Điều chia sẻ

6 điều mong đợi từ chiếc áo đồng phục

Bạn đang mong đợi điều gì từ chiếc áo thun đồng phục sắp tới? 6 điều sau đây có phải là những gì mình đang mong đợi? Hãy cùng nhau khám phá nhé.

6 điều mong đợi từ chiếc áo đồng phục

Đã bao giờ bạn được giao nhiệm vụ đặt áo thun đồng phục chưa? Điều gì đã làm bạn phải “rối não” cho nhiệm vụ mới toanh này? Bạn giải quyết ra sao, việc đó có giúp bạn an tâm và cái kết đã là thế nào? Dưới góc độ của một người từng phụ trách mãng đồng phục áo thun, mình tin rằng bài viết này sẽ rất hữu ích dành cho bạn. Không chỉ là vậy, nó còn hữu ích cho các anh chị chủ doanh nghiệp, chủ quán, hay ít ra là “chủ xị”…Bởi vì sao vậy? Bởi vì bài viết này sẽ mang đến một luồng gió mới, có thể nói là chưa từng có mặt tại Việt Nam, còn trên thế giới thì…mình cũng không biết nữa.

Trước đây, tại góc đường Nguyễn Trãi và Nguyễn Biểu quận 5 – Tp.HCM, thì có quán đồng giá 10,000 đồng. Một số quán ăn khác cũng có những dòng sản phẩm đồng giá, tất nhiên, sẽ là với những mức giá khác nhau, nhưng phải là đồng giá tại cửa hàng của họ. Trở về sau, mình có shop giày đồng giá, shop quần áo đồng giá và các dịch vụ đồng giá khác nữa. Điều này đã tạo nên một hệ sinh thái tích cực, giúp cho người mua hàng dễ dàng lựa chọn những “đối tác phù hợp”. Nhưng xét ở một góc độ nào đó, các cửa hàng này đang bán những sản phẩm có sẵn, khách hàng chỉ được quyền lựa chọn trên những kệ hàng có sẵn. Còn với áo thun đồng phục thì điều đó không đơn giản chút nào. Thật sự là vậy, khách hàng cần những màu sắc khác nhau tương ứng với các chương trình, với các chiến dịch khác nhau và với sự nhận diện khác nhau của thương hiệu. Bên cạnh đó, việc in ấn logo của mỗi doanh nghiệp cũng khác nhau. Hàng quán cần có những khẩu hiệu, tên cửa hàng, địa chỉ…cũng khác nhau. Làm gì có chuyện “đồng phục đồng giá”? Những yếu tố này góp phần tạo nên tính “không thể” cho vấn đề đồng giá của đồng phục. Sau những tháng ngày trăn trở với những “vấn nạn của hiện tại”, áo thun lulo đã tìm ra đáp án. Là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp áo thun đồng phục, chúng tôi “nghiệm” ra rằng: Vẫn có điểm chung để nhắm tới, và dưới đây là những chi tiết của những điểm chung, những nhu cầu chung để hướng tới một giải pháp đồng phục đồng giá:

