Điều chia sẻ

Áo thun 9 BAO là gì?

Bao ngon, bao ăn, bao rẻ, bao êm, bao tiết kiệm, bao vui....

Áo thun 9 BAO là gì?

 

Nếu như mua sầu riêng thì anh chị sẽ được “Bao ăn”, nếu như thuê xe thì sẽ là “Bao êm”….Và đây là cách mà một doanh nghiệp chuyên mãng áo thun, đặc biệt là áo thun đồng phục sẽ có những “Bao” mà chắc chắn anh chị sẽ phải chóng mặt cho coi.

BAO in

Nghĩa là anh chị có thể thoải mái in những nội dung cần quảng cáo cho doanh nghiệp, cửa hàng của mình. Hãy tham khảo ngay các vị trí in phổ biến trên website của áo thun lulo. Chọn “Sản phẩm” và kế đó là chọn mục “đồng phục”. Tuỳ theo nhu cầu mà anh chị có thể chọn loại áo cổ tròn hay cổ trụ, cổ bẻ nhé. Cho dù đã có ý tưởng sẵn, mình vẫn khuyên anh chị nên tham khảo một vòng trước khi quyết định nhé.

BAO ship

Có rất nhiều thống kê cho thấy rằng đã có một lượng lớn đơn hàng bị “bỏ lại” vì chi phí giao hàng quá cao. Đó là một trong những trở ngại lớn đối với các anh chị khách hàng và cũng là bài toán nan giải cho các nhà bán hàng. Và đây là lời giải của áo thun lulo: Miễn phí giao hàng toàn quốc với đơn hàng từ 20 áo trở lên hoặc đã được xác nhận thành viên ưu đãi, điều mà sẽ nhận được cho mỗi lần mua hàng.

BAO rẻ

Phải nói là như vậy, đúng là BAO rẻ. Một chiếc áo thun polo hay còn gọi là áo thun cổ trụ, cổ bẻ đã bao gồm in thoải mái và giao hàng miễn phí toàn quốc mà giá chỉ với 79,000/áo thì phải khẳng định là “rẻ vô địch”. Tất nhiên, nó cũng phải bao gồm các BAO bên dưới nữa để chắc chắn rằng đây không phải là “của oi” nhé.

BAO nhanh

Khi truy cập vào website của áo thun lulo, anh chị sẽ thấy ngay mục “Đồng phục 1G”. Đây là một trong những dòng hàng chiến lược mà áo thun lulo đã ấp ủ từ lúc khởi nghiệp. Chỉ cần chọn màu áo, gửi nội dung cần in cho mỗi vị trí in, duyệt thiết kế và chỉ trong 1 giờ sau là áo đã có thể gửi đến tay anh chị. Đúng là BAO nhanh phải không ạ?!

BAO mát

Đây là loại vải cá sấu, được xử lý bằng những công nghệ hiện đại nên vải thấm hút mồ hôi rất tốt. Đó cũng là lý do tại sao mà chúng tôi dám khẳng định là BAO mát. Thấm hút nhanh và khô ráo nhanh là những ưu điểm vượt trôi mà loại vải này mang lại, giúp cho người mặc có được cảm giác thoải mái khi mặc, khi cơ thể đổ mồ hôi…

BAO đẹp

Tiêu chí mà áo thun lulo đặt ra từ lúc khởi nghiệp đến thời điểm này là: MỘT TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG. Chúng tôi không phân biệt đơn hàng lớn hay nhỏ, không phân biệt “khách tây khách ta” và cũng không phân biệt khách lớn hay khách nhỏ. Tất cả các sản phẩm sẽ được áp dụng theo một tiêu chuẩn may mặc mà khi click vào các sản phẩm trên website của lulo, anh chị sẽ dễ dàng thấy được một đoạn clip xuất hiện. Đó cũng là lý do mà áo thun lulo đã tồn tại và phát triển ngày càng mạnh trong suốt hơn 9 năm có mặt trên thị trường.

BAO nhăn

Không như những dòng hàng khác, chỉ cần ngồi tựa lưng là chiếc áo của anh chị đã nhăn nhúm trông khó nhìn làm sao. Với dòng hàng này, anh chị phải khó khăn lắm mới có thể tạo ra nếp nhăn trên áo. Đây cũng là tin tốt cho các anh đây, bởi hơn 90% các đấng mày râu thường sẽ không ủi áo thun ( áo phông ) bao giờ. Và giờ thì cũng chẳng cần phải ủi làm gì…

BAO đổ lông

Đừng nghĩ rằng chỉ có áo đá banh mới không đổ lông, đó là một sai lầm của anh chị rồi đấy. Với kiểu dệt và loại sợi dùng để dệt cùng với công nghệ xử lý tiên tiến. Anh chị sẽ thật sự ngạc nhiên với chiếc áo vì tính “không đổ lông” mà nó mang lại. Ngạc nhiên quá phải không ạ, chưa đâu, phải trải nghiệm để có cảm giác sâu sắc hơn chứ. Thử ngay đi, rồi anh chị sẽ thấy…

BAO số lượng

Được biết đến với khẩu hiệu “Đồng phục mọi số lượng – In áo lấy liền”, áo thun lulo không còn là cái tên xa lạ với những khách hàng thường xuyên đặt đồng phục áo thun hay chỉ là in áo. Đây cũng là một trong những điểm tạo nên sự khác biệt giữa thương hiệu áo thun lulo và các thương hiệu khác. Và giờ vẫn vậy, dòng hàng này vẫn vậy. Anh chị có thể đặt in, may thử chỉ với 01 áo để có thể kiểm chứng chất lượng vải vóc, may mặc hay in ấn trước khi hợp tác lâu dài với chúng tôi. Áo thun lulo khuyến khích anh chị làm điều đó để hạn chế tối đa những rủi ro, hạn chế tối đa thời gian và cũng hạn chế tối đa những tổn thất nếu có. Cho nên, anh chị không phải e ngại bất kì điều gì, đặc biệt là những suy nghĩ về các con số khiêm tốn trong số lượng hàng cần đặt. Hãy thoải mái lên nhé, chúng tôi luôn chào đón các anh chị.

Còn nữa, một BAO nữa…Dẫu biết rằng chúng tôi đã cố gắng để có thể truyền đạt càng chi tiết càng tốt các chính sách cho dòng hàng 9 BAO  này. Nhưng cũng không sao có thể bao quát hết mọi vấn đề có thể phát sinh. Đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp hoặc để lại tin nhắn cho áo thun lulo qua các kênh chát phổ biến như Zalo/Viber/Whatsapp/ Messenger: 0909 506 533. Hãy luôn nhớ rằng, chúng tôi BAO tư vấn mà, nghĩa là hoàn toàn miễn phí đấy nhé.

 

#aothun,#aothun9bao,#baoin,#baosoluong,#baodolong,#baonhan,#baodep,#baomat,#baore,#baoship,#baoin,#baotuvan

Bài viết khác

May và in tạp dề theo yêu cầu

May và in tạp dề theo yêu cầu

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo Đồng Phục Polo Công Ty

Áo Đồng Phục Polo Công Ty

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May đồng phục áo thun công ty

May đồng phục áo thun công ty

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533