Điều chia sẻ

6 rủi ro ẩn chứa trong áo thun đồng phục giá rẻ

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ SẢN XUẤT - TIỆN ÍCH CỘNG THÊM DÀNH CHO BẠN Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin.

6 rủi ro ẩn chứa trong áo thun đồng phục giá rẻ

Ai cũng thích mua hàng với giá rẻ, giá hời. Nhưng không phải ai cũng biết được những rủi ro ẩn chứa bên trong. Áo thun đồng phục giá rẻ, áo phông giá rẻ, may áo thun đồng phục giá rẻ tphcm hay áo phông đồng phục giá rẻ tại hà nội, đồng phục áo thun quà tặng giá rẻ, áo nhóm giá rẻ đây, xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ, in đồng phục giá rẻ, công ty may đồng phục giá rẻ….là những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong những năm qua mà Google và một số trang khác đã thống kê. Sức hút giá rẻ đã làm cho rất nhiều người không thể cưỡng lại được. Nhưng hãy sáng suốt nhận biết những rủi ro ẩn chứa bên trong chiếc áo thun giá rẻ. Bài viết này sẽ nêu ra 6 rủi ro cơ bản để bạn cân nhắc trước khi quyết định. Tất nhiên, quyết định lúc nào cũng thuộc về bạn, nhưng khi đã quyết thì đồng nghĩa với việc chấp nhận và mong rằng bạn sẽ hài lòng về những quyết định của mình.

  1. Rủi ro thứ nhất thuộc về mặt vải, rất dễ để nhận ra điều đó. Mặt vải đơ, không mềm mịn và co giãn. Quan trọng hơn là sau khi bạn giặt được 1-2 nước, chiếc áo có thể thành chiếc đầm hoặc thành “áo baby” mà bạn không hề hay biết. Khi các cơ sở hay các công ty may áo thun đồng phục giá rẻ chọn may dòng hàng này, việc đầu tiên họ nhắm tới là chọn vải giá rẻ. Vải thun nghĩa là phải có sự co giãn, nhưng với một số loại vải giá rẻ, việc co giãn hầu như không tồn tại. Ngoài yếu tố “vải đơ”, nếu để ý một chút, có thể bạn sẽ nhận thấy màu áo bên tay khác với màu áo trước ngực hoặc sau lưng. Điều gì đang xảy ra? Cùng một cây vải, một màu vải, nhưng nếu bạn cắt xéo, cắt dọc thì khi ráp vào, bạn sẽ thấy sự chênh lệch màu sắc ngay lập tức. Và tại sao phải làm như vậy? Vâng, tất cả đều có nguyên nhân của nó. Nguyên tắc cắt vải cơ bản là cắt vải ngang để giúp cho vải được co giãn đúng chiều của nó. Tuy nhiên, nếu làm như vậy sẽ xuất hiện một số khoảng trống khi cắt và các “rẻo” đó phải bỏ đi. Vậy là xuất hiện “sáng kiến” chèn ép để tận dụng tất cả diện tích mặt vải, bất chấp điều đó là sai nguyên tắc trong ngành. Bạn biết không, không chỉ là màu sắc sẽ có sự chênh lệch, người mặc còn có cảm giác khó chịu vì sự co giãn không đúng chiều vải. Nhưng đó lại là cách “tối ưu” để làm đồng phục giá rẻ.
  1. Rủi ro thứ hai khi đặt đồng phục giá rẻ là yếu tố hình in hoặc hình thêu. Yếu tố trực quan là tính sắc nét của màu sắc và chi tiết hình in hoặc thêu. Nếu như ở hình in, bạn sẽ thấy màu sắc có thể bị lem lúa hay bong tróc nhẹ, hình tràn viền hoặc lệch lạc vị trí. Thì ở hình thêu, bạn sẽ thấy mật độ chỉ thưa hơn, chỉ thêu lỏng lẽo, miếng lót bên trong ( mặt trái hình thêu ) thường dùng là giấy báo vốn dĩ dễ tan rã trong nước sẽ làm cho hình thêu méo mó, biến dạng. Và kết quả dễ thấy nhất là sau một lần giặt, hình in có thể bị bong tróc hoặc dính vào nhau. Bạn gỡ ra và hình in cũng “đi ra” khỏi chiếc áo. Còn hình thêu thì sao? Hình thêu chắc chắn sẽ bị biến dạng và chỉ có thể bị bong ra và điều gì đến sẽ đến...
  1. May ẩu là rủi ro thứ ba, một rủi ro dễ dàng nhận thấy nhất và cũng không cần phải qua một “nước giặt”. Nếu như có nhu cầu đặt áo thun giá rẻ thì sẽ có chuyện may áo thun giá rẻ, đó là chuyện đương nhiên. Bạn sẽ thấy khoảng cách giữa các mũi chỉ xa với nhau. Một tiêu chuẩn áp dụng phổ biến cho dòng áo thun là 4-4,5 mũi chỉ trên 1cm. Nhưng với các dòng áo thun giá rẻ này, thì việc 2-3,5 mũi trên 1cm là chuyện bình thường thôi. Rủi ro là gì à? Là bạn phải hạn chế hoạt động đi nhé, nếu không thì chiếc áo có thể bị rách ra bất kì lúc nào có thể, ở chốn đông người thì bạn càng nên khép nép vậy. Điều này sẽ “càng nặng nề” hơn sau vài lần giặt áo. Điều nữa là bạn sẽ thấy trên đường may thường xuyên xuất hiện nét nhăn nhúm hoặc bị xì ( may không dính vào nhau ). Tại sao à? Tại nó vậy đó, nếu người thợ may kỹ càng và chăm chút từng đường kim mũi chỉ thì bao lâu mới xong được một áo. Trong khi giá công may một chiếc áo thun rẻ thường nằm vào khoảng 2,500vnd/áo đến 3,500vnd/áo. Nếu làm việc 8 giờ/ngày, bạn tính xem bạn phải may bao nhiêu áo để đủ sống? Nhớ là phải trừ tiền điện, tiền cơm, tiền xăng…nha bạn.
  1.  Rủi ro nhẹ nhàng nhất là rủi ro “bầy hầy”, nghĩa là bạn sẽ thấy chỉ nhợ tùm lum. Kinh khủng hơn khi bạn lật bề trái ra xem, bạn sẽ thấy đầy chỉ nhợ còn vươn vãi. Nói là rủi ro thì cũng không chính xác lắm, vì là dân trong nghề nên thấy chỉ nhợ như vậy thì vướng mắt thôi. Nhưng nếu bạn cũng lắng mắt như mình mà không có kéo để cắt, chỉ có lấy tay giật ra thì “cơ hội” bung chỉ là rất cao. Như vậy thì chiếc áo của bạn cũng coi như bị xì, bị bung chỉ vậy. Tốt nhất là không nên lắng mắt, nên dùng kéo tự cắt gọn gàng là tốt nhất. Thỉnh thoảng bạn lại bắt gặp một vài cọng chỉ dài lòi ra từ cánh tay hay vạt áo, chuyện thường tình đó mà…