  1. Giá cả phải chăng: Không chỉ là khi đại dịch diễn ra thì yếu tố này mới được nhắc tới, ngay cả khi trước khi biến cố xảy ra, yếu tố giá vẫn luôn luôn được cân nhắc kỹ lưỡng. Việc phát sinh giá đã làm trì hoãn các kế hoạch, chiến lược của doanh nghiệp, của cửa hàng hoặc chí ít cũng ảnh hưởng đến hầu bao của các nhóm bạn cần có để sinh hoạt nhóm, hoạt động team building. Đây sẽ là yếu tố gây bất ngờ cho bạn khi liên hệ đặt áo với chúng tôi. Tôi cá là như vậy.
  1. Độ bền màu và bền vải: Nhắc tới hai chữ “độ bền” thì chúng ta liên tưởng ngay đến hai yếu tố, đó là bền màu và bền vải. Bền màu là màu sắc sẽ chậm phai nhất theo thời gian sử dụng. Tất nhiên, sẽ không ai muốn sở hữu một chiếc áo mà chỉ sau một vài lần giặt là nó trở nên cũ kỹ. Đặc biệt là đối với đội ngũ nhân viên của cửa hàng, của hàng quán và của doanh nghiệp mình. Còn bền vải là sao? Là chiếc áo không nhanh chóng bị mục rách trong quá trình sử dụng. Bạn biết đấy, đối với vải thun được làm từ 100% sợi cotton sẽ chỉ có thể tồn tại trong thời gian khá ngắn. Tại sao à, đơn giản là chúng được làm từ sợi tự nhiên và điều đó là yếu tố chính giúp cho quá trình tự phân huỷ được diễn ra nhanh chóng. Còn với chất liệu này thì sao, chắc chắn là bền bởi nó được làm từ sợi nhân tạo mà. Bạn cứ yên tâm sử dụng, có lúc lại tự thay đổi khi chiếc áo còn chưa “rụt rịch” hư hao nữa là…
  1. Hút mồ hôi: Phải công nhận rằng với các loại vải được làm từ 100% sợi cotton sẽ có tính năng thấm hút mồ hôi tốt. Nhưng điều mà bạn sẽ phải ngạc nhiên thú vị khi chứng kiến khả năng hút nước, hút mồ hôi của loại vải được xử lý bằng những công nghệ tiên tiến này. Tốc độ hút nước nhanh chóng của loại vải này sẽ làm cho bạn thích thú hơn, mang lại một cảm giác mát mẽ, không bị hôi, hầm nhưng với những loại không thấm hút khác. Đây cũng là một trong những điểm chung mà người tiêu dùng luôn mong mỏi.
  1. Kiểu dệt và màu sắc: Dòng áo polo hay còn gọi là áo cổ bẻ, áo cổ trụ luôn là dòng áo được ưu tiên sử dụng để làm áo đồng phục. Bởi ngoài tính chất thoải mái mà chất thun mang lại, nó còn giúp cho người mặc tạo được hình ảnh khá nghiêm trang khi đi đến những nơi đông người, khi giao tiếp khách hàng, hay phục vụ đối tác. Sản phẩm đồng phục đồng giá này cũng vậy, được dệt theo kiểu dệt tạo nên mắt vải cá sấu (còn gọi là vải cá sấu) với đa dạng màu sắc, giúp cho việc lựa chọn màu sắc theo hình ảnh thương hiệu của anh chị không bị hạn chế. Cùng với đó là kiểu dệt cá sấu nguyên thuỷ, đã giữ nguyên hình ảnh của chiếc áo thân quen mà trước đây anh chị thường sử dụng. Quả thật, đây là một điều tuyệt vời không thể bỏ lỡ.
  1. Đổ lông và sự co rút hay chảy xệ: Nổi ám ảnh này sẽ luôn đi cùng bạn khi chọn lựa vải để làm áo thun đồng phục. Đổ lông luôn là “chứng bệnh” nan y mà các loại chất liệu thông thường hay vấp phải. Và giờ đây, bạn sẽ không còn bận tâm đến việc này nữa. Công nghệ mới đã xử lý tốt và đảm bảo sản phẩm đến tay bạn sẽ không bị xù lông, đổ lông. Sự co rút của vải hay chảy xệ sau một hay một vài lần giặt cũng là một “chứng bệnh” thường xuyên gặp. Đa phần lỗi này xảy ra đối với các loại vải không được xử lý hoặc xử lý sơ xài để giảm đi chi phí và thời gian. Nhưng với chúng tôi, một doanh nghiệp không chỉ kinh doanh sản phẩm của mình tại Việt Nam mà còn phân phối rộng khắp tại thị trường Bắc Mỹ, Singapore…việc xử lý co rút và chảy xệ là điều bắt buộc. Đó là yếu tố cơ bản mà chúng tôi buộc phải tuân thủ. Sẽ không còn vấn đề bổng dưng tôi cảm thấy cao hơn vì đang mặc chiếc áo hở rốn do vải co rút hay bất chợt nhận ra mình mặc áo giống “mặc đầm” quá đi…   
  1. Đường kim, mũi chỉ: Rẻ thì thường là dỏm, là oi. Nhưng cũng chưa ai dám khẳng định rằng rẻ luôn luôn là dỏm, luôn luôn là oi. Quan trọng nhất mà bạn cần xem xét là nguyên nhân từ đâu mà họ có thể bán rẻ được. Khâu quản trị tốt cũng có thể giúp cho chi phí sản xuất được giảm đi, giúp cho giá thành trở nên rẻ hơn. Nguồn nguyên liệu ổn định cũng là một nguyên nhân khác. Thực hiện chiến lược mở rộng thị trường, chiếm lĩnh thị phần…cũng là những nguyên nhân giúp cho giá bán phù hợp hơn. Và ở áo thun lulo, nguyên tắc nhất quán xuyên suốt từ lúc khởi nghiệp vẫn là: Áp dụng một tiêu chuẩn may mặc cao cấp cho mọi đơn hàng, mọi khách hàng, mọi thị trường. Đây đã, đang và luôn luôn là yếu tố giúp cho doanh nghiệp chúng tôi khác biệt và trường tồn.

Tìm ra được 6 điểm chung, 6 điều mong đợi phổ biến của phần lớn các khách hàng sau hơn 15 năm hoạt động. Áo thun lulo tự tin giải quyết những trăn trở này với dòng sản phẩm đồng phục đồng giá 79,000 vnđ/áo, với ưu đãi chưa từng có, đó là không hạn chế việc chọn màu vải, được in một logo miễn phí, được đặt với số lượng từ 01 áo trở lên, được lựa chọn size áo nam, nữ và cả size áo châu Âu, châu Á, tay ngắn, tay dài, trẻ em… được miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 50 trở lên. Nhưng chắc chắn rằng, với số lượng từ 300 trở lên, giá cả sẽ được cân nhắc lại và được hưởng nhiều ưu đãi khác nữa. Còn nữa những giá trị mà dịch vụ của chúng tôi mang lại, hãy liên hệ ngay với số điện thoại 0909 506 533 hoặc có thể kết bạn zalo, viber để chúng tôi tư vấn một cách chi tiết, miễn phí, mọi lúc. Thời gian tư vấn từ 8g sáng đến 21g hàng ngày. Tuy nhiên, bạn hãy cứ để lại tin nhắn bất kì lúc nào có thể, chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi cho bạn. Với khả năng tư vấn bằng hai ngôn ngữ: Việt – Anh, hy vọng rằng, đây sẽ là một trong những giá trị cộng thêm mà các bạn xứng đáng có được.

#dongphuc,#uniform,#tshirtuniform,#aothundongphuc,#dongphucdonggia,#donggia,#sameprice,#dongphucgiare,#aothungiare,#lowpricetshirt,#lowpriceuniform,#lowprice   

Bài viết khác

May in áo thun

May in áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May và in tạp dề theo yêu cầu

May và in tạp dề theo yêu cầu

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo Đồng Phục Polo Công Ty

Áo Đồng Phục Polo Công Ty

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533