Điều chia sẻ

Áo thun đồng phục có cổ

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ SẢN XUẤT - TIỆN ÍCH CỘNG THÊM DÀNH CHO BẠN Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin.

Áo thun đồng phục có cổ

Áo thun có cổ, áo phông có cổ hay áo thun cổ bẻ hoặc là áo polo là một kiểu áo với nhiều tên gọi khác nhau. Đây có thể nói là một style rất phổ biến khi các anh chị chọn may áo thun đồng phục. Thường sẽ có bao nhiêu kiểu áo thun được chọn làm đồng phục, tại sao và trường hợp nào nên chọn áo thun đồng phục có cổ. Dưới đây sẽ là những chia sẽ thú vị dành cho những ai đang có nhu cầu làm áo thun đồng phục.

Có thể nói, hơn 90% các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều chọn kiểu áo thun có cổ để làm đồng phục. Và nếu như trước đây, áo lớp hay áo nhóm, áo gia đình đi chơi thường được chọn là kiểu áo cổ tròn, cổ tim thì giờ đây, xu hướng chọn áo thun đồng phục có cổ cũng dần trở nên phổ biến. Nếu như bạn nói áo thun cổ tròn sẽ thoải mái hơn cho người mặc, thì cũng có thể chập nhận. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là áo thun polo lại không thoải mái. Hiện nay, các nhà sản xuất vải đã cho ra đời rất nhiều loại vải với những tính năng vượt trội như co giãn tốt và thấm hút mồ hôi cực tốt. Cho nên, dù là bạn khoác lên mình chiếc áo đồng phục polo hay cổ tròn đều có cảm giác thoải mái như nhau. Điều này cũng đã tạo nên sự dịch chuyển rõ rệt ở các hàng quán như quán ăn, quán nhậu, quán café, shop hoa tươi… Trước đây, những chủ quán này thường chọn áo thun cổ tròn để làm đồng phục cho nhân viên. Tuy nhiên, thời gian gần đây, họ đã chọn áo đồng phục có cổ. Một số quan điểm cho rằng áo đồng phục có cổ sẽ đẹp hơn, nhìn có vẻ lịch sự và trang trọng hơn. Nhưng nếu phân tích về khía cạnh hữu dụng thì việc chọn áo thun cổ trụ làm áo đồng phục, áo lớp, áo nhóm, áo gia đình có nghĩa là bạn đang chọn 2 trong 1. Bởi nếu bạn chọn áo thun cổ tròn thì nó chỉ thích hợp cho chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè trong các buổi họp lớp. Chẳng lẽ sau đó bạn không mặc nữa à? Còn trong trường hợp bạn chọn áo thun đồng phục là loại áo có cổ thì phải chăng ngoài việc mặc đi chơi, bạn có thể mặc đi làm, có thể mặc để đi đến một nơi đòi hỏi sự trang trọng và lịch sự. Tôi cho rằng đó là lý do chính đã tạo nên sức hút từ chiếc áo thun đồng phục có cổ.

Nhìn chung, mẫu áo thun đồng phục có cổ được mặc cho nhiều nơi bạn đến và cũng thoải mái không thua gì chiếc áo thun, áo phông cổ tròn. Tuy nhiên, nếu xét thêm yếu tố in ấn hoặc nội dung thêu trên áo, thì bạn cần phải cân nhắc thật kỹ, vì điều đó đôi khi lại “phản tác dụng” trong trường hợp bạn đến những nơi nghiêm túc. Sẽ buồn cười thế nào khi bạn bắt gặp một anh chàng tư vấn khách hàng đang mặc chiếc áo nhóm có cổ với dòng chữ: “tiền nằm trên, khách hàng nằm dưới”. Mặc dù chỉ là một câu nói vui trong nhóm, nhưng trong trường hợp này thì không phù hợp chút nào. Còn nữa những trường hợp mà không phải lúc nào chiếc áo thun có cổ cũng được sử dụng 2 trong 1. Nhưng nhìn chung, đó là sự lựa chọn của một style nghiêm túc và trang trọng. Nếu bạn mong muốn được tư vấn thêm từ các chuyên gia trong lĩnh vực áo thun đồng phục, đừng ngần ngại kết bạn zalo đến số điện thoại 0909 506 533 để được tư vấn miễn phí và mọi lúc mọi nơi nhé.   

#aothunnhomcoco, #aothudongphuccoco, #aodongphuclopcoco, #aoloppolo, #aodongphuccoco, #aonhomcoco, #aodongphucpolo, #adongphuccocodep,#aolopcocotaylo, #dongphucaophongcoco, #aodongphucgiadinhcoco, #aothundongphuccoco, #aothunpolodongphuc, #aopolodongphuc, #aothundongphuccoco

 

Bài viết khác

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun sự kiện

Áo thun sự kiện

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đức Anh Computer

Đức Anh Computer

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
BÁN TRÚ NHẬT TÂM

BÁN TRÚ NHẬT TÂM

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533