What we share

Khẩu trang “Tự hào Việt Nam”

Không chỉ để bảo vệ bạn trước dịch bệnh, bạn còn có thể in tên mình, tên người thân và bạn bè hay những khẩu hiệu như "Tự hào Việt Nam"...Thú vị quá phải không ạ.

Khẩu trang “Tự hào Việt Nam”

Hiệu quả, dễ sử dụng, chi phí phù hợp là những gì mà chiếc khẩu trang vải có thể mang lại cho bạn. Kết quả mang lại từ việc ý thức cao của người dân Việt Nam trong việc nghiêm túc sử dụng để phòng tránh dịch bệnh là đáng để khích lệ. TỰ HÀO VIỆT NAM không chỉ là một khẩu hiệu suông, đó chính là niềm tự hào trong mỗi người dân Việt Nam: Đồng lòng chiến thắng đại dịch. Điều này đã góp phần giúp cho mọi người được khoẻ mạnh, an toàn và thúc đẩy kinh tế phát triển. Dưới đây là các dòng hàng được một doanh nghiệp phát triển trong thời gian qua, vốn đã và đang rất được ủng hộ bởi sự đa dạng, thú vị để hạn chế sự nhàm chán, tâm lý bệnh tật và tăng sự lôi cuốn, cuốn hút với người dùng:

TỰ HÀO VIỆT NAM: Được in lên khẩu trang đỏ cùng với ngôi sao màu vàng như biểu tượng của lá cờ Việt Nam. Không những thế, nhóm này còn có các màu như đen, xanh đen, trắng, xanh yamaha…cho cả loại 2 lớp và 3 lớp. Tất cả đều có lớp kháng khuẩn đã được kiểm định. Và đặc biệt là đều có “nút chỉnh” để bạn có thể điều chỉnh dây đeo phù hợp với khuôn mặt của mình. Thú vị quá phải không ạ.

CÁ NHÂN HOÁ: Bạn có thể in tên của mình, của bạn bè và người thân lên khẩu trang. Vừa rồi, một trường tiểu học ở Tp.HCM đã cho in tên từng em học sinh, kèm theo đó là lớp và bên kia là logo của trường. Các bé hào hứng đeo khẩu trang và đọc tên nhau. Điều đó không chỉ giảm đi sự nhàm chán mà còn có thể tăng thêm tính tò mò, thú vị. Doanh nghiệp của bạn cũng có thể áp dụng phong cách này, bạn thử hình dung xem, điều đó sẽ thú vị như thế nào chứ?!

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT: Đây là dòng hàng được bà con Phật Tử quan tâm hơn so với hai dòng hàng trên. Vừa là để bảo vệ mình, vừa là để bảo vệ những người xung quanh và cũng vừa là để thể hiện sự thành tâm của các Phật Tử. Nét chữ được in rõ ràng, ngay ngắn và trang trọng. Sản phẩm cũng được đa dạng chất lượng từ loại 2 lớp cho đến 3 lớp với nhiều màu sắc khác nhau, nhưng có lẽ, màu xám lợt vẫn luôn là gam màu được nhiều Phật tử lựa chọn.

YÊU THƯƠNG và NGỘ NGHĨNH: “Bố của con” -- “Con yêu” hay “Gấu yêu” – “Mắm ròm”…hay những câu nói hài hước, vui nhộn gây thích thú cho người đọc là một dòng hàng được giới trẻ quan tâm hơn. Nhất là các hàng quán café, quán ăn, các nhóm bạn trẻ…Điều đáng lưu tâm là bạn không phải e ngại về sự giới hạn của nội dung in bởi các bạn trẻ của chúng ta rất sáng tạo, hài hước và cũng khá tinh nghịch, đáng yêu. Nội dung các câu tinh nghịch thường sẽ được chính các bạn cung cấp, nhưng chúng tôi cũng sẽ đưa cho bạn “một mớ” hàng sẵn có để bạn tham khảo nhé.

Tìm đâu ra các dòng hàng này đây?

  • Tại trang web của công ty áo thun lulo sẽ luôn có những mẫu thiết kế sẳn sàng cho bạn tham khảo cùng với chính sách bán hàng linh hoạt, giảm giá đa dạng cùng nhiều mặc hàng khác với những khung giờ mà ở đó, bạn có thể sở hữu chiếc áo thun chỉ với 15k. Ghé thăm website, đừng quên mục “đang giảm giá” trên trang để không phải bỏ lỡ những cơ hội mua sắm quá hời nhé bạn.
  • Shopee là trang thương mại điện tử được công ty bày bán với nhiều chương trình ưu đãi “nặng ký”, trong đó phải kể đến mã voucher: AOTHTHV –cùng với đó là chương trình free ship extra giúp bạn tiết kiệm chi phí giao hàng, đây là điểm nổi bật mà shop lulo có được so với các đối thủ khác.
  • Lazada cũng là một trong những kênh thương mại điện tử khác được chúng tôi đăng bán các dòng khẩu trang này cùng với các dòng hàng khác của công ty. Chắc chắn rằng bạn cũng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn, nhưng sẽ không được bật mí tại đây. Hãy để bạn tự khám phá nhé…

Để đảm bảo rằng các tín đồ của “lazada” và “shopee” đều được thoả mãn, tất cả đã được sẵn sàng để bạn có thể tha hồ lựa chọn. Nhưng cũng nhắc khéo với các “săn thủ” rằng: Chương trình mua áo thun được tặng khẩu trang và một chương trình khác là mua khẩu trang được tặng áo thun cũng đã được kích hoạt. Điều đáng ngạc nhiên phải không ạ? Ghé tham quan gian hàng để kiểm chứng những gì được ghi tại đây nhé.

#khautrang,#khautrangvaikhangkhuan,#khautrangtuhaovietnam,#tuhaovietnam,#inkhautrang,#khautrangin,#khautrangcovid

Others

Uniform T-shirts

Uniform T-shirts

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
Workers T-shirt

Worker's T-shirt

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
T-shirt printing and making

T-shirt printing and making

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
Custom Apron Making and Printing

Custom Apron Making and Printing

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
My Order

Tạm tính: Liên hệ

Confirm
Chat qua zalo 0909 506 533