Điều chia sẻ

14 tháng 2 mẹo nhỏ bỏ túi

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ SẢN XUẤT - TIỆN ÍCH CỘNG THÊM DÀNH CHO BẠN Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin.

 

14 tháng 2 mẹo nhỏ bỏ túi

Nếu bạn vẫn chưa biết ngày 14 tháng 2 là ngày gì, hay ý nghĩa của ngày 14 tháng 2 hoặc bạn đang tìm những món quà 14 tháng 2, hay bạn vẫn còn bâng khuâng trong việc tìm quà tặng 14 tháng 2…thì đây là bài viết dành cho bạn đấy. Năm nào cũng vậy, các bạn trẻ nhốn nháo tìm mua cho mình những phần quà độc, lạ dành cho “nửa ấy” của mình. Dưới đây là những lời khuyên dành cho bạn về một món quà đầy ý nghĩa, những cũng “hợp với hầu bao” của bạn.

Một nhành hoa hồng cũng là đủ, một buổi đi ăn cũng vui rồi. Nhưng như thế nào là vừa hợp lý, hợp với khả năng của mình mà vẫn có thể để lại những ấn tượng sâu sắc trong “nửa kia” thì đó mới là cái khó. Muôn hình vạn trạng với những món quà 14 tháng 2, ngày lễ tình nhân. Đắt có, rẻ có, đơn giản có và cầu kì cũng có. Quan trọng hơn là người ấy sẽ nghĩ gì về bạn sau khi nhận được món quà 14 tháng 2, quan trọng nữa là hình ảnh gì sẽ được lưu lại trong tâm trí người ấy. Món quà ý nghĩa chưa hẳn là món quà đắt giá, có nghĩa là bạn có bỏ bao nhiêu tiền để mua tặng cho “nửa kia của bạn” thì cũng chưa chắc là có thể tạo được ấn tượng sâu sắc với “ấy của bạn” đâu nhé. Hãy vận dụng trí tưởng tượng của mình để liên tưởng đến  những hình ảnh đơn giản sau đây nhé:

  1. Cô ấy cầm trên tay một nhành hoa hồng, tung tăng dạo phố cùng bạn.
  2. Hai người cùng đi ăn
  3. Hai người cùng đi xem phim
  4. Hai người đi café, tìm một quán thật lãng mạn

Quen thuộc quá phải không, đơn điệu quá phải không ạ? Có gì là nổi bật đâu, có gì là khác biệt đâu, có gì là thu hút đâu mà. Nhưng không, chỉ cần bạn kết hợp thêm 01 món nữa thôi, mọi việc sẽ khác cho mà coi. Đó là “áo cặp” hay còn gọi là “ áo tình nhân”. Tuỳ vào những “độ đậm” giữa bạn và đối phương mà có những thiết kế khác nhau. Ví dụ mẫu số 1, bạn in: 14 tháng 2, ngày của chúng mình hay ở mẫu số 2 là một hình trái tim bên trên và hai cái tên bên dưới hoặc là mẫu số 3 với áo của bạn nam là: Yêu anh nhé, còn ở bạn nữ là OK chẳng hạn. Nào, ta hãy bắt đầu kết hợp và bạn hãy tưởng tượng xem nhé. Tay trong tay dạo bước, tay còn lại là đoá hoa hồng, hai người dạo bước trước đám đông và nổi bật trước đám đông bằng những hình ảnh, những câu nói ngộ nghĩnh. Chắc chắn mọi người sẽ nhìn ngó, bình luận, tán thưởng, cười vui… có lẽ nàng sẽ hơi ngượng tí, nhưng hạnh phúc và xúc cảm là không thể không có. Hình ảnh ấy sẽ lưu mãi trong tâm trí hai bạn chỉ với “chiếc áo tình nhân” không quá đắt đỏ.

Bạn còn bâng khuâng không biết làm gì để tăng thêm ý nghĩa của ngày 14 tháng 2 chăng? Chát zalo ngay với số điện thoại 0909 506 533 để được tư vấn miễn phí, mọi lúc bạn nhé. Tuỳ vào gu của các bạn, các bạn có thể chọn cho mình kiểu áo thun có cổ hay còn gọi là áo thun cổ trụ, áo thun polo hoặc là áo thun cổ tròn, cổ tim…Chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn nhiều phương án, nhưng lựa chọn một câu nói, một hình ảnh hay một “mật mã tình yêu” thì phải do chính hai bạn quyết định rồi. Hãy lôi “nửa ấy” vào cuộc càng sớm càng tốt để cho 14 tháng 2 năm nay được “tròn vị” bạn nhé.  

 #14thang2,#14thang2langaygi,#ngay14thang2,#ngay14thang2langaygi,#ynghiangay14thang2, #ngay14thang2langaylegi,#14thang2tangquagi,#ynghiacuangay14thang2,#14thang2nentanggi, #quatang14thang2

Bài viết khác

Áo thun đồng phục quán café

Áo thun đồng phục quán café

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Công ty TNHH Viễn Thông VINAGPS

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Áo thun sự kiện

Áo thun sự kiện

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đức Anh Computer

Đức Anh Computer

Áo thun lulo, thương hiệu của ĐỒNG PHỤC MỌI SỐ LƯỢNG - IN ÁO LẤY LIỀN và MỘT ÁO CŨNG NHẬN
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận
Chat qua zalo 0909 506 533