Điều chia sẻ

3 điều để xác định một xưởng in chất lượng

In số lượng ít thì sao, xưởng in áo có đồng ý không hay họ chỉ chấp nhận in với số lượng lớn mà thôi. Đây luôn là điều mà bạn phải đau đầu, mỏi mắt tìm kiếm.

3 điều để xác định một xưởng in chất lượng

Nếu bạn đang phân vân không biết xác định đâu là xưởng in áo chất lượng, trong khi, bạn lại đang có nhu cầu in áo thun theo yêu cầu và chắc chắn là vẫn còn loay hoay tìm cho mình một xưởng in áo thun đúng điệu. Dưới đây là cách để bạn chọn mặt gửi vàng, đọc kỹ để áp dụng bạn nhé vì giá vàng đang tăng lên vùng vụt mỗi ngày đấy. Nào, hãy cùng tôi phân tích tiếp bạn nhé.

Phải chăng, tất cả những người đi in áo như bạn đều mong muốn rằng:

  • Hình in sắc nét
  • Không bị bong tróc
  • Giá thành hợp lý

Vâng, điều cơ bản là vậy. Nhưng bạn vẫn cần một nơi có thể giúp bạn:

  • Tư vấn nhiệt tình để giúp bạn am hiểu hơn trong việc lựa chọn công nghệ in, vì mỗi công nghệ in sẽ ảnh hưởng để độ thẩm mỹ, đến giá cả của hình in, đến tiến độ và tuổi thọ.
  • Hình mẫu hiện có từ những sản phẩm thực tế để giúp bạn tham khảo rõ hơn, chi tiết và cụ thể hơn.
  • Định vị hình in như thế nào là đúng, là hợp lý. Nghe đơn giản, nhưng mức độ ảnh hưởng của nó là vô cùng lớn.

Tại sao phải xét đến 3 yếu tố này trong khi còn rất nhiều khía cạnh mà chúng ta cần biết đến? Nên biết rằng, chúng ta chắc chắn không phải là “dân nhà nghề”. Điều chúng ta cần là làm sao để đoán biết chứ không phải là tìm hiểu để “học nghệ”. Và nếu tìm được một nơi có thể giúp bạn tư vấn nhiệt tình, cặn kẽ từng công nghệ in: Điểm yếu và điểm mạnh thì đây sẽ là điểm cộng đầu tiên dành cho họ. Nếu không phải là tay nhà nghề thì làm sao có thể làm được điều đó, có cần phải tranh cãi không nào?

Tại sao phải xem xét, tham khảo, bàn luận đến những sản phẩm mẫu, sản phẩm hiện có tại nơi trưng bày, xưởng in của họ? Có vẻ hơi dư vì lúc tư vấn bạn các công nghệ in, chắc chắn để có thể thuyết phục hơn, có thể làm cho bạn dễ hiểu hơn. Họ phải trưng bày, phô diễn các sản phẩm để bạn thấu hiểu hơn, phân biệt dễ dàng hơn. Chứ nếu chỉ nói với nói thì không sao có thể hiểu nổi, không sao có thể hình dung nổi, đặc biệt là với những ai chưa một lần tiếp xúc đến chuyện này.

Định vị là xác định vị trí hình in trên áo. Ngoài những yếu tố về kỹ thuật pha trộn màu sắc, pha trộn các thành phần với nhau để giúp cho độ bám của hình, tuổi thọ của hình in, của màu sắc được bền lâu thì yếu tố định vị sẽ giúp bạn có được một hình in đầy thẩm mỹ. Hình in có sắc nét, có bén đến đâu đi chăng nữa mà bạn xác định sai vị trí thì coi như “vứt đi”. Sao à, bạn hãy hình dung xem nếu logo của bạn đi xuống quá sâu hay hình in sau lưng bị lệch trái, lệch phải sẽ là như thế nào ? Hay đơn giản rằng hơn 99% chúng ta có thói quen đặt logo vị trí ngực trái. Giờ thì bạn đặt bên ngực phải, điều gì sẽ xảy ra, bạn muốn sự khác biệt à…Hay cũng cùng một logo, nhưng với áo nữ thì bạn cần in ở vị trí khác, ở áo nam thì bạn lại cần phải điều chỉnh lại. Còn chỉnh như thế nào thì người làm nghề phải biết và phân tích cho bạn hiểu bởi mỗi hình in sẽ có những cách định vị khác nhau.

Tìm một xưởng in ưng ý đã khó, trong khi phải tìm xưởng in áo theo yêu cầu với số lượng ít lại càng khó hơn. Đó cũng là lý do tại sao áo thun lulo luôn được nhắc tới mỗi khi các đơn vị chuyên đặt áo có nhu cầu. Không chỉ am hiểu các công nghệ in, tư vấn cặn kẽ từng công nghệ, phân tích sự khác biệt về giá cả, tuổi thọ, chất lượng,…ở lulo, bạn còn có thể in với mọi số lượng mà chất lượng không hề thay đổi, ngay cả khi bạn mang áo đến để in gia công. Giờ không phải là lúc mà bạn phải đau đầu, mỏi mắt tìm kiếm một xưởng in áo thun theo yêu cầu, theo số lượng nữa. Giờ là lúc mà bạn gõ ngay số điện thoại: 0909 506 533 để trực tiếp trao đổi cũng như bạn có thể kết bạn zalo—viber—whatsapp để được tư vấn miễn phí, mọi lúc và mọi nơi. Yên tâm rồi nhé.

#xuongin,#xuonginchatluong,#xuonginaotheoyeucau,#xuonginaothunchatluong,#xuonginao,#xuonginaothun,#inchatluong

Bài viết khác

Áo thun đồng phục đẹp

Áo thun đồng phục đẹp

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đồng phục áo thun

Đồng phục áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun công nhân

Áo thun công nhân

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
May in áo thun

May in áo thun

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533