạn cần một lời tư vấn chân thành từ một nhà cung cấp chuyên nghiệp, tốt nhất là bạn hãy kết bạn zalo ngay đến số điện thoại: 0909 506 533 để được tư vấn mọi lúc, mọi nơi và cũng hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tìm đặt nơi khác sau khi am hiểu phần nào về chất liệu vải, hình in, thêu và các vấn đề liên quan khác. Chúc bạn tìm được cho mình chiếc áo thun ( áo phông ) đồng phục đẹp nhất có thể nhé.

 

 

Bài viết khác

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun sự kiện

Áo thun sự kiện

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đức Anh Computer

Đức Anh Computer

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
BÁN TRÚ NHẬT TÂM

BÁN TRÚ NHẬT TÂM

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533