 

  1. Rủi ro không mặc được, có lẽ đây là rủi ro lớn nhất. Nói ra có vẻ không hợp lý cho lắm khi mà mua áo thun thì sao lại không mặc được? Khách hàng của mình là nhà phân phối các sản phẩm điện tử, cuối năm thường đặt áo thun đồng phục để tặng các đại lý. Tuy nhiên, không bao lâu sau, khách trả lại áo thun mà anh đã tặng cho họ với lý do là không mặc được. Sau khi xem xét, mình thấy rằng đó là do lỗi kỹ thuật. Chính xác là rập áo bị sai. Những áo vừa ngực thì lai áo rộng thùng thình như cái đầm xoè, còn lai áo vừa vặn thì không sao vừa ngực, khó thở quá khi mà rộng ngực quá nhỏ. Đây chỉ là một trường hợp thôi, còn nhiều nữa những lỗi kỹ thuật khi mà nhà sản xuất đặt làm rập từ các đơn vị không chuyên, cốt là rẻ đó mà. Cuối cùng thì chiếc áo đồng phục giá rẻ giờ chỉ là “cái hình” đồng phục giá rẻ, rẻ mà lại không rẻ chút nào.
  1. Rủi ro về tư vấn mập mờ các chất vải lại là trường hợp xảy ra thường xuyên hơn. Khi bạn tìm áo nhóm giá rẻ hay đặt áo đồng phục giá rẻ. Các bạn liên hệ với một số cơ sở may áo thun giá rẻ và được tư vấn đại loại như: Đây là vải cốt tông, đây là vải thun lacoste, vải poly hạt hay vải poly Thái…Nếu là người đã từng đặt may áo thun đồng phục giá rẻ tại Tp.HCM hay Hà Nội, chắc chắn bạn sẽ nghe được những lời tư vấn như vậy. Vải trơn hay còn gọi là vải single, thường được gọi là vải cốt tông, nhưng không phải vậy. Vải trơn là kêu theo cách dệt vải, còn vải cốt tông là nói theo chất liệu vải. Vậy thì nếu gọi đúng, tư vấn đúng thì bạn phải nói là vải single hay vải trơn với bao nhiêu phần trăm cotton. Ví dụ: Vải trơn, 65/35 hay vải trơn 100% cotton…Còn vải lacoste là vải gì? Theo mình hiểu thì đây là vải cá sấu, mặc dù chữ Lacoste đúng ra là tên của một thương hiệu chứ không phải tên của một loại vải, nhưng nó vẫn luôn được ngầm hiểu là “vải cá sấu”. Nếu chỉ giới thiệu là vải lacoste thì chưa đủ, vì đây chỉ là cách dệt vải để tạo nên mặt vải cá sấu thôi. Chất liệu vẫn chưa được đề cập đến mà. Bạn phải được tư vấn cụ thể như: vải cá sấu ( có thể nói theo kiểu của bàn dân thiên hạ là “vải lacoste” ) 65/35 hay vải cá sấu 100% cotton… Thế thì vải poly hạt và vải poly Thái là gì? Thực chất, vải poly hạt mà bạn đang nghe là vải mè đó bạn. Còn vải poly Thái thì đúng là vải cá sấu, 100% polyester thôi. Đúng là chỉ cần thay tên đổi họ là mình cảm nhận được sự sang trọng, cao cấp ngay. Chắc chắn là khách hàng cũng đang nghĩ là mình đang sử dụng một loại chất liệu mới toanh, hiếm thấy, hiếm gặp mà giá thì lại quá phải chăng…mà sao mặc vẫn nóng vậy cà. Với rủi ro này, mình chỉ muốn đề cập đến tính mập mờ không trung thực trong cách tư vấn khách hàng. Nếu đã không trung thực như vậy thì liệu bạn có muốn tiếp tục hợp tác nữa không, phần này thì bạn phải tự quyết định rồi.

