Điều chia sẻ

8 tháng 3 năm nay có điều khác biệt

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ SẢN XUẤT - TIỆN ÍCH CỘNG THÊM DÀNH CHO BẠN Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin.

8 tháng 3 năm nay có điều khác biệt

Quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3 luôn là một chủ đề nóng bỏng từ trước đến nay. Từ chuyện các bạn trẻ đang yêu, đến các anh chị đã lấy nhau mấy năm, đã có mấy mụn con hay các cơ quan đoàn thể đều ghi nhận và tôn vinh ngày 8 tháng 3. Ở các doanh nghiệp, các sếp cũng có những hoạt động thú vị dành cho các chị em phụ nữ nhân ngày này. Năm nay, thương hiệu áo thun đồng phục lulo cũng sẽ có những phần quà ý nghĩa dành cho người đặt hàng là các chị em phụ nữ. Những điều mới lạ năm nay là gì và bắt đầu từ khi nào, tất tần tật sẽ được nêu ra chi tiết bên dưới đây.

Thương hiệu áo thun lulo được biết đến với hình ảnh là một doanh nghiệp cung cấp áo thun đồng phục với mọi số lượng và dịch vụ in áo lấy liền. Với ưu điểm vượt trội ở dòng sản phẩm áo thun 3 trong 1, áo thun lulo càng được khách hàng yêu quí hơn khi áp dụng cùng một tiêu chuẩn may mặc với các dòng sản phẩm bán tại Amazon Mỹ. Giá cả phải chăng và các dịch vụ cộng thêm như cập nhật tiến độ sản xuất liên tục từ công đoạn trải vải để tránh tình trạng co rút hoặc chảy xệ. Kế đó là cắt vải – in/thêu – may - ủi, bao bì và hoàn thành. Đây là bước ngoặt hoàn toàn mới nhằm tạo dựng niềm tin và sự yên tâm của khách hàng khi giao dịch với áo thun lulo. Không những thế, khi để lại đánh giá sản phẩm sau một tuần nhận được áo, anh chị cũng được giảm 5% trên tổng giá trị đã đặt hàng. Và chắc chắn là áo thun lulo sẽ không can thiệp vào nội dung đánh giá của anh chị, đó là sự tự cảm nhận của từng khách hàng. Cũng như ở các chương trình tri ân khách hàng, giảm giá sản phẩm. Chúng tôi luôn minh bạch bằng cách tư vấn – báo giá – giảm giá theo từng chương trình mà khách hàng nhận được. Tất nhiên là khi khách hàng quan tâm, theo dõi chúng tôi thì mới biết được chương trình nào đang diễn ra, từ đó, copy nội dung hoặc nhắc nhớ để chúng tôi áp dụng chương trình đó cho anh chị….

Dịp 8 tháng 3 năm nay có những khác biệt so với những năm trước như sau:

  1. Người đặt hàng là phụ nữ: Giảm ngay 15% trên tổng giá trị đơn hàng
  2. Tặng: 01 áo theo yêu cầu, có thể là áo nam và có thể chọn màu sắc theo ý muốn từ danh sách 33 màu cơ bản. Quà tặng được đóng gói trong hộp giấy như các sản phẩm bán tại Amazon Mỹ, đó là  hộp quà “just for you” rất sang trọng và đang được bán tại Amazon Mỹ.
  3. Thời gian áp dụng dài và bắt đầu từ ngày 14 tháng 2 năm 2020 đến 30.03.2020.
  4. Thể lệ nhận ưu đãi: Chỉ cần copy bài này gửi cho chúng tôi, bất kể là bài viết này anh chị tìm được ở trang nào, có thể là facebook – blog – lotus – zalo – website của lulo…

Để có thể nắm được thông tin rõ hơn, anh chị có thể kết bạn zalo đến số điện thoại: 0909 506 533 để được tư vấn miễn phí, mọi lúc. Ngoài việc tư vấn về ưu đãi, áo thun lulo cũng sẽ tư vấn qua số điện thoại này về các vấn đề về báo giá, chất liệu vải, gửi các mẫu đã làm, các đánh giá khách hàng, các mẫu in và các vị trí in cơ bản. Thật thiếu sót nếu không ghi chú vấn đề này: Chương trình chỉ áp dụng cho 100 suất đặt hàng trong khoảng thời gian qui định, và chắc chắn là giới hạn số lượng đặt hàng tối thiểu là 50 áo. Ngay bây giờ, anh chị cũng có thể đăng ký nhận quà ưu đãi, miễn sao trong khoảng thời gian qui định, anh chị tiến hành giao dịch chính thức là hợp lệ. Mong rằng món quà nhỏ này sẽ góp phần làm vui thêm cho ngày hội của các chị em phụ nữ, ngày 8 tháng 3 yêu dấu của không chỉ dành cho phái đẹp, mà cũng là dịp để đấng mày râu bày tỏ tình cảm của mình. Áo thun lulo chúc cho các chị, các em, các cô, các mẹ có được một ngày lễ thật ý nghĩa và tràn đầy sự thương yêu.

 

Bài viết khác

Áo thun đồng phục quán café

Áo thun đồng phục quán café

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun sự kiện

Áo thun sự kiện

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đức Anh Computer

Đức Anh Computer

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533