Tin vui cho bạn là vẫn có những chất liệu vải giúp thấm hút tốt, không đổ lông nhưng giá lại “cực êm”. Chắc chắn là bạn sẽ yên tâm với các lỗi về in, thêu, may, lỗi kỹ thuật…Bạn có muốn thử không? Hãy tìm hiểu bài viết “ áo thun 3 in 1” trước khi kết bạn zalo đến số 0909 506 533 để được tư vấn miễn phí, mọi lúc mọi nơi nhé. Vậy thì nếu bạn vẫn đang tìm cho mình nơi để đặt áo thun đồng phục giá rẻ thì đây chính là cơ hội dành cho bạn. Không phải là “rẻ mạc”, nhưng bạn sẽ dễ dàng chấp nhận hơn bởi những dịch vụ ý nghĩa kèm theo cùng với chất lượng đảm bảo từ nhà sản xuất uy tín trên thị trường. Chẳng hạn như bạn sẽ được tư vấn chân thật từ những người giàu kinh nghiệm, không chỉ ở lĩnh vực áo thun đồng phục mà còn cả lĩnh vực marketing, thương hiệu. Hoạt động cập nhật tiến độ sản xuất sẽ giúp bạn không phải lo lắng hay e ngại về tiến độ của dịp khai trương sắp tới hay ra mắt sản phẩm mới hay các hoạt động của công ty. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn cùng với chương trình quảng cáo miễn phí trong suốt quá trình thực hiện đơn hàng và sau đơn hàng. Còn chờ gì nữa mà không kết nối ngay với chúng tôi để được “hưởng” nhỉ.

#aonhomgiare, #dataodongphucgiare, #maydongphucgiare, #aothundongphucgiare, #mayaothundongphucgiare, #aothunnhomgiare, #dongphucgiare, #aothundongphucgiare, #inaothungiare, #congtymaydongphucgiare, #mayaodongphucgiare, #indongphucgiare, #xuongmaydongphucgiare, #aodongphucgiare, #dongphucgiare, #inaodongphucgiare, #aodongphucgiadinhgiare, #mayaothundongphucgiare, #cosomayaothungiare, #inaothundongphucgiare, #xuongmaydongphucgiare, #dataonhomgiare, #aodongphuccongtygiare, #aophongdongphucgiare, #inaophonggiare, dataonhomtuthietkegiare, mayaothungiare, dataothundongphucgiare, #dataothundongphucgiare, #mayaodongphucgiare, #dongphucaothunquatanggiare, #aothuncasaudongphucgiare, #cosomayaothundongphucgiare

 

 

Bài viết khác

Áo thun đồng phục quán café

Áo thun đồng phục quán café

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun sự kiện

Áo thun sự kiện

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đức Anh Computer

Đức Anh Computer

